Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
ไอเดียสร้างสรรค์บรรยากาศห้องทานอาหารด้วยโคมไฟสวยๆ หลากสไตล์

ไอเดียสร้างสรรค์บรรยากาศห้องทานอาหารด้วยโคมไฟสวยๆ หลากสไตล์

การตกแต่งห้องรับประทานอาหารให้สวยงามย่อมช่วยสร้างสรรค์บรรยากาศที่ดี ขับกล่อมความรู้สึกให้การทานอาหารมาพร้อมความอร่อยมากยิ่งขึ้น เนื่องจากแสงไฟที่สาดกระทบสลัวๆ ย่อมทำให้อาหารบนโต๊ะกลายเป็นอาหารเลิศรสไปในทันทีได้อย่างไม่น่าแปลกใจ โดยเฉพาะการตกแต่งด้วยโคมไฟซึ่งอาจจะเป็นโคมไฟเพดาน หรือโคมไฟติดผนัง เพียงเลือกให้เข้ากับสไตล์การตกแต่งบ้านหรือห้องทานอาหาร ก็จะช่วยเปลี่ยนห้องดังกล่าวจากที่เคยจืดชืดให้ดูมีชีวิตชีวาขึ้นในทันตา ดังนั้น เราไปดูกันดีกว่าว่าไอเดียตกแต่งห้องทานอาหารจากโคมสวยหลากสไตล์จะมีแบบไหนที่โดนใจและน่าแต่งตามกันบ้าง

โคมไฟเพดานกิ่งไม้ เสริมความเป็นธรรมชาติ

ใครที่ชอบการตกแต่งแบบเป็นธรรมชาติ และอยากจะตกแต่งห้องทานอาหารให้เต็มไปด้วยกลิ่นอายแบบธรรมชาติก็ต้องไอเดียนี้กันเลย กับโคมไฟกิ่งไม้ โดยออกแบบเป็นกิ่งไม้ยื่นออกมาเป็นกิ่งเล็กๆ หลายกิ่ง ตรงปลายกิ่งเป็นโคมไฟที่ดูเหมือนช่อดอกไม้ตูมอย่างสวยงาม ซึ่งก็มีมาแนะนำหลากหลายไอเดียดังนี้

1.ไอเดียสุดเก๋ เติมความสดใสแบบเรียบง่ายให้กับห้องทานอาหาร ด้วยโคมไฟกิ่งไม้ที่ตรงตัวโคมจะเป็นสีดำใสๆ ประกอบกับโต๊ะทานข้าวสีขาว ตัดกับขาโต๊ะและเก้าอี้ที่เป็นสีน้ำตาลอ่อนเข้ม ให้บรรยากาศที่เป็นธรรมชาติได้อย่างลงตัว

โคมไฟเพดานกิ่งไม้ เสริมความเป็นธรรมชาติ

2.แบบนี้ก็ดูดีและเก๋ไม่น้อย กับโคมไฟเพดานดีไซน์กิ่งไม้ ที่ตรงตัวโคมจะเป็นแก้วใสๆ ช่วยเพิ่มความหรูให้กับห้องทานอาหารได้เป็นอย่างดี

โคมไฟเพดานกิ่งไม้ เสริมความเป็นธรรมชาติ

โคมไฟเพดานแบบเชิงเทียน หรูหรามีสไตล์

สำหรับโคมไฟแบบเชิงเทียน ก็น่าสนใจไม่น้อยเช่นกัน เพราะจะช่วยสร้างบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความหรูหรา ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังดินเนอร์ใต้แสงเทียน ซึ่งก็เป็นไอเดียการตกแต่งห้องครัวที่ต้องยอมรับเลยว่าสวยงามและมีความโดดเด่นสง่างามเป็นอย่างมาก โดยเราก็มีหลากหลายไอเดียมาให้คุณได้เลือกชมกันดังนี้

1.สวยโดดเด่นไปกับโคมไฟระย้าแบบเชิงเทียน ท่ามกลางโต๊ะทานข้าวตัวยาว และเก้าอี้นั่งบุนวมสุดหรู เหมาะกับห้องทานอาหารขนาดใหญ่เป็นที่สุด

โคมไฟเพดานแบบเชิงเทียน หรูหรามีสไตล์

2.ห้องรับประทานอาหารขนาดเล็ก แต่ให้ความรู้สึกอบอุ่น สัมผัสได้ถึงความเรียบหรูแบบไทยๆ ด้วยการตกแต่งด้วยโต๊ะ เก้าอี้ และชั้นวางที่ทำจากไม้ทั้งหมด ตัดกับโคมไฟเพดาน ที่เข้ากับบรรยากาศการตกแต่งโดยรวมได้อย่างลงตัว 

โคมไฟเพดานแบบเชิงเทียน หรูหรามีสไตล์

โคมไฟเพดานรูปทรงแปลกตา ไม่ซ้ำแบบใคร

มาชมไอเดียการออกแบบโคมไฟที่มีรูปทรงแปลกตา ไม่เหมือนใครกันบ้าง ซึ่งจะช่วยสร้างบรรยากาศที่แปลกใหม่และความสุขบนโต๊ะอาหารให้กับคุณและคนในครอบครัวได้อย่างดีเยี่ยม ใครที่รู้สึกเบื่อโคมไฟแบบเดิมๆ ที่มีอยู่ทั่วไป ลองหันมาใช้โคมไฟแบบแปลกใหม่กันดูได้เลย โดยเรามีไอเดียมาแนะนำดังนี้

1.โคมไฟที่มีการออกแบบเป็น 3 ชั้นลดหลั่นกันลงมาอย่างสวยงาม โต๊ะทานข้าวเป็นโต๊ะไม้ที่ดูเรียบหรูเข้ากับสไตล์การตกแต่งห้องเป็นที่สุด ทั้งยังตัดกับสีขาวของเบาะนั่งและพนักพิงของเก้าอี้ได้อย่างลงตัว เป็นไอเดียที่ดูสวยโดดเด่นและน่าสนใจไม่น้อย

โคมไฟเพดานรูปทรงแปลกตา ไม่ซ้ำแบบใคร

2.เจ๋งสุดๆ สำหรับไอเดียนี้ ดูเหมือนเม่นน้อยกำลังพองตัวอยู่กลางอากาศเลยทีเดียว ซึ่งก็ช่วยสร้างบรรยากาศให้เหมาะกับการดินเนอร์มื้อเย็นเป็นที่สุด และเนื่องจากมีการตกแต่งบนโต๊ะทานข้าวด้วยแจกันดอกไม้แสนสวยด้วยแล้ว ก็ช่วยสร้างความโรแมนติกได้มากขึ้นไปอีก

โคมไฟเพดานรูปทรงแปลกตา ไม่ซ้ำแบบใคร

โคมไฟเพดานทรงกลม มนต์เสน่ห์แห่งการรังสรรค์โลกใบใหม่

โคมไฟแบบทรงกลม ก็เป็นอีกหนึ่งไอเดีย ที่ได้รับความนิยมในการนำมาตกแต่งห้องทานอาหารไม่น้อยเลยทีเดียว โดยจะให้บรรยากาศที่เต็มไปด้วยความกระตือรือร้น ไม่หยุดนิ่ง ซึ่งก็จะช่วยสร้างเสียงหัวเราะบนโต๊ะอาหารได้เป็นอย่างดี ลองไปดูไอเดียที่เรานำมาฝากกันเลยดีกว่า

1.เก๋มาก เมื่อทำโครงสร้างเป็นวงกลมและหุ้มด้วยกระดาษที่ย้อมสีฟ้าไว้ด้านล่าง แถมยังตกแต่งเข้ากับโต๊ะทานอาหารได้อย่างสวยงาม กับผ้าปูโต๊ะสีขาวที่ย้อมสีฟ้าตรงชายผ้าเหมือนดังน้ำทะเล เก้าอี้นั่งเป็นสีขาวล้วนทั้งหมด ดูแล้วก็ให้ความรู้สึกสบายตาไม่น้อย

โคมไฟเพดานทรงกลม มนต์เสน่ห์แห่งการรังสรรค์โลกใบใหม่

2.อีกหนึ่งไอเดียที่จะมองข้ามไม่ได้เด็ดขาด กับโคมไฟทรงกลม ที่แม้ว่าจะไม่ได้หุ้มด้วยกระดาษหรือผ้าสีสวยเหมือนแบบแรก แต่ก็ดูสวยงาม โดดเด่น และสร้างบรรยากาศเติมความสุขบนโต๊ะอาหารได้เป็นอย่างดี

โคมไฟเพดานทรงกลม มนต์เสน่ห์แห่งการรังสรรค์โลกใบใหม่

โคมไฟเพดานทรงครึ่งวงกลม สวย ทันสมัย

สำหรับโคมไฟรูปทรงแบบครึ่งวงกลม ก็ดูสวยทันสมัย และเหมาะกับการนำมาตกแต่งห้องอาหารสไตล์โมเดิร์นเป็นที่สุด โดยเราก็มีไอเดียเด็ดๆ มาแนะนำกันอีกเช่นเคย ไปดูกันสิว่าจะสามารถตกแต่งให้สวยหรู ทันสมัยได้อย่างไรบ้าง

1.เป็นไอเดียที่เลือกใช้โทนสีขาว มาตัดกับสีน้ำตาลของขาตั้งโต๊ะและขาตั้งเก้าอี้แบบไม้ได้อย่างลงตัวที่สุด ซึ่งก็ให้ความรู้สึกสบายๆ ผ่อนคลายได้ดี

โคมไฟเพดานทรงครึ่งวงกลม สวย ทันสมัย

2.โคมไฟเครื่องทองเหลือง เป็นไอเดียตกแต่งบ้านที่กำลังฮอตฮิตในยุคนี้เลยทีเดียว เมื่อนำมาตกแต่งห้องทานอาหารที่เน้นการตกแต่งด้วยไม้ ก็ยิ่งเสริมความโดดเด่นได้มากขึ้นไปอีก

โคมไฟเพดานทรงครึ่งวงกลม สวย ทันสมัย

มาเปลี่ยนห้องอาหารที่จืดชืดของคุณ ให้ดูมีชีวิตชีวามากขึ้นกันเถอะ เพียงตกแต่งโคมไฟตามสไตล์ที่คุณชอบ ไม่ว่าจะเป็นโคมไฟตั้งโต๊ะ หรือโคมไฟติดผนัง ก็รับรองเลยว่าห้องอาหารของคุณจะสวยโดนใจ ไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close