Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
ความสำคัญเบื้องต้นของโคมไฟกลางแจ้ง ที่จะบอกได้ว่าทำไมคุณถึงไม่ควรมองข้าม!

ความสำคัญเบื้องต้นของโคมไฟกลางแจ้ง ที่จะบอกได้ว่าทำไมคุณถึงไม่ควรมองข้าม!

โคมไฟกลางแจ้งที่ใช้งานกับพื้นที่ต่างๆ ภายในบ้าน ไม่ได้หมายถึงส่วนของโคมไฟที่ติดตั้งเอาไว้ในสนามหญ้า หรือรั้วบ้านสำหรับประเภทบ้านเดี่ยวมีพื้นที่มากเสมอไป เพราะโคมไฟกลางแจ้งใช้งานได้กับบ้านทุกรูปแบบ ไม่เว้นแม้กระทั่งบ้านทาวเฮ้าส์รั้วติดกัน มีพื้นที่หน้าบ้านเพียงเล็กน้อย แสงสว่างที่อยู่รอบๆ บ้านก็ยังต้องถูกจัดเป็นองค์ประกอบสำคัญที่ไม่ควรมองข้ามเช่นเดียวกัน แน่นอนว่าประโยชน์เบื้องต้นที่จะช่วยให้คุณไม่ต้องไปคิดกังวลว่าจะติดตั้งหรือไม่ติดตั้งโคมไฟเหล่านี้ดี  ?

ความสำคัญเบื้องต้นของโคมไฟกลางแจ้ง ที่จะบอกได้ว่าทำไมคุณถึงไม่ควรมองข้าม

ลองมาดูความสำคัญต่อไปนี้กันก่อนดีกว่า แล้วจะบอกได้ว่า แสงสว่างนอกบ้านเป็นเรื่องจำเป็นที่ต้องอยู่ในแผนการสร้างบ้านเลยทีเดียว

โคมไฟกลางแจ้งกับตัวช่วยเพิ่มความปลอดภัย

เราต่างรู้กันดีอยู่แล้วว่า มีแสงสว่างที่ไหน ย่อมมีความปลอดภัยอยู่ที่นั่น ไม่ว่าจะในบ้านหรือนอกบ้าน แต่หากเป็นพื้นที่นอกบ้านที่มีรั้วไม่ได้ปิดมิดชิดป้องกันอันตรายให้กับคุณแล้วล่ะก็ ในยามราตรีที่มองเห็นแสงสว่างได้เพียงน้อยนิด การติดตั้งโคมไฟรอบๆ บ้าน เพื่อให้เกิดบรรยากาศที่เหมือนกับช่วงเย็นย่ำของวันในตอนที่พระอาทิตย์ยังให้แสง มากพอที่คุณจะมองเห็นรายละเอียดต่างๆ ได้ชัดเจน แสงสว่างนอกบ้านที่ดี จะต้องกำจัดเงามืดและเงามัวในส่วนที่เป็นมุมอับออกไปให้หมด ตรวจดูให้แน่ใจว่าแสงสว่างบริเวณทางเข้าบ้านมีมากพอ โดยปราศจากเงา หากบ้านของคุณมีพื้นที่มาก มีลำดับขั้นบันไดเป็นลูกเล่นอยู่ด้วย แสงไฟจากโคมไฟเหล่านี้คือความปลอดภัยขั้นพื้นฐานที่ต้องถูกจัดในรายการแต่งบ้าน

ตัวช่วยรักษาความปลอดภัยในราคาประหยัด

ความสำคัญเบื้องต้นของเหล่าโคมไฟที่ติดตั้งเอาไว้หน้าบ้าน ดูจะเป็นสิ่งเดียวกันในด้านความปลอดภัย แต่ในขณะเดียวกันหน้าที่ "รักษา" ความปลอดภัย เหมือนกับหน่วย รปภ. ก็ดูจะเป็นอีกสิ่งที่จะต้องมีไว้ด้วย เมื่อคุณมีแสงสว่างมากพอ ระดับความปลอดภัยก็จะมีมากขึ้น เหมือนกับมีหน่วยดูแลอยู่รอบๆ บ้าน เมื่อถึงเวลากลางคืนที่คุณเปิดไฟกลางแจ้ง จะทำให้ผู้ไม่หวังดี โจรขโมยทั้งหลายสัมผัสได้ถึงความรู้สึกกลัว เป็นเหมือนเซ็นเซอร์ที่คอยจับการเคลื่อนไหว แต่กระทบต่อสภาพจิตใจของคนที่จะบุกเข้ามา บ้านไหนที่เปิดไฟสว่างได้อย่างทั่วถึงจึงปลอดภัยมากกว่าบ้านที่มีแสงสว่างแค่ทางเข้าหน้าบ้านดวงเล็กๆ เพียงดวงเดียว ซึ่งการรักษาความปลอดภัยนี้ ยังรวมไปถึงสัตว์และแมลงที่มีอันตรายต่างๆ ออกหากินในเวลากลางคืน ไม่ให้กล้าที่จะบุกเข้ามาในรั้วรอบของบ้านคุณ ทีนี้ก็จะเป็นเหมือนการรักษาความปลอดภัยแบบง่ายๆ ในราคาประหยัด โดยที่คุณไม่ต้องจ้างหน่วยรักษาความปลอดภัย

เป็นการสร้างจุดเด่นให้กับสวนและสนามในบ้าน

แสงสว่างช่วยสร้างเสน่ห์และสีสันให้บ้านดูมีชีวิตชีวาอยู่แล้วเป็นพื้นฐานธรรมดา แต่คุณจะต้องตกแต่งบริเวณรอบๆ บ้านด้วยแสงไฟที่เหมาะสมร่วมด้วย จึงจะช่วยให้แสงเหล่านี้ทำงานได้ครบถ้วนสมบูรณ์ ทั้งในด้านความปลอดภัยและด้านความสวยงาม ในเบื้องต้นของการติดตั้งแสงสว่างเอาไว้รอบๆ บ้าน คุณจะสัมผัสได้ถึงความสวยงาม

จุดเด่นที่เกิดขึ้นจากลูกเล่นของดวงไฟรูปแบบต่างๆ สร้างชีวิตชีวาให้ต้นไม้ กำแพงบ้าน หรือขับเน้นตัวบ้านให้ดูมีเสน่ห์ในยามกลางคืนให้ดูงดงามไปอีกแบบ บ้านไหนที่มีพื้นที่มาก จัดวางงานประติมากรรมเอาไว้ด้วยแล้ว การใช้แสงสว่างจากโคมไฟในสวน สร้างจุดเด่นให้กับชิ้นงานศิลปะเหล่านี้ดูสวยงาม มีมนต์ขลังในเวลากลางคืนได้เป็นอย่างดี เมื่อไหร่ที่มีงานปาร์ตี้ หรือจะจัดงานเล็กๆ ประจำบ้านในสวน แค่แสงสว่างจากโคมไฟในสวน ก็เติมแต่งบรรยากาศให้ดูน่าประทับใจได้แล้ว

โคมไฟ

อย่างไรก็ตาม คุณสมบัติของโคมไฟที่ติดตั้งเอาไว้ด้านนอกบ้าน จะต้องเลือกชนิดที่ป้องกันแสงแดด ความร้อน น้ำ และความชื้นทั้งหลายได้ ลักษณะของตัวหลอดไฟจึงมักจะแบ่งแยกออกจากหลอดไฟในบ้านอย่างชัดเจน เพื่อให้เกิดความปลอดภัยในการใช้งาน และเพิ่มความคงทนไปในตัว เพียงเท่านี้บ้านของคุณก็จะสวยมีเสน่ห์ ได้เห็นถึงประโยชน์ใช้สอยอันไม่ควรมองข้าม เพราะนี่แค่เป็นความสำคัญธรรมดาจากโคมไฟกลางแจ้ง หากใส่ใจตกแต่งมากกว่านี้ รับรองว่าบ้านของคุณจะถูกเนรมิตให้เป็นแดนสวรรค์ยามราตรีได้ไม่ยาก

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close