Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
สไตล์โคมไฟสำหรับห้องรับประทานอาหาร เติมบรรยากาศให้น่าประทับใจ

สไตล์โคมไฟสำหรับห้องรับประทานอาหาร เติมบรรยากาศให้น่าประทับใจ

ห้องรับประทานอาหารหรือห้องกินข้าว เป็นหนึ่งในส่วนประกอบของบ้านที่อาจจะมีหรือไม่มีก็ได้ ขึ้นอยู่กับพื้นที่และความต้องการของผู้อยู่อาศัย แต่หากจะถามว่าห้องนี้ควรมีหรือไม่ ก็คงต้องตอบว่า ถ้าคุณอยากเพิ่มความสุขให้กับการกินข้าวในบ้านดูอบอุ่น เพราะจะได้รวมกลุ่มกันระหว่างสมาชิกในครอบครัว ได้ร่วมวงอร่อยกับเมนูอาหารกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา หรือหากเป็นมุมของคู่รัก นี่คือพื้นที่ดินเนอร์ที่สามารถสร้างสรรค์ให้โรแมนติกได้สำหรับคนที่ชอบการสร้างบรรยากาศหวานๆ อยู่บ้านมากกว่าการออกไปหาอะไรกินนอกบ้าน

สไตล์โคมไฟสำหรับห้องรับประทานอาหาร เติมบรรยากาศให้น่าประทับใจ

เมื่อคุณอยากจะมีพื้นที่้ห้องรับประทานอาหารเป็นของตัวเอง ซึ่งอาจจะเป็นพื้นที่ๆ จัดสรรแบ่งมาจากห้องครัวแบบเปิดโล่งไม่กั้นห้องหรือจะกั้นเอาไว้โดยมีจุดเชื่อมต่อที่สามารถเสิร์ฟเมนูอาหารจากห้องครัวมายังห้องอาหารได้ สิ่งหนึ่งที่เป็นกุญแจช่วยสร้างบรรยากาศของที่นี่คือ "โคมไฟ" แสงสว่างที่จะเปล่งประกายห้องให้เต็มไปด้วยความสุขและความอบอุ่น ทิศทางของแสงที่จะต้องถูกจัดวางให้ช่วยเติมเสน่ห์ของเมนูอาหารตรงหน้าให้ดูมีสีสันมากขึ้น คุณไม่ควรมองข้ามที่จะทำความเข้าใจระหว่างแสงและอารมณ์ความรู้สึกที่มีความสัมพันธ์ระหว่างกันอย่างเด็ดขาด

เสริมแต่งความสว่างด้วยองค์ประกอบทุกอย่างในห้อง

ทุกสิ่งล้วนมีความเชื่อมโยงสัมพันธ์กันทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นวอลเปเปอร์ตกแต่งผนัง กระจกเงา เฟอร์นิเจอร์จากวัสดุต่างๆ ที่ตกแต่งอยู่ภายในห้องรับประทานอาหาร ทุกรายละเอียดหากได้รับการเลือกสรรรายละเอียดอย่างชาญฉลาด จะทำให้การจัดองค์ประกอบของแสงไฟดูมีความพิเศษ สวยงามสมบูรณ์แบบได้มากขึ้น

ระหว่างโทนหลักของห้องรับประทานอาหารกับแสงสว่าง หากสามารถเลือกให้ทำงานร่วมกันได้แล้วล่ะก็ ทุกอย่างจะถูกคลุมโทนให้ถูกปลุกเร้าอารมณ์ที่น่าดึงดูดได้ง่าย ช่วยให้คุณสร้างห้องรับประทานอาหารได้ดั่งใจต้องการ จนกลายเป็นพื้นที่ๆ เต็มไปด้วยความน่าประทับใจ มากกว่าแค่ห้องนั่งกินข้าวที่มีแค่โต๊ะ เก้าอี้ และโคมไฟในบรรยากาศเงียบๆ ที่มันตรงกันข้ามกับความอบอุ่น ซึ่งคุณคงไม่ต้องการอะไรแบบนั้นเป็นแน่

เติมความสวยงามด้วยแสงสว่างยุค 60's

แปลกใหม่ ชิค เก๋ และดูคลาสสิค คือความน่าสนใจอย่างหนึ่งของโคมไฟระย้าที่ดึงเอากลิ่นอายความเก่าแก่เข้ามาผสมผสานกับความโมเดิร์น ห้องรับประทานอาหารที่ติดตั้งด้วยโคมไฟในลักษณะนี้จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้คุณสัมผัสได้ถึงแสงสว่างที่อบอุ่น เข้าถึงโมงยามในยุคกลางศตวรรษที่ 50-60's ลองเล่นกับความโค้งงอของตัวโคมไฟที่ดูไม่เหมือนใคร สีทองเหลืองเปล่งประกายชนิดที่ใครเห็นก็นึกไม่ถึง งานเหล่านี้ไม่ใช่โคมไฟที่ออกแบบมาในสไตล์ที่ซ้ำซาก แต่กลับมีเสน่ห์เป็นเอกลักษณ์ อาจเติมลูกเล่นด้วยโทนสีอื่นๆ อย่างสีดำ สีเทา หรือสีน้ำเงินเข้ม เพื่อจับคู่กับโทนสีทองเหลืองอันเปล่งประกาย ติดตั้งเหนือโต๊ะกินข้าว คุณจะได้แสงสว่างที่ละมุนตา ไม่หนักจ้าจนทำลายสีสันบนจานอาหารอย่างแน่นอน

โคมไฟเรียบง่าย งานดีไซน์ผ่านความคลาสสิค

โคมไฟระย้าเหนือโต๊ะอาหารที่ดูหรูหราซับซ้อน เรียบง่ายด้วยการออกแบบ แต่ติดตั้งร่วมกันจนกลายเป็นชิ้นงานที่ดูงดงาม การออกแบบโคมไฟธรรมดาๆ ในสไตล์ กลับถูกทำให้กลายเป็นผลงานอันน่าอัศจรรย์ที่ดูไม่ธรรมดาขึ้นมาได้ สิ่งนี้จึงเหมาะกับห้องอาหารที่ต้องการบรรยากาศแบบคลาสสิค เรียบหรู ไม่ต้องการความหวือหวา แต่กลับเข้มข้นด้วยความอบอุ่น ดูเป็นระเบียบเรียบร้อย โดดเด่นออกมาจากโคมไฟทั่วๆ ไปที่ใช้ติดตั้ง คุณแทบไม่ต้องแต่งเติมอะไรให้กับห้องรับประทานอาหารมาก เลือกเฟอร์นิเจอร์ลายไม้ธรรมดาๆ หรือจะเป็นโต๊ะหินอ่อนลายธรรมชาติ เก้าอี้ทองเหลืองแวววาว เพื่อดึงเอาความเป็นธรรมชาติของวัสดุออกมาให้ชัดเจน แล้วสร้างจุดเด่นด้วยโคมไฟระย้าเหนือโต๊ะอาหาร คลุมด้วยโทนสีดำ พร้อมกับแสงสว่างสีส้มอมเหลืองอ่อนๆ ก็ทำให้ห้องรับประทานอาหารของคุณกลายเป็นดินแดนแห่งความสุขประจำบ้านที่ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

โคมไฟ

ด้วยสไตล์โคมไฟเหล่านี้ จะช่วยดึงเอาความไม่จำเจออกไปจากสิ่งที่คุณคุ้นชิน จุดประกายด้วยความพิเศษในระดับที่คุณคาดไม่ถึง หลายๆ อย่างที่เคยมองข้าม กลับถูกนำมาใช้จนกลายเป็นสิ่งที่เข้ากันได้อย่างไม่น่าเชื่อ อย่าลังเลที่จะลองเปลี่ยนแปลงเพื่อสร้างบรรยากาศที่แปลกใหม่ ให้ห้องรับประทานอาหารของคุณเป็นอีกหนึ่งหัวใจสำคัญของบ้านที่ทุกคนจะมีความสุขได้ในทุกๆ วัน

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close