Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
ร้านเฟอร์นิเจอร์สไตล์เนเชอรัลใส่ใจทุกรายละเอียด

ร้านเฟอร์นิเจอร์สไตล์เนเชอรัลใส่ใจทุกรายละเอียด

ผู้คนในยุคปัจจุบันมีการดำเนินชีวิตที่รวดเร็ว ดำเนินชีวิตที่รีบเร่ง วิวัฒนาการไปพร้อมกับเทคโนโลยีที่ก้าวหน้า ทำให้บางคนเริ่มต้องการความเป็นธรรมชาติ อยากอยู่ร่วมกับธรรมชาติมากขึ้น จะทำให้บ้านสไตล์เนเชอรัลเป็นที่นิยมขึ้นมากในยุคปัจจุบัน แน่นอนว่าการเอาธรรมชาติมาไว้ในบ้านจะทำให้เรารู้สึกดีขึ้นแล้ว ยังช่วยผ่อนคลาย เหนื่อยล้าจากการทำงาน ไม่จำเป็นต้องออกต่างจังหวัดเพื่อหาธรรมชาติ เพราะเดี๋ยวนี้เราสามารถจำลองได้หมดแล้ว

 

บ้านสไตล์เนเชอรัล 

บ้านสไตล์เนเชอรัล เป็นบ้านสไตล์เน้นออกแบบเพื่อธรรมชาติ หรือจะนำธรรมชาติของแท้มาไว้ในตัวบ้านก็ได้ โดยไม่จำเป็นต้องเป็นสีเขียวเท่านั้น แต่ยังหมายถึงสีเอิร์ธโทน สีน้ำตาลไม้ สีของน้ำก็ได้เช่นเดียวกัน รวมทั้งวัสดุทดแทนที่เป็นธรรมชาติ แต่ในช่วงหลัง บ้านสไตล์เนเชอรัล ไม่เพียงแค่ปรับภายนอกให้มีความเข้ากับธรรมชาติในด้านความงามเท่านั้น แต่การใช้วัสดุต้องมีความรักในธรรมชาติด้วย ไม่ว่าจะเป็นการใช้วัสดุที่สามารถหาทดแทนได้ง่าย ไม่ทำลายธรรมชาติ การใช้วัสดุที่ลดการสร้างขยะ หรือการสร้างก๊าซเรือนกระจก เป็นการช่วยโลกเพิ่มความยั่งยืนในทรัพยากร สอดคล้องกับดีไซน์ของบ้านสไตล์เนเชอรัล

 

การทำให้บ้านกลมกลืนกับธรรมชาติ

นอกจากการใช้วัสดุธรรมชาติ กับตัวโครงสร้างอย่าง เสา คานแล้ว อาจปิดผิวด้วยวัสดุธรรมชาติ อย่างหินหรือไม้ ซึ่งถ้าเป็นไม้ก็จะแสดงให้เห็นชัดเจน ว่าใช้ไม้เนื้อเดียวกัน โดยผนังส่วนใหญ่นอกจากจะเป็นอิฐ ที่ผลิตจากธรรมชาติ เช่น ดินเหนียว ทราย แกลบ และน้ำ หลังจากก่ออิฐ สามารถฉาบปูนทับ แล้วทำเป็นลวดลายต่าง หรือจะกุด้วยฝาไม้ ให้มีผิวสัมผัสธรรมชาติ ก็สวยไม่น้อยเลยที่เดียว

 

การใช้แสงธรรมชาติ

บ้านสไตล์เนเชอรัล เน้นการมีหน้าต่างบานใหญ่ เพิ่มให้มีแสงจากภายนอกส่งเข้ามาในบ้านมาก ให้ความรู้สึก โล่ง ปรอดโปร่ง ทำให้สามารถมองเห็นวิว และทัศนียภาพภายนอก ผสานกับการใช้ไม้ระแนงเป็นแผงบังตา ที่ให้ความรู้สึกเข้ากับธรรมชาติ ทั้งยังให้ความเป็นส่วนตัวอีกด้วย บางบ้านอาจใช้ผนังกระจกขนาดใหญ่ เนื่องจากการออกแบบที่จงใจให้กระจกขนาดใหญ่จนชนทั้งสองด้าน เพิ่มความสว่าง เพิ่มอุณหภูมิให้กับบ้านในฤดูหนาว การใช้กระจกขนาดใหญ่ทำให้การออกแบบทั้งภายนอกและภายในกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกัน

 

การนำสไตล์เนเชอรัลมาประยุกต์เป็นตัวของตัวเอง

ส่วนใหญ่บ้านสไตล์เนเชอรัล มักจะนิยมสร้างอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ เช่น ป่า เขา ชายทะเล หรือการประยุกต์ใช้แสงแดดธรรมชาติให้สอดคล้องกับรูปแบบของบ้าน ซึ่งคุณสมบัติเหล่านี้สามารถนำมาประยุกต์ทั้งกับบ้านในเมือง หรือคอนโดในเมืองได้ โดยประยุกเข้ามาตามเฟอร์นิเจอร์ หรือประยุกต์กับโครงสร้าง วัสดุต่าง   โดยเราอาจเลือกวัสดุแท้ ที่เพิ่มคุณค่าทางใจได้ หรือจะเลือกวัสดุเทียมเพื่อใช้ได้นานทนทาน ดูแลรักษาง่ายก็ได้เช่นกัน

 

การใช้เฟอร์นิเจอร์เพิ่มบรรยากาศ

การตกแต่งภายในด้วยการใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ขึ้นรูปจากธรรมชาติ ซึ่งเน้นวัสดุที่ทำจากธรรมชาติเพื่อที่จะโชว์พื้นผิว ไม่ว่าจะเป็นไม้ หรือหิน ในการสร้างเฟอร์นิเจอร์ต่าง ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะ เก้าอี้นั่ง เตียงนอน อ่างล้างหน้าในห้องน้ำ พื้นห้องที่ใช้วัสดุเป็นไม้ หรือใช้หินสินคล้ายคลึงกันแต่มีลวดลายที่แตกต่างกัน หรือจะเป็นการปลูกต้นไม้มี่ต้องการแสงน้อย ไว้ในบ้านก็ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ 

การมีต้นไม้ในบ้าน นอกจากจะช่วยเพิ่มอากาศให้เราหายใจ ลดความร้อนในบ้าน ต้นไม้บางชนิดยังมีความสามรถในการกรอกอากาศและมลภาวะที่ปะปนมากับอากาศอีกด้วย การใช้เฟอร์นิเจอร์จากไม้ หรือแม้แต่การมีต้นไม้ในบ้านจะเพิ่มบายากาศความเป็นธรรมชาติภายในบ้าน สีเขียวของใบไม้ตัดกับสีเอิร์ธ โทนได้อย่างพอดี ทำให้เฟอร์นิเจอร์ธรรมชาติที่เราเลือกดูโดดเด่นไปอีกระดับ

 

ร้านเฟอร์นิเจอร์สไตล์เนเชอรัลจาก LOUNGE LOVER

ร้านเฟอร์นิเจอร์ที่คัดสรรเดีไซน์งดงามและหลากหลาย มีให้เลือกมากกว่า 5,000 ชิ้น ตอบโจทย์ สำหรับคนที่กำลังมองหา เฟอร์นิเจอร์สไตล์เนเชอรัล ไม่ว่าจากไม้ หรือหินอ่อน ซึ่งจะช่วยให้บ้านของท่าน มีสอดรับกับสภาพแวดล้อม แสงจากธรรมชาติจะช่วยทำให้เฟอร์นิเจอร์ดูโดดเด่นมากขึ้น ส่วนปัจจัยอย่าง เฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากวัสดุทนทาน ทำความสะอาดได้ง่าย และสามารถเข้ากับสีโทนต่าง ที่ท่านได้เลือกไว้ เฟอร์นิเจอร์จากร้าน LOUNGE LOVER ตอบโจทย์ทุกพื้นที่และไลฟ์สไตล์ โดยสินค้าที่อยากจะแนะนำก็มีตามนี้เลย

 

เฟอร์นิเจอร์แนะนำสำหรับสายเนเชอรัล

โต๊ะหินอ่อน

โต๊ะหินอ่อน รุ่น Able dining table โต๊ะรุ่นนี้เหมาะกับบ้านหลากหลายสไตล์ โดยเฉพาะสไตล์เนอเชอรัล การใช้โต๊ะหินอ่อนสีขาวสามารถนำไปใช้ได้หลายวัตถุประสงค์ สามารถนำไปจัดวางได้หลายห้อง ทนทาน แข็งแรง สามารถทำความสะอาดได้ง่าย เหมาะกับบ้านคนยุคใหม่ที่มองหาโต๊ะสวย ไปใช้งาน และถ้าหากแซมต้นไม้เขียว ตั้งไว้กลางโต๊ะก็ดูเข้ากันได้ดี คือเนเชอรัลก็จริงแต่มีความเป็นลักชัวรี่ผสมผสานด้วย

 

ต้นไม้ประดิษฐ์พร้อมกระถาง

ไลฟ์สไตล์คนเมือง ชีวิตที่รีบเร่ง เวลาที่น้อยลงในแต่ละวัน การปลูกต้นไม้จริง นั้นนับว่ามีข้อดีหลากประการมาก แต่ หากท่านใดประสบปัญหาปลูกต้นไม้ เท่าไหร่ก็ตาย ลืมรดน้ำต้นไม้บ่อย หรือลืมเอาต้นไม้ออกไปโดนแดด เพราะฉะนั้น การใช้ต้นไม้ประดิษฐ์ก็อาจจะเป็นทางออกที่เหมาะสม การสร้างพื้นที่สีเขียวในบ้าน เพิ่มบรรยากาศจากธรรมชาติ ทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายได้ไม่แพ้ต้นไม้จริงเลยทีเดียว

แน่นอนว่าร้านเฟอร์นิเจอร์ LOUNGE LOVER ยังมีของที่เป็นสไตล์เนเชอรัลให้เลือกกันอีกมาก แต่แน่นอนสไตล์อื่น ก็มีให้เลือกไม่แพ้กัน โดยหลัก แล้วจะขายโคมไฟชั้นดีที่สามารถตอบโจทย์ได้ทุกสไตล์ รวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์ที่มีความหลากหลายไม่ว่าจะเป็นโต๊ะ เก้าอี้ทานข้าว โซฟา เตียงนอน และอื่น ทุกคนสามารถแวะเข้ามาดูเฟอร์นิเจอร์ที่นี่ได้นะคะ 

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close