Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
ความสุขและบรรยากาศที่ลงตัวด้วยโคมไฟนานาชนิด

ความสุขและบรรยากาศที่ลงตัวด้วยโคมไฟนานาชนิด

เวลาแห่งความสุขมักเกิดขึ้นได้เสมอ โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่เราได้อยู่ร่วมกันหลังกลับจากข้างนอกมาเหนื่อย ๆ แล้วเราได้ใช้เวลาในยามค่ำคืนกับคนรัก ลูก ๆ หลาน ๆ คุณตาคุณยาย ซึ่งความสุขที่แท้จริงเกิดขึ้นได้ก็ต้องอาศัยบรรยากาศต่าง ๆ เฟอร์นิเจอร์ที่เข้ากันมาประกอบอย่างเช่น โซฟาเบาะนุ่ม โคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง โคมไฟตั้งโต๊ะ หลอดไฟต่าง ๆ เพราะความสุขคู่กับบรรยากาศที่โรแมนติก จากแสงไฟที่เปล่งประกายออกมา เป็นแสงไฟแห่งความสุขเสมอที่เราหาได้จากที่บ้านของเราเท่านั้น

 

โคมไฟเพดานแฝงด้วยไฟคลิสตัล เปล่งประกายความสุขได้ลงตัว

โคมไฟเพดานแฝงด้วยไฟคลิสตัล เปล่งประกายความสุขได้ลงตัว

โซฟาสานไม้ทั้งสองตัวที่วางคู่กับแจกันต้นไม้ขนาดเล็ก ขนานกับโซฟาพร้อมหมอนอิงอันนุ่มสบาย เมื่อได้มานั่งพักผ่อน ณ จุดนี้แล้ว ทำให้รู้สึกถึงความเย็นใจสบายใจ เพราะแสงจากธรรมชาติที่เข้ามาทางหน้าต่างในยามบ่ายที่เป็นแสงไม่แดดจัดนัก ประกอบกับการเปิดโคมไฟเพดานทรงกลมใหญ่สีขาว ภายในโคมไฟมีหลอดคริสตัลห้อยลงมาให้แสงสว่างสีขาวแบบเปล่งประกายความใสความสว่างของแสงไฟได้ดี ทำให้บรรยากาศ ณ จุดนี้มีความอบอุ่น ความสบายใจ เมื่อคุณตาคุณยายได้มานั่งสนทนากันถึงเรื่องราวในอดีต ยิ่งทำให้ท่านทั้งสองรักกันมากขึ้น ช่างเป็นความสุขที่หาได้จากที่บ้านที่เดียว

 

พื้นที่ที่คุณย่าโปรดปรานอบอุ่นด้วยโคมไฟเพดานทรงกลม

พื้นที่ที่คุณย่าโปรดปรานอบอุ่นด้วยโคมไฟเพดานทรงกลม

การจัดหาโคมไฟตั้งโต๊ะสีเหลืองนวลตตามาวางทำให้มองเห็นเฉพาะจุดได้ดี โดยเฉพาะงานฝีมือที่เย็บปักถักร้อยของคุณย่า ที่คุณยายมักจะมานั่งเก้าอี้เบาะนุ่มตัวนี้เสมอ เมื่อต้องการถักร้อยฝีมือ ถักเสื้อไหมพรมให้คุณปู่ใส่ในฤดูหนาวนี้ การมีโคมไฟเพดานทรงกลมขนาดใหญ่ติดตั้งไว้กลางห้อง ยิ่งทำให้คุณย่าเห็นแสงสว่างที่กว้างขึ้นชัดเจนขึ้น พร้อมไฟสีเหลืองนวลตา ไม่ทำให้สายตาคุณยายต้องปวดตาแต่อย่างใด และการติดตั้งหลอดไฟติดผนังแนวยาวสีเหลืองนี้ด้วย แสงสว่างที่ลงได้ครบทุกบริเวณ เพราะสายตาคุณยายไม่ค่อยดีแล้ว ต้องการแสงสว่างจากโคมไฟต่าง ๆ เป็นอย่างมาก เพื่อเพิ่มแสงสว่างให้คุณยายมองเห็นได้ชัดและเพื่อเสื้อไหมพรมของคุณตาจะได้เสร็จทันฤดูหนาวนี้

 

มุมพักผ่อนเล็ก ๆ แสงสลัว ๆ โรแมนติกสำหรับคู่รัก ด้วยโคมไฟตั้งโต๊ะ

มุมพักผ่อนเล็ก ๆ แสงสลัว ๆ โรแมนติกสำหรับคู่รัก ด้วยโคมไฟตั้งโต๊ะ

มุมพักผ่อนนี้เป็นมุมพักผ่อนสบาย ๆ ที่ไม่ได้ต้องการแสงสว่างมากนัก เหมาะแก่การนั่งสนทนากันในยามค่ำคืนเพื่อสร้างความโรแมนติกให้กับพื้นที่นี้ หากในยามบ่ายมีเพียงแสงจากธรรมชาติจากทางหน้าต่างก็เพียงพอ และการติดพัดลมหมุนด้านบนให้ความเย็นสบาย ประกอบกับนั่งชิมไวน์เพลิน ๆ สนทนากันระหว่างสามีภรรยาถึงเรื่องราวในอดีต เราจึงไม่ได้ต้องการแสงสว่างมากนัก มีเพียงแค่โคมไฟธรรมดา ๆ หรือ โคมไฟตั้งโต๊ะคู่สีขาวนี้ ตั้งอยู่กลางโต๊ะระหว่างเราก็เพียงพอสำหรับแสงสลัว ๆ ที่เข้ากับบรรยากาศอันแสนอบอุ่นและโรแมนติกนี้ เพื่อสร้างเวลาอันมีค่าและเวลาแห่งความสุขให้กับคู่รักได้อย่างเพอร์เฟคที่สุด

ไม่น่าเชื่อว่า พื้นที่เล็ก ๆ มุมเล็ก ๆ ของบ้านเราสามารถสร้างความสุข ความโรแมนติก ความอบอุ่น ได้อย่างน่าอัศจรรย์ใจของคนในครอบครัวได้มีเวลาอยู่ด้วยกัน ไม่ว่าจะเวลาไหนเราก็มีความสุขกันได้ด้วยบรรยากาศที่อบอุ่นและลงตัวด้วยแสงไฟจากโคมไฟ หลอดไฟคริสตัล โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง โคมไฟตั้งโต๊ะ ด้วยแสงไฟสีขาวหรือสีเหลืองนวลตา ที่ช่วยเพิ่มความสว่าง และ ยังช่วยทำให้สายตาเราได้พักผ่อนไปพร้อมกันด้วย เพราะยามค่ำคืนเราต่างต้องการไฟเพื่อทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกัน แสงไฟจากโคมไฟจึงเป็นสิ่งที่เหมาะที่สุดสำหรับเวลาดังกล่าวนี้

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close