Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
เล่นกับแสงจากโคมไฟ สร้างบรรยากาศอบอุ่นให้ทุกพื้นที่ในบ้านน่าสัมผัส

เล่นกับแสงจากโคมไฟ สร้างบรรยากาศอบอุ่นให้ทุกพื้นที่ในบ้านน่าสัมผัส

ใครๆ ก็อยากมีพื้นที่พักผ่อนอันเป็นส่วนตัวที่เรียกว่าบ้าน ให้เป็นมากกว่าแค่การพักอาศัย ถ้าหากเนรมิตพื้นที่เหล่านี้ให้ถูกรังสรรด้วยการจัดแต่งจากแสงสว่างจากโคมไฟที่ช่วยเติมบรรยากาศสบายๆ เหมาะแก่การพักผ่อน และคอยเติมพลัง เปลี่ยนความเหนื่อยล้าที่ต้องเผชิญมาตลอดทั้งวันให้มีชีวิตชีวามากขึ้นก็คงดีไม่น้อย คุณจะได้ไม่ต้องปลีกเวลาหลังเลิกงานเพื่อไปนั่งพักในร้านกาแฟ หรือออกไปนวดผ่อนคลายในร้านสปาที่สร้างบรรยากาศขึ้นมาให้รู้สึกผ่อนคลายตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าไปสัมผัสให้เสียเวลา

เล่นกับแสงจากโคมไฟ สร้างบรรยากาศอบอุ่นให้ทุกพื้นที่ในบ้านน่าสัมผัส

ลองเปลี่ยนเสน่ห์ของบ้านให้ทุกอย่างที่คุณต้องการผสมผสานเข้าด้วยกัน ความน่าอยู่อาศัยที่สามารถทำได้ง่ายๆ ด้วยการเล่นกับแสงไฟหลากสี ให้ทุกอย่างที่ต้องการรวมครบวงจรอยู่ในบ้านของคุณได้ด้วยการติดตั้งโคมไฟให้เหมาะสม

นุ่มนวลละมุนตาด้วยโคมไฟแบบเรียบง่ายในห้องนั่งเล่น

การได้นั่งเล่นอยู่ในห้องนั่งเล่น หรือห้องรับแขกประจำบ้าน ช่างเป็นช่วงเวลาอันมีค่าที่อะไรก็มาแทนที่ไม่ได้ในช่วงเวลาเหนื่อยๆ หลังกลับจากการทำงานหนักตลอดทั้งวัน คุณสามารถที่จะตกแต่งพื้นที่นี้ให้เต็มไปด้วยความบางเบาของแสงไฟ โทนสีของแสงในบรรยากาศที่ปกคลุมไปด้วยความอบอุ่น เบาสบาย ไม่สว่างจ้า ติดตั้งโคมไฟเพดานกลางห้อง และประดับด้วยโคมไฟเฉพาะจุดตามสไตล์ที่เชื่อมโยงกับเฟอร์นิเจอร์

หากคุณชอบที่จะให้ห้องนั่งเล่นดูเป็นระเบียบ สบายตา ดูปลอดโปร่ง เลือกติดตั้งโคมไฟติดเพดานแบบดาวน์ไลท์ ที่ช่วยส่องสว่างแบบกระจายตัวได้อย่างพอดี ไม่มากไม่น้อยเกินไป แน่นอนว่าแสงสว่างดังกล่าวจะไม่รบกวนสายตาของคุณ ทำให้พักผ่อนได้เต็มที่ไม่มีสะดุด

ปรับอารมณ์ให้ผ่อนคลายด้วยแสงสว่างสำหรับห้องนอน

พื้นที่ห้องนอนอันแสนสำคัญ หัวใจของการพักผ่อนที่จำเป็นที่สุด เพราะจุดประสงค์ของการใช้งานพื้นที่แห่งนี้คือการติดตั้งโคมไฟเพื่อช่วยให้คุณนอนหลับพักผ่อนได้สนิทตลอดคืน ก้าวแรกที่เดิมเข้าสู่ห้องนอน จะต้องช่วยปรับอารมณ์ความรู้สึกให้สงบ เบาสบาย

แสงสว่างที่ติดตั้งในห้องนี้จะถูกลดทอนลงมาอีกเมื่อเทียบกับห้องนั่งเล่น คุณไม่จำเป็นต้องใช้แสงสว่างมากมายนัก เพราะสิ่งที่คุณจำเป็นต้องทำคือการพักผ่อนท่ามกลางความมืดที่เหมาะสมกับการปิดสวิตซ์ตัวเองเพื่อชาร์ตพลังงาน โคมไฟที่ตกแต่งส่วนใหญ่ จะเน้นเป็นโคมไฟตั้งโต๊ะเรียบง่าย ไม่หวือหวาด้วยความวุ่นวาย วางเอาไว้บนโต๊ะข้างเตียงเพื่อช่วยปรับแสงสว่างให้ดูนวลตา และใช้งานสำหรับคนที่ชอบอ่านหนังสือ หรือกิจกรรมเล็กๆ น้อยๆ เป็นงานอดิเรกผ่อนคลายก่อนนอน

การผสมผสานด้วยโคมไฟและการตกแต่งแบบธรรมชาติ

ข้อดีของธรรมชาติคือความสวยงาม ให้ความอบอุ่นผ่อนคลายอยู่ในตัวเองโดยที่คุณไม่จำเป็นต้องเข้าไปพยายามแต่งเติมอะไรเพิ่ม ลองเลือกตกแต่งบ้านด้วยงานไม้ ลวดลายที่เชื่อมโยงกับความอบอุ่นชัดเจน ติดตั้งด้วยโคมไฟแขวนเพดานย้อนยุค และเปิดรับแสงสว่างจากนอกหน้าต่างบานใหญ่ของคุณ เพื่อดึงเอาแสงสว่างจากด้านนอกเข้ามาผสมผสานร่วมด้วย กลายเป็นความงดงามที่โดดเด่นด้วยความน่าอยู่อาศัย บรรยากาศที่เชิญชวนให้อารมณ์ของคุณเบาสบาย เป็นสไตล์ที่เรียบง่าย โดยมีรากฐานอยู่ภายใต้ความเป็นธรรมชาติให้มากที่สุดนั่นเอง

สปาผ่อนคลายในห้องน้ำส่วนตัว

พื้นที่ภายในห้องน้ำของคุณ แม้จะต้องใช้แสงสว่างมากเป็นพิเศษเพื่อให้ทัศนวิสัยในการมองเห็นชัดเจน คุณจำเป็นจะต้องเลือกแสงขาวแบบธรรมชาติมาใช้งาน แต่ในขณะเดียวกันก็เติมความอบอุ่นแบบสปาประจำบ้านเข้าไปได้ ด้วยการเลือกใช้โคมไฟขนาดเล็ก ส่องสว่างบางจุดด้วยหลอดไฟสีส้มนวลที่ให้ความอบอุ่นสบายตา เมื่อผสมเข้ากับแสงสีขาว จะได้ห้องน้ำที่เหมาะสำหรับการใช้งานสำหรับกิจวัตรประจำวันได้อย่างเป็นสุข คุณไม่ต้องอึดอัดอยู่ในพื้นที่อันคับแคบแบบนี้อีกต่อไป เพราะการจัดแต่งแสงสว่างที่ถูกต้อง จะช่วยให้ห้องน้ำ กลายเป็นสวรรค์ของการพักผ่อนอีกพื้นที่หนึ่งประจำบ้านที่คาดไม่ถึงเลยทีเดียว

โคมไฟ

ในความเป็นจริงแล้ว หลอดไฟมากมายสามารถเนรมิตห้องต่างๆ ภายในบ้านของคุณให้น่าอยู่อาศัยได้ด้วยการผสมผสานระหว่างสไตล์การตกแต่งบ้านให้น่าอยู่ ความอบอุ่นที่ถ่ายทอดออกมาจากเฟอร์นิเจอร์ เชื่อมโยงเข้ากับดีไซน์โคมไฟ และทิศทางการส่องสว่างของตัวโคมไฟเอง ซึ่งก็ยังขึ้นอยู่กับตำแหน่งการติดตั้ง ทุกอย่างดูเหมือนจะเป็นหัวใจสำคัญ เหมือนจิกซอว์ที่เชื่อมต่อกันให้ลงตัวได้มากที่สุด บ้านของคุณก็จะอบอวลไปด้วยความอบอุ่น น่าอยู่อาศัย และเป็นสถานที่ของการพักผ่อนได้อย่างที่ปรารถนา

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close