Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
เนรมิตมุมโปรดส่วนตัวด้วย โซฟาเดี่ยว หลากสีสัน หลายสไตล์

เนรมิตมุมโปรดส่วนตัวด้วย โซฟาเดี่ยว หลากสีสัน หลายสไตล์

อะไรจะดีไปกว่าการมีมุมพักผ่อนมุมโปรดที่เป็นส่วนตัวสักมุม ไว้สำหรับปลีกวิเวก พักเติมพลังแบบเงียบ ๆ ถ้าอย่างนั้นมาเติมเสน่ห์ให้กับวันหยุดสุดชิลล์ ด้วยการตกแต่งมุมพักผ่อนส่วนตัวภายในบ้านแบบง่าย ๆ ไม่ต้องใช้เฟอร์นิเจอร์หรือพื้นที่เยอะ ๆ ก็สามารถสร้างมุมนี้ขึ้นมาได้ เพียงแค่เลือก โซฟาเดี่ยว หรือ อาร์มแชร์ นุ่ม ๆ สักตัว พร้อมของตกแต่งอีกเล็กน้อย ก็ช่วยเติมเต็มความสุขให้ช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนอันแสนมีค่าของคุณได้แล้ว แถมยังกลายเป็นเหมือนมุมชิค ๆ ไว้โชว์ โซฟาเดี่ยว อีกด้วย และสำหรับคนรักบ้านที่สนใจ เรามีไอเดียมุมนั่งเล่นมุมโปรด เหมาะสำหรับบ้านที่มีพื้นที่จำกัด เช่น หอพัก คอนโด หรือบ้านที่มีพื้นที่ไม่มากนัก สามารถหยิบเอาไอเดียการตกแต่งมุมนั่งเล่นขนาดเล็กด้วย โซฟาเดี่ยว ที่นำมาฝากกันนี้ไปปรับใช้ได้อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะนอนงีบเล่น นั่งอ่านหนังสือ ทำงานฝีมือ งานอดิเรก ก็เพลิดเพลินเจริญใจตลอดทั้งวัน

จับคู่ โซฟาเดี่ยว สีสดใสมาตัดกับความเรียบง่ายของห้องนั่งเล่น

จับคู่ โซฟาเดี่ยว สีสดใสมาตัดกับความเรียบง่ายของห้องนั่งเล่น

 

สำหรับบ้านที่มีห้องนั่งเล่นอยู่และตกแต่งในสไตล์โมโนโทน หรือขาว ดำ เทา ปูพื้นด้วยไม้มองแล้วเรียบง่าย ดูไม่ค่อยมีชีวิตชีวาเท่าไร ถ้าอย่างนั้นลองเติมสีสันและความโดดเด่นให้กับห้องนั่งเล่นที่ตกแต่งอย่างเรียบง่ายนี้ ด้วย โซฟาเดี่ยว สีสด ๆ เช่น สีเหลือง สีชมพู ดีไซน์สวย นุ่มนั่งสบายทุกสัมผัส ประดับด้านหลัง โซฟาเดี่ยว ด้วยโคมไฟตั้งพื้นทรงโมเดิร์นเก๋ ๆ พร้อมโต๊ะข้าง โซฟาเดี่ยว ทำจากสแตนเลสหรือทองเหลืองเพื่อให้สะท้อนแสงไฟแลดูสวยเงางาม นับเป็นการผสมผสานและจัดคู่สีที่ตรงข้ามกันให้เข้ากันได้อย่างลงตัว และทำให้ได้มุมนั่งเล่นวาง โซฟาเดี่ยว ที่โดดเด่นน่าใช้งานพักผ่อนและยังเป็นมุมโชว์แขกเหรื่อที่แวะเวียนมาได้อีกด้วย

เปลี่ยนมุมเดิม ๆ ให้ฮิปเก๋ด้วย โซฟาเดี่ยว สไตล์วินเทจ

เปลี่ยนมุมเดิม ๆ ให้ฮิปเก๋ด้วย โซฟาเดี่ยว สไตล์วินเทจ

 

เปลี่ยนมุมเดิม ๆ ของบ้านให้เต็มเปี่ยมด้วยเสน่ห์ของความวินเทจ ให้อารมณ์ย้อนยุคแต่ยังคงความร่วมสมัยดูไม่โบราณ ด้วยการเลือก โซฟาเดี่ยว ทำจากผ้าทอละเอียด ดีไซน์เรโทรสีโทนอบอุ่นละมุน เช่น สีน้ำตาลอ่อน สีเทาอมน้ำตาล เป็นต้น ประกบข้าง โซฟาเดี่ยว ด้วยโต๊ะกลมขนาดเล็กทำจากโลหะ สำหรับวางแจกันหรือต้นไม้ประดับเพื่อขับเน้นความเป็นวินเทจให้มากขึ้น แล้วอย่าลืมเรื่องของแหล่งกำเนิดแสง เลือกเป็นโคมไฟดีไซน์วิเทจมอบแสงสีเหลืองนวลตาเน้นความย้อนยุคมากขึ้น จะได้พร้อมสำหรับใช้งานนั่งพักผ่อนได้ตลอดเวลา

เพิ่มความเป็นกันเอง สร้างความรู้สึกอบอุ่นให้กับมุมโปรดด้วย โซฟาเดี่ยว สีครีมสไตล์สแกนดิเนเวียน

เพิ่มความเป็นกันเอง สร้างความรู้สึกอบอุ่นให้กับมุมโปรดด้วย โซฟาเดี่ยว สีครีมสไตล์สแกนดิเนเวียน

 

การตกแต่งในสไตล์สแกนดิเนเวียนเป็นอีกสไตล์ที่แต่งง่ายและได้รับความนิยมในกลุ่มคนรักบ้านรุ่นใหม่ ด้วยความเรียบง่าย สบายตา เน้นเฟอร์นิเจอร์จำนวนน้อยชิ้นแต่ต้องมาพร้อมประโยชน์ใช้สอยอย่างเต็มที่ ช่วยทำให้ห้องดูโปร่งโล่งและมีพื้นที่ใช้สอยมากขึ้น และสำหรับการเลือก โซฟาเดี่ยว มารังสรรค์มุมพักผ่อนให้แมทช์กับห้องนั่งเล่นสไตล์นี้ก็ไม่ยาก เพียงเลือกอาร์มแชร์หนานุ่มสีครีมอ่อน ๆ ทำจากผ้าเพื่อไม่ให้เด่นจนหลุดธีมสแกนดิเนเวียน วางไว้ริมหน้าต่างหรือที่มีแสงธรรมชาติส่องถึง สร้างบรรยากาศของมุมพักผ่อนให้มีความอบอุ่นให้มากยิ่งขึ้นอาจจะเลือกวาง โซฟาเดี่ยว ไว้บนพรมจะได้ดูแล้วกลมกลืนเป็นธีมเดียวกันกับห้องนั่งเล่น ดูภาพรวมแล้ว cozy เหมาะกับการพักผ่อนหย่อนใจในวันหยุดสบาย ๆ สุด ๆ

ฉีกทุกกฎของการพักผ่อนด้วย โซฟาเดี่ยว ดีไซน์แปลกแหวกแนว

ฉีกทุกกฎของการพักผ่อนด้วย โซฟาเดี่ยว ดีไซน์แปลกแหวกแนว

 

ใครที่ไม่ชอบอะไรเดิม ๆ หรือรักความท้าทายความน่าตื่นเต้น กล้าที่จะแตกต่างเลือกห้องนั่งเล่นที่มีความดิบเท่ผสานกับดีไซน์ล้ำสมัยในสไตล์ Modern Loft แสดงตัวตนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว บ่งบอกคาแรคเตอร์ของเจ้าของได้อย่างชัดเจนเต็มที่ อาจจะเลือกอาร์มแชร์ดีไซน์สวยแปลกตา โฉบเฉี่ยว แหวกแนว ในส่วนของสีสันจะเลือกเรียบ ๆ เพื่อให้ดีไซน์เด่น หรือจะเลือกสีสันแสบ ๆ เพื่อให้เตะตาก็ได้ตามใจชอบ เพื่อสร้างกิมมิคสุดสร้างสรรค์ให้ห้องนั่งเล่นหรือมุมนั่งเล่นของคุณดูแตกต่างไม่ซ้ำใครแบบจบในตัวเดียว โดยไม่ต้องใช้ไอเทมตกแต่งชิ้นอื่น ๆ มาเสริมเพิ่มเติมเลย

อบอุ่นละมุนตาในแบบฉบับของคันทรี่ผสมผสานโฮมมี่ แต่งมุมหย่อนใจด้วย โซฟาเดี่ยว ทำจากหวายธรรมชาติ

อบอุ่นละมุนตาในแบบฉบับของคันทรี่ผสมผสานโฮมมี่ แต่งมุมหย่อนใจด้วย โซฟาเดี่ยว ทำจากหวายธรรมชาติ

 

คนรักบ้านหลาย ๆ คนก็หลงใหลในเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากหวายแท้ธรรมชาติ เพราะนอกจากจะมีโทนสีที่นุ่มนวลสบายตา ช่วยเพิ่มความดูอบอุ่นแลดูโฮมมี่ให้กับบ้านแล้ว ยังเป็นการเติมความเป็นธรรมชาติเข้าไปได้อย่างกลมกลืนและลงตัว แถมยังแข็งแรง ทนทาน สามารถใช้งานได้ยาวนานอีกด้วย โดยคุณสามารถเลือก โซฟาเดี่ยว ที่ผลิตจากหวายเป็นตัวโครงและมีเบาะนั่งเป็นผ้าหนานุ่มนั่งสบาย เลือกสีที่โทนเดียวกันกับหวาย เช่น สีเอิร์ธโทน อย่างสีเขียวเฉดธรรมชาติ สีเบจ สีน้ำตาล เป็นต้น จับคู่กับหมอนอิงโทนสีเดียวกัน หรือปิดทับด้วยผ้าคลุมทอมือสักผืนก็คอมพลีทลุคสุดอบอุ่นสไตล์คันทรี่โฮมมี่ได้แล้ว

ยกระดับมุมนั่งเล่นให้ดูหรูหรา สะดุดตาคนมาเยือนด้วย โซฟาหนัง แบบเดี่ยว

ยกระดับมุมนั่งเล่นให้ดูหรูหรา สะดุดตาคนมาเยือนด้วย โซฟาหนัง แบบเดี่ยว

 

เชื่อว่า โซฟาหนัง คือเฟอร์นิเจอร์ในฝันของคนรักบ้าน เพราะไม่ว่าจะเลือกมาใช้ตกแต่งกับบ้านสไตล์ไหน ก็มอบความรู้สึกหรูหราดูแพง แฝงไว้ด้วยความคลาสสิค ช่วยสะท้อนรสนิยมและบ่งบอกตัวตนของเจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดี ดังนั้นถ้าใครอยากจะได้ทั้งมุมพักผ่อนและมุมสวย ๆ ที่เอาไว้โชว์เพื่อนฝูงหรือแขกที่แวะเวียนมาเยี่ยมบ้าน ขอแนะนำให้เลือก โซฟาเดี่ยว ที่ทำจากหนังแท้คุณภาพดี ดีไซน์ดึงกระดุมหรือตอกหมุดสุดหรูที่มารพ้อมสตูลหรือที่วางขา มาจัดวางไว้ในห้องนั่งเล่นหรือห้องรับแขก รับรองว่าจะช่วยอัปเกรดยกระดับห้องนั่งเล่นของบ้านให้ดูดีได้มากเลยทีเดียว

ทั้งหมดนี้ก็เป็นไอเดียดี ๆ ในการเลือก โซฟาเดี่ยว ดีไซน์และสีสันต่าง ๆ มาจัดวางเพื่อสร้างมุมพักผ่อนส่วนตัวสุดโปรดภายในบ้านของคุณเองแบบง่าย ๆ ใช้เพียง เก้าอี้โซฟา สีสันและดีไซน์การออกแบบที่เข้ากันกับธีมของห้องนั่งเล่น พร้อมของตกแต่งเพิ่มเติมอีกเล็กน้อยไม่กี่ชิ้นก็ได้มุมแสนสบายเอาไว้นั่งเล่นชิลล์ ๆ จะดูซีรีส์ อ่านหนังสือ หรือใช้รับรองแขกก็ยังได้ นอกจากนี้อย่าลืมดูแล เก้าอี้โซฟา ให้สะอาด ปราศจากคราบสกปรกสะสมด้วย เพื่อจะได้รู้สึกสะดวกสบายเวลาใช้งาน และช่วยให้เฟอร์นิเจอร์ชิ้นโปรดของคุณยังคงสวยเหมือนเดิมและพร้อมตอบโจทย์ทุกครั้งที่ใช้งานนั่นเอง

 

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close