Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
โคมไฟสุดเก๋ สร้างบรรยากาศในห้องนอน ให้น่านอนมากขึ้น

โคมไฟสุดเก๋ สร้างบรรยากาศในห้องนอน ให้น่านอนมากขึ้น

ห้องนอนที่แสนธรรมดา บางครั้งก็ให้ความรู้สึกที่เบื่อหน่าย และไม่น่านอนเอาซะเลย ดังนั้นมาตกแต่งห้องนอนของคุณให้ดูสวยโดดเด่นมากขึ้น พร้อมสร้างบรรยากาศให้รู้สึกน่าหลับใหลมากกว่าเดิมกันดีกว่า ซึ่งก็สามารถทำได้ด้วยการเสริมตกแต่งโคมไฟเข้าไปนั่นเอง โดยไม่ว่าจะเป็นโคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟเพดาน หรือแบบไหนก็รับรองเลยว่าจะทำให้ห้องนอนของคุณดูมีสีสันขึ้นมาภายในพริบตาอย่างแน่นอน

 

โดดเด่นมีสไตล์ กับโคมไฟติดผนัง

โคมไฟติดผนัง เป็นไอเดียที่น่าสนใจมากในการนำมาตกแต่งห้องนอนให้ดูสวยโดดเด่น และสร้างบรรยากาศให้น่านอนมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญช่วยประหยัดพื้นที่ได้ดีมาก เพราะจะติดไว้บริเวณผนังห้อง จึงไม่ทำให้เกะกะพื้นที่ เหมาะกับห้องนอนขนาดเล็กเป็นที่สุด ซึ่งเราก็ได้รวบรวมไอเดียการตกแต่งที่น่าสนใจและเป็นที่นิยมมาแนะนำเช่นกัน

โดดเด่นมีสไตล์ กับโคมไฟติดผนัง

1.โคมไฟติดผนังที่มีลักษณะเป็นลูกทรงกลมสีขาว แม้จะมีขนาดเล็ก แต่ก็ให้แสงสว่างที่พอเหมาะ และช่วยตกแต่งห้องนอนให้ดูสวยเรียบหรูได้เป็นอย่างดี แถมภายในห้องก็เน้นการตกแต่งด้วยโทนสีที่เข้ากับบรรยากาศในการนอนเป็นที่สุด ซึ่งใครที่มักจะนอนไม่หลับ รับรองว่าตกแต่งห้องแบบนี้นอนหลับสบายแน่นอน

โดดเด่นมีสไตล์ กับโคมไฟติดผนัง

2.อีกหนึ่งโคมไฟแบบติดผนัง ที่อาจมีขนาดเล็กไปนิด และไม่ได้มีลูกเล่นที่โดดเด่นอะไรมากมาย แต่ก็สามารถนำมาตกแต่งเข้ากับสไตล์การตกแต่งโดยรวมของห้องนอนได้อย่างลงตัว แถมยังติดผนังไว้บริเวณหัวเตียงทั้งสองข้าง ซึ่งเป็นตำแหน่งที่เหมาะกับการใช้งานพอดี จึงเหมาะกับคนที่ชอบนอนอ่านหนังสือ หรือนอนเล่นสมาร์ทโฟนเป็นที่สุด

 

สร้างบรรยากาศในการนอน ด้วยโคมไฟเพดานสุดแปลก

โคมไฟเพดาน เมื่อนำมาตกแต่งในห้องนอนก็สามารถสร้างบรรยากาศในการนอนได้ดีเช่นกัน โดยเฉพาะโคมไฟที่มีรูปทรงแปลกตา เพราะจะช่วยดึงดูดให้รู้สึกเพลิดเพลิน และชวนให้ง่วงนอนเร็วขึ้น โดยเราก็ได้รวบรวมไอเดียเก๋ๆ มาให้ชมกันดังนี้

สร้างบรรยากาศในการนอน ด้วยโคมไฟเพดานสุดแปลก

1.โดดเด่นด้วยโทนสีสุดสบายตา และโคมไฟเพดานสุดเก๋ ที่มาในรูปทรงแปลกตา มีหลอดไฟให้แสงสว่างอยู่ภายใน ซึ่งก็เป็นไอเดียการตกแต่งที่จะช่วยสร้างบรรยากาศในการนอนได้อย่างดีเยี่ยม ดังนั้นใครที่เบื่อบรรยากาศแบบเดิมๆ ก็ลองมาตกแต่งห้องนอนของคุณกันใหม่ด้วยไอเดียเหล่านี้กันดู

สร้างบรรยากาศในการนอน ด้วยโคมไฟเพดานสุดแปลก

2.อีกหนึ่งไอเดียที่ต้องร้องว้าว!!! กันเลยทีเดียว กับไอเดียการตกแต่งด้วยโคมไฟรูปทรงดอกไม้สุดเรียบหรู พร้อมด้วยการออกแบบผนังห้องด้านหนึ่งเป็นกระจกที่สามารถมองออกไปเห็นต้นไม้ธรรมชาติภายนอกได้อย่างสบายตา ทำให้ห้องดูโล่งโปร่ง และกว้างขวางมากขึ้น ใครที่ชอบสไตล์แบบนี้ห้ามพลาด

 

เรียบง่าย ดูคลาสสิค กับโคมไฟตั้งโต๊ะ

การตกแต่งด้วยโคมไฟแบบตั้งโต๊ะ ก็จะพลาดไม่ได้เหมือนกัน เพราะเป็นไอเดียการตกแต่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยส่วนใหญ่จะใช้โคมไฟตั้งโต๊ะเป็นไฟสำรอง เมื่อปิดไฟดวงหลักภายในห้องนอนแล้ว และนิยมใช้แสงที่เป็นสีนวลตาเพื่อสร้างความอบอุ่น ชวนให้รู้สึกง่วงนอนมากขึ้น โดยเราก็มีไอเดียการตกแต่งมาแนะนำเช่นกัน

เรียบง่าย ดูคลาสสิค กับโคมไฟตั้งโต๊ะ

1.สวย เรียบง่ายด้วยรูปทรงแบบแจกัน พร้อมด้วยการเล่นสีสันที่ดูคลาสสิคและวินเทจสุดๆ เมื่อนำมาตั้งไว้บนโต๊ะไม้ข้างหัวเตียง ติดกับกรอบรูป ก็ยิ่งเพิ่มความโดดเด่นมากยิ่งขึ้นไปอีก เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่อยากแนะนำให้คุณได้ลองนำไปประยุกต์ใช้กันดู

เรียบง่าย ดูคลาสสิค กับโคมไฟตั้งโต๊ะ

2.สีเขียวสดใสกับโคมไฟรูปทรงแปลกตา ที่มองดูก็แอบคล้ายจานบินเลยทีเดียว ซึ่งการตกแต่งด้วยสไตล์นี้ก็ให้บรรยากาศที่ดูวินเทจ และช่วยเติมความสดใส ร่าเริงได้อย่างดีเยี่ยม และด้วยความสวยเก๋ แปลกตา จึงทำให้ห้องนอนดูน่าดึงดูดไม่น้อยเลย

 

โคมไฟตั้งพื้น เพิ่มความลึกลับ น่าค้นหา

โคมไฟแบบตั้งพื้น ไม่ได้เหมาะสำหรับใช้ในห้องรับแขกเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ห้องนอนก็สามารถนำมาใช้ได้เหมือนกัน โดยจะช่วยเสริมความลึกลับ ดูน่าค้นหาและน่าสนใจให้กับห้องนอนได้เป็นอย่างดี แถมยังเหมาะกับการนำมาตกแต่งห้องนอนสไตล์โมเดิร์นอีกด้วย ซึ่งเราก็มีไอเดียการตกแต่งมาแนะนำกันดังนี้

โคมไฟตั้งพื้น เพิ่มความลึกลับ น่าค้นหา

1.โดดเด่นกับการตกแต่งห้องนอนด้วยสไตล์โมเดิร์น และยิ่งดูน่าค้นหา มีเสน่ห์มากขึ้นไปอีก เมื่อประดับด้วยโคมไฟตั้งพื้น สีดำ ซึ่งนอกจากจะให้แสงสว่างกับห้องนอนได้อย่างพอเหมาะแล้ว ยังช่วยในการตกแต่งห้องนอนให้ดูดีและน่านอนมากขึ้นอีกด้วย

โคมไฟตั้งพื้น เพิ่มความลึกลับ น่าค้นหา

2.โคมไฟตั้งพื้นแบบสามขา ก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่น่าสนใจสุดๆ ซึ่งเมื่อนำมาตกแต่งกับห้องที่มีความเรียบง่าย และใช้โทนสีอ่อนๆ ด้วยแล้ว ก็ยิ่งเสริมความเรียบหรู ช่วยสร้างบรรยากาศที่ดีให้กับห้องนอนมากขึ้นไปอีก ซึ่งหากคุณไม่รู้ว่าจะตกแต่งห้องนอนของคุณอย่างไรดี ไอเดียนี้ก็น่าสนใจและเหมาะที่จะนำไปประยุกต์ใช้มากทีเดียว

การจะตกแต่งห้องนอนให้ได้บรรยากาศที่น่านอนมากขึ้น ไม่เพียงแต่การเลือกสีสันและชุดเครื่องนอนที่ดูสวยสะดุดตาเท่านั้น ไอเทมเสริมอย่างโคมไฟ ก็เป็นตัวช่วยที่จะมองข้ามไม่ได้เหมือนกัน ซึ่งก็สามารถนำมาใช้ตกแต่งได้ทั้งโคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟติดผนัง และแบบอื่นๆ กันเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นลองประยุกต์เข้ากับการตกแต่งห้องนอนในสไตล์ของคุณกันดู แล้วคุณจะต้องชอบ

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close