Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
แสงไฟที่สวยงดงามคือแสงไฟจากโคมไฟเสมอ

แสงไฟที่สวยงดงามคือแสงไฟจากโคมไฟเสมอ

การอยู่บ้านจะมีความสุขหรือได้รับการพักผ่อนอย่างเต็มที่ พื้นที่หรือที่นั่งเล่นจะต้องตกแต่งได้อย่างสะดวกสบายและสวยงามเพื่อเสริมบรรยากาศให้ผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่ แต่สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือแสงไฟจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง โคมไฟตั้งโต๊ะที่จะช่วยเพิ่มแสงไฟอันนุ่มนวลให้กับบรรยากาศได้อย่างสว่างไสวมากขึ้นและช่วยให้ทำภารกิจได้อย่างสะดวกสบายเช่นกัน

 

โคมไฟที่ฉายแสงสวยดุจดั่งแก้วคริสตัลได้อย่างสวยงาม

โคมไฟที่ฉายแสงสวยดุจดั่งแก้วคริสตัลได้อย่างสวยงาม

มุมนั่งเล่นในบ้านที่ได้รับการตกแต่งอย่างหรูหราด้วยโทนสีเทา ผนังด้านหลังหรือฉากกั้นที่มีโทนสีเดียวกันอย่างกลมกลืน รวมถึงโซฟาสีเทาที่แสดงถึงความมั่นคง ความน่าเชื่อถือ ความอนุรักษ์นิยมที่มีพลังงานที่ดึงดูดความรักความสุขภายในบ้านให้เกิดขึ้นได้ด้วยการนั่งพักผ่อนในพื้นที่ที่สวยงาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ที่มีแสงไฟจากโคมไฟที่คอยฉายแสงอันสวยงามให้กับพื้นที่นั่งเล่นนี้ได้มีความรู้สึกที่อยากผ่อนคลายได้อย่างมีความสุข สำหรับแสงที่สวยงามดุจดั่งแก้วใสนั้นคือ โคมไฟเพดานทรงระย้าในรูปของแก้วคริสตัลที่ส่องแสงแวววาวให้กับพื้นที่นั่งเล่นนี้ได้อย่างงดงามมาก นอกจากจะมีแสงที่สว่างสดใสแล้วยังเพิ่มความสวยงามให้กับพื้นที่นี้ ดูมีความหรูหราเป็นอย่างดีและยังมีแสงไฟจากหลอดไฟดาวน์ไลท์ที่ติดบนผนังด้านบนเป็นจุด ๆ ให้แสงอยู่ทางด้านหลังได้ชัดเจน และโคมไฟตั้งโต๊ะด้านข้างเพื่อให้แสงเฉพาะจุดในบริเวณนั้นเป็นการกำหนดทิศทางของแสงเพื่อลดการกระจายออกโดยไม่จำเป็น

 

ทุกพื้นที่ต่างต้องการแสงไฟจากโคมไฟในการทำภารกิจเสมอ

ทุกพื้นที่ต่างต้องการแสงไฟจากโคมไฟในการทำภารกิจเสมอ

ในส่วนของมุมพักผ่อนในบ้านที่มีทั้งที่นั่งเล่นและเคานเตอร์บาร์ที่เชื่อมติดกัน เป็นพื้นที่ที่เหมาะต่อการพักผ่อนยามบ่ายได้ดี มีทั้งโซฟาเบาะนุ่มขนาดใหญ่ที่โทนสีน้ำตาลครีมรวมถึงมุมคอฟฟี่เบรกที่ได้รับการตกแต่งอย่างสวยงาม ยิ่งมีการติดตั้งโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนังที่ต้องฉายแสงสว่างให้กับพื้นที่ในการพักผ่อนได้อย่างสะดวกสบาย โดยในพื้นที่นี้มีการติดหลอดไฟดาวน์ไลท์ที่ติดตั้งกระจายเป็นจุด ๆ แสงที่ได้รับเป็นการกำหนดทิศทางได้เฉพาะจุด เป็นพื้นที่ที่ไม่ต้องการแสงสว่างจ้ามากนักเพราะในมุมพักผ่อนต้องการแสงไฟน้อย ๆ แต่เพียงพอต่อการมองเห็น รวมถึงในส่วนของครัวเล็ก ๆ ยังมีหลอดไฟดาวน์ไลท์อีกสองจุดที่ให้แสงบริเวณนั้นได้สว่างเพียงพอ และในส่วนของการนั่งทานอาหารก็ยังมีโคมไฟเพดานปล่อยแสงลงมาถึงสองโคมไฟ ถึงแม้จะเป็นโคมไฟ ขนาดเล็กแต่ทั้งสองโคมไฟสามารถมีแสงสว่างให้เห็นชัดเจนได้อย่างสบาย

 

เราสามารถปรับทิศทางของแสงจากโคมไฟได้อย่างสมดุล

เราสามารถปรับทิศทางของแสงจากโคมไฟได้อย่างสมดุล

การตกแต่งมุมพักผ่อนภายในบ้านทำได้ด้วยเพียงเฟอร์นิเจอร์ไม่กี่อย่าง เช่นการวางโซฟาที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นที่นอนเล่นได้ การวางพรมปูพื้นขนาดเล็กเพื่อเสริมความสะดวกสบาย รวมถึงแสงไฟที่ต้องมีไว้ในบริเวณนี้ด้วย แสงจากโคมไฟ โคมไฟเดาน โคมไฟตั้งโต๊ะที่คอยฉายแสงอันนุ่มนวลให้กับพื้นที่ได้นั่งพักผ่อนผ่อนคลายได้อย่างมีความสุข 

สิ่งที่ต้องการในการทำภารกิจในยามค่ำคืนมากที่สุดคือแสงไฟจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ หรือแม้แต่โคมไฟติดผนังที่ส่องแสงเปล่งประกายแสงที่งดงาม  ซึ่งทำให้การทำภารกิจเป็นไปอย่างสะดวกสบาย ไม่แสบตา อีกทั้งแสงไฟยังสามารถกำหนดทิศทางหรือปรับแสงไฟได้ตามความต้องการ โคมไฟจึงเป็นไอเท็มหลักที่ต้องมีติดบ้านไว้เสมอ

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close