Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
คำแนะนำกับงานดีไซน์โคมไฟตั้งโต๊ะ วัสดุแบบไหนที่เหมาะสำหรับคุณ ?

คำแนะนำกับงานดีไซน์โคมไฟตั้งโต๊ะ วัสดุแบบไหนที่เหมาะสำหรับคุณ ?

คุณเลือกการออกแบบโคมไฟตั้งโต๊ะแบบไหนที่เหมาะสมสำหรับห้องของคุณ? แน่นอนคำถามนี้มีหลากหลายปัจจัยที่ไม่สามารถสรุปได้เพียงเพราะความชอบส่วนตัวอย่างเดียวเท่านั้น ด้วยรูปทรง ขนาด ความนิยม หรือแม้กระทั่งสีสัน ก็เป็นสิ่งที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อโคมไฟของพวกคุณอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

คำแนะนำกับงานดีไซน์โคมไฟตั้งโต๊ะ วัสดุแบบไหนที่เหมาะสำหรับคุณ

วัสดุที่แตกต่างกันของโคมไฟตั้งโต๊ะ สามารถกำหนดอารมณ์ความรู้สึกในการใช้งานได้ มีผลต่อการออกแบบตกแต่งภายใน เพราะฉะนั้นไอเดียเหล่านี้จะเป็นตัวเลือกที่จะช่วยให้คุณเข้าใจถึงหลักในการเลือกโคมไฟให้เกิดความเหมาะสมมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นแก้ว ไม้เก๋ๆ หรือสง่างามด้วยโลหะ ลองเลือกสักหนึ่งอย่างที่เหมาะสำหรับการติดตั้ง เพื่อสะท้อนสไตล์ในตัวคุณ ให้เกิดเป็นชิ้นงานที่ดีเยี่ยม ตอบโจทย์ความต้องการให้ได้มากที่สุด

วัสดุทองเหลือง สวยงามแบบมีระดับ

วัสดุทองเหลืองที่นำมาใช้ทำเป็นองค์ประกอบหลักของโคมไฟ มีความสวยงามเฉพาะตัว เหมาะสำหรับการออกแบบให้เป็นโคมไฟตั้งโต๊ะที่ช่วยสร้างบรรยากาศอบอุ่น และสื่อถึงความมีระดับที่โดดเด่นเหนือชั้น การนำเอาโคมไฟตั้งโต๊ะที่มาจากทองเหลืองใช้งาน เข้าได้กับทุกมุมพื้นที่ภายในบ้าน ประยุกต์ได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการจัดวางกับบ้านที่เป็นยุคโมเดิร์นทันสมัย หรือจัดวางเข้าคู่กันกับความคลาสสิคเก่าแก่ ผสมผสานในสไตล์ที่เรียกว่าร่วมสมัยก็ดูดีไม่น้อย บางประเภทออกแบบให้เหมือนกับชิ้นงานเก่าที่สืบทอดต่อกันมา นิยมใช้ในบ้านที่มีความหรูหรา อาจจะเลือกใช้เป็นโทนสีบรอนซ์หรือสีเงิน ที่ดูร่วมสมัยมากขึ้นไปอีก

วัสดุแก้ว สร้างสรรค์อารมณ์ความสวยงาม

โคมไฟจากวัสดุแก้ว นิยมสร้างสรรค์ด้วยการนำเอาแก้วมาขึ้นรูปทำเป็นฐานโคมไฟ ไม่ใช่เพียงแค่ความสวยงามที่เป็นเอกลักษณ์ในตัวเองเท่านั้น แต่สิ่งที่น่าสนใจเมื่อถูกใช้งาน คือแสงสะท้อนที่เปล่งประกายแวววาวออกมา โคมไฟตั้งโต๊ะจากวัสดุแบบนี้เหมาะสำหรับการตกแต่งบนโต๊ะเครื่องแป้ง หรือข้างหัวเตียง ช่วยขับเน้นความหรูหรา มีสไตล์

โคมไฟแก้วยังช่วยทำให้พื้นที่ภายในห้องดูกว้างขึ้น เนื่องจากเป็นวัสดุที่มีความโปร่งแสงอยู่ในตัว ทำให้ดูปลอดโปร่ง สร้างแสงที่ทะลุผ่านตัวแก้วที่มองเห็นด้านใน รู้สึกได้ถึงพื้นที่ๆ มากกว่าการใช้โคมไฟแบบอื่นๆ อาจจะผสมผสานระหว่างฐานทองเหลือง และหมวกโคมไฟแบบเรียบง่าย เพื่อสร้างความลงตัวระหว่างกัน

วัสดุไม้ เก่าเก๋สุดชิคแบบมีเอกลักษณ์

โคมไฟจากวัสดุไม้ สวยเก๋มีความเฉพาะตัวด้วยลวดลายและพื้นผิว งานไม้ให้ความรู้สึกอบอุ่นอย่างเต็มที่ หากคุณเป็นแฟนตัวยงของบ้านที่ย้อนยุคแบบวินเทจ ชอบรายละเอียดของเฟอร์นิเจอร์โบราณ โคมไฟฐานไม้ที่จัดวางเอาไว้บนโต๊ะไม้จะดูเชื่อมโยงเข้าด้วยกันอย่างน่าสนใจ วัสดุชิ้นนี้มักจะถูกมองข้าม เพราะความเป็นไม้ที่ดูเก่า มีโทนสีอึมครึม แต่หารู้ไม่ว่านี่คือเสน่ห์อันน่าดึงดูดที่ไม่เหมือนใคร เปลี่ยนนบ้านของคุณให้ดูย้อนยุค คลาสสิค และน่าผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่เลยทีเดียว

วัสดุเซรามิก โดดเด่นในสไตล์แฮนด์เมด

งานเซรามิก งานปั้นที่ใช้มือในการขึ้นรูป ถือว่าเป็นฐานโคมไฟตั้งโต๊ะที่มีวิธีทำแตกต่างไปจากแบบอื่นๆ พอสมควร เราเชื่อว่าโคมไฟแบบนี้คืองานศิลปะที่สวยงาม สามารถวาดลวดลายให้เกิดเป็นผลงานที่ช่วยเปลี่ยนเป็นของประดับตกแต่งในเวลากลางวัน ส่วนในเวลาคืนให้ประโยชน์ทั้งการส่องสว่าง และความสวยงามในอีกแบบ โคมไฟตั้งโต๊ะจากเซรามิก จึงเป็นไอเดียที่ยอดเยี่ยมในการนำเอาเครื่องปั้นดินเผามาประยุกต์ใช้ ทำให้ห้องของคุณดูสวยงาม ผ่านการสร้างสรรค์ด้วยงานฝีมือแบบไม่ซ้ำใคร

วัสดุหินอ่อน ในความหรูหราและอ่อนช้อย

วัสดุหินอ่อนที่ใช้ทำเป็นฐานโคมไฟ สะท้อนความหรูหราได้กับทุกพื้นที่ๆ ถูกจัดวาง เป็นงานดีไซน์ที่มีความมาดมั่นในตัวเองอย่างจริงจัง หินอ่อนมีเอกลักษณ์เฉพาะอยู่ที่ลวดลาย ได้ความคลาสสิคไม่ซ้ำแบบ เน้นความหรูหราอย่างมีระดับ แน่นอนว่านี่เป็นชิ้นงานที่ดูจะสะท้อนความเรียบง่าย ไม่ซับซ้อน ยกระดับให้พื้นที่ภายในบ้านของคุณดูเรียบหรูและสะดุดตาเอามากๆ เลยทีเดียว

โคมไฟ

ค้นพบคำตอบจากวัสดุที่ใช้ทำโคมไฟแบบที่คุณต้องการแล้วหรือยัง? ลองค้นหาในสิ่งที่ใช่ โดยเลือกตามปัจจัยของการตกแต่งบ้านผสมผสานไปกับสิ่งที่อยากให้พื้นที่ภายในบ้านสะท้อนออกมา แล้วคุณจะหยิบโคมไฟที่เหมาะสมได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close