Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
เปลี่ยนบ้านเช่าของคุณให้ดูแพง เพิ่มราคาได้ไม่ยากด้วยการจัดแสงสว่างจากโคมไฟให้เหมาะสม

เปลี่ยนบ้านเช่าของคุณให้ดูแพง เพิ่มราคาได้ไม่ยากด้วยการจัดแสงสว่างจากโคมไฟให้เหมาะสม

หากใครกำลังทำธุรกิจเกี่ยวกับการให้เช่าบ้านเป็นหลังๆ หรือจะเป็นห้องขนาดเล็กแบ่งเช่าสำหรับพักอาศัย โดยส่วนมากเรามักจะไม่ค่อยใส่ใจเรื่องของแสงสว่างจากโคมไฟภายในพื้นที่เหล่านี้กันมากนัก เพราะสิ่งที่ติดอยู่ในหัวก็คือ แสงสว่างทั้งบ้านมีเพียงพอกับการใช้งานในทุกๆ ห้องที่จัดเตรียมไว้ให้ผู้เช่าได้ใช้งานได้อย่างสะดวกแล้ว หรือลองเปิดปิดสวิตซ์ไฟดู ถ้าเป็นอันใช้ได้ก็ถือว่าเสร็จกระบวนการจัดการทั้งหลายแหล่ จากนั้นก็จัดการทำความสะอาดห้องโล่งๆ หรืออาจจะมีเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งเก๋ๆ เอาไว้ช่วยเพิ่มออฟชั่นยกระดับสักหน่อย ก็พร้อมปล่อยออกตลาดให้คนที่สนใจเข้ามาเช่ากันได้แล้ว

สิ่งที่มองข้ามทำให้บ้านของคุณหมดเสน่ห์!

สิ่งที่มองข้ามทำให้บ้านของคุณหมดเสน่ห์

วันแล้ววันเล่าผ่านไป...ก็ยังไม่มีใครให้ความสนใจห้องเช่าของคุณที่อุตส่าจัดเตรียมทำความสะอาดเอาไว้เป็นอย่างดี มองเข้าไปก็ดูเป็นห้องโล่งสมบูรณ์ ไร้รอยขีดข่วน ทำเลดี ติดถนน มีตำแหน่งที่คิดว่าน่าจะมีโอกาสที่คนจะแย่งชิงกันเช่าเลยทีเดียว ทว่าในความเป็นจริงกลับตรงข้ามกับสิ่งที่วาดฝันเอาไว้ เพราะฉะนั้นลองย้อนกลับมามองที่ตัวเลขค่าเช่ารายเดือนของคุณ ซึ่งอาจจะดูแพงในยุคสมัยเช่นนี้ แต่แน่นอนว่าทำเลของคุณดีเลิศ และรอบข้างก็เป็นห้องเช่าที่อยู่ในราคาไม่แตกต่างกันมากนัก จะให้ลดราคาในตอนนี้ ก็อาจจะไม่คุ้มกับทุนและความเสี่ยงที่ต้องแบกรับ ปัญหาที่เกิดขึ้นเช่นนี้มีทางออกที่สามารถช่วยแก้ไขให้ทุกอย่างกลับมาดีขึ้นได้ไม่ยาก เพียงแค่มองย้อนกลับไปยังจุดแรกที่คุณมองข้ามไป

สิ่งที่เราพยายามจะบอกนั่นก็คือ "แสงสว่าง" ที่ใช้เป็นส่วนประกอบหนึ่งของบ้านชนิดที่ขาดไม่ได้ คุณจึงไม่ควรเช็คแค่ว่า โคมไฟแต่ละดวงใช้งานได้สมบูรณ์ดีแล้วเท่านั้น แต่ควรเช็คด้วยว่าแสงสว่างที่ส่องออกมา สวยงามน่าดึงดูดใจผู้เช่าแค่ไหน ดังนั้นลองเปลี่ยนมาเล่นกับความรู้สึกของผู้คนด้วยการสร้างความรู้สึกที่น่าสนใจ ความนุ่มละมุนและอบอุ่นที่สัมผัสได้จากการใช้แสงไฟสร้างมิติที่ชวนหลงใหลให้ผู้คนเห็นว่า ห้องเช่าของคุณดูพิเศษกว่าใครๆ จนพวกเขาจะไม่รู้สึกตะขิดตะขวงใจกับราคาที่ต้องจ่าย

การตกแต่งแสงสว่างจากโคมไฟสำหรับห้องน้ำ

การตกแต่งแสงสว่างจากโคมไฟสำหรับห้องน้ำ

อย่าสร้างความน่าดึงดูดใจของบ้านเช่าจากด้านนอกบ้านเพียงอย่างเดียว เพราะก่อนที่ผู้เช่าจะตัดสินใจจ่ายเงินค่าเช่าให้กับคุณ พวกเขาจะต้องเดินเข้ามาสำรวจทุกซอกมุมให้ดีก่อน ดังนั้นการสร้างความประทับใจแรกที่เราอยากให้คุณโฟกัสไปที่แสงสว่างของห้องน้ำให้มากที่สุดก่อน ถ้าคุณสงสัยว่าทำไมโคมไฟที่ส่องสว่างในห้องน้ำจึงดูสำคัญหนักหนา?

งั้นก็ต้องบอกว่าพื้นที่ของห้องนี้เป็นส่วนสำคัญที่เราจะเข้าไปสำรวจกันเป็นเรื่องปกติก่อนตัดสินใจเช่าหรือซื้อบ้าน หากห้องน้ำของห้องดูอึดอัด ทึบแสง หรือมีบรรยากาศที่ไม่น่าภิรมย์ ก็จะทำให้ความประทับใจแรกถูกทำลายลงไปได้แล้ว แสงสว่างที่ดีที่คุณควรติดตั้งเอาไว้ให้พร้อมก่อนออกตลาดคือโคมไฟติดผนังที่ควรมีเอาไว้เคียงคู่กับกระจกเงา แม้เพียง 1 บานของกระจก คุณก็ควรติดตั้งโคมไฟเอาไว้ขนาบข้าง เพื่อให้เกิดแสงสว่างที่ละมุนตา ช่วยสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นให้ห้องน้ำได้แบบง่ายๆ แต่ได้ผลต่ออารมณ์ความรู้สึกเป็นอย่างมาก เลือกใช้หลอดไฟแบบ Day light เพื่อให้ได้แสงสว่างที่มีความเป็นธรรมชาติเหมือนแสงอาทิตย์

ห้องอาหารกับความน่าดึงดูดจากโคมไฟระย้า

ห้องอาหารกับความน่าดึงดูดจากโคมไฟระย้า

บ้านเช่าที่มีพื้นที่ห้องจัดสรรเอาไว้สร้างเป็นห้องรับประทานอาหารด้วย คุณควรติดตั้งดวงไฟที่ทำให้ผู้เช่าสัมผัสได้ถึงการพักอาศัยที่ผ่อนคลายเหมือนบ้านของตัวเอง ความสุขที่ได้อยู่ในพื้นที่ๆ มีคุณภาพ จะทำให้พวกเขารักบ้านของคุณเหมือนกับของตัวเองได้มากขึ้น ซึ่งถือว่าเป็นการช่วยปกป้องสภาพบ้านจากความเสื่อมสภาพได้ในระดับหนึ่งเลยทีเดียว

โคมไฟระย้า จุดแต่งเติมที่ได้มากกว่าความหรูหรา เป็นโคมไฟที่เราแนะนำว่าเป็นจุดเด่นชั้นเยี่ยมที่จะช่วยยกระดับให้ห้องอาหารของคุณดูสวย ง่ายที่ผู้เช่าจะตัดสินใจเช่าบ้านของคุณเพราะเห็นความน่าประทับใจนี้ ลักษณะที่โดดเด่นช่วยสร้างแรงจูงใจให้ผู้คนอยากเข้าสัมผัสกับความงดงาม แม้จะมีการพัฒนาโคมไฟมากมายสำหรับการใช้งานภายในบ้าน ทว่าโคมไฟระย้าก็ยังเป็นหนึ่งในโคมไฟที่งามสง่า มีความคลาสสิค หรือหากเป็นแฟชั่น สิ่งนี้ก็คงเป็นแฟชั่นสุดอมตะตลอดกาลที่ไม่มีวันตกยุค

อย่าลืมแสงสว่างจากโคมไฟรอบๆ บ้าน

อย่าลืมแสงสว่างจากโคมไฟรอบๆ บ้าน

จัดแต่งแสงสว่างในจุดที่เป็นหัวใจหลักๆ กันแล้ว ก็อย่าลืมถอยออกมาดูบรรยากาศภายนอกด้วยว่ามีแสงสว่างเพียงพอต่อการใช้งานและช่วยสร้างความประทับใจให้กับผู้เช่าได้หรือไม่ หากเป็นโคมไฟที่ติดตั้งเอาไว้รอบบ้าน โคมไฟในกลุ่ม landscape lights และ Post lights ที่จะช่วยทำให้บ้านดูน่ามอง มีเสน่ห์สะดุดตา จึงเหมาะอย่างยิ่งหากคุณปล่อยบ้านเป็นหลังให้เช่า มีพื้นที่ๆ อยู่ด้านในลึกเข้าไป ผู้คนมองเห็นได้ไม่ถนัด ไม่มีจุดสะดุดตา แสงสว่างรอบๆ บ้านเหล่านี้ เหมือนการโฆษณาสินค้าที่จะทำให้ผู้คนหยุดยืนมอง เพ่งพินิจ จนทำให้บ้านเช่าของคุณกลายเป็นที่รู้จักมากขึ้นในไม่ช้า

การยกระดับแสงสว่างทั้งภายในและภายนอกของพื้นที่ให้เช่า ไม่ว่าจะเป็นบ้านหรือห้องธรรมดาทั่วๆ ไป การติดตั้งโคมไฟเพื่อเล่นกับอารมณ์ความรู้สึกของผู้คน รวมทั้งการสร้างความประทับใจแรกหากผู้ที่สนใจเช่าเข้ามาดูรายละเอียดต่างๆ ของบ้าน การใช้โคมไฟเป็นตัวยกระดับคุณค่า เพิ่มราคาให้บ้านเช่าของคุณ เป็นไอเดียที่ยอดเยี่ยม มีวิธีการที่ง่ายและน่าประทับใจเป็นอย่างมากสำหรับการอัพเกรดราคาบ้านเช่าของคุณให้ดูแพงในราคาที่ผู้เช่ารู้สึกว่าคุ้มค่าแบบสุดๆ

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close