Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
ไอเดียตระการตาเกิดขึ้นได้ด้วยแสงจากโคมไฟ

ไอเดียตระการตาเกิดขึ้นได้ด้วยแสงจากโคมไฟ

ความสุขในบ้านหาได้ง่ายมาก เพียงเติมแต่งด้วยแสงไฟจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง โคมไฟตั้งโต๊ะ หรือแม้แต่หลอดไฟดวงเล็ก ๆ ก็ช่วยเติมความสุข ความอบอุ่น พลังอันเต็มเปี่ยมแห่งกำลังกาย และกำลังใจให้มีแรงต่อสู้ในวันใหม่ได้อย่างน่าอัศจรรย์ใจที่สุด

 

โคมไฟทรงระย้าช่วยทำให้ห้องนอนเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข

โคมไฟทรงระย้าช่วยทำให้ห้องนอนเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข

ห้องนอนอันโอ่อ่าที่ตกแต่งในโทนสีทอง แสดงถึงเจ้าของห้องนอนที่รักความหรูหรา ความสง่างาม ความมั่งคั่ง เพียบพร้อมสมบูรณ์แบบ รวมถึงใช้เตียงนอนสีขาวตัดกับสีทองได้อย่างลงตัวช่วยสร้างบรรยากาศในห้องนอนนี้ให้เคลิบเคลิ้มหลับไปได้อย่างง่ายดาย แต่สิ่งสำคัญต้องไม่ลืมเรื่องของแสงสว่างจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ หลอดไฟ สปอร์ตไลท์ ที่เราต้องมีติดไว้ในห้องนอนนี้ด้วยเช่นกัน โดยเราใช้โคมไฟเพดานทรงระย้ารูปแบบวงแหวนสีขาวเหลืองนวล แต่ละวงแหวนมีรัศมีของการกระจายแสงที่แตกต่างกัน วงเล็กก็ให้แสงแต่น้อย ๆ วงใหญ่กว่าก็ให้แสงที่สว่างอลังการได้สวยงาม แสงจากโคมไฟดวงนี้ช่วยทำให้การนอนหลับเป็นไปอย่างเคลิ้มเคลิมใจที่สุด สำหรับด้านข้างเราเสริมความสว่างด้วยสปอร์ตไลท์ที่ติดตั้งเป็นแนวตามแกน มีรางเป็นตัวช่วยเสริมทิศทางการส่องสว่าง ที่สามารถกำหนดทิศทางได้ตามต้องการ ประกอบกับโคมไฟตั้งโต๊ะที่ใช้สำหรับการนั่งพักผ่อนก่อนนอน นั่งอ่านนิยาย หรือจะใช้โคมไฟตั้งโต๊ะนี้สำหรับเปิดไฟกลางดึก รวมถึงเปิดไฟสลัว ๆ สำหรับคนที่ชอบนอนแบบมีแสงสว่างนิดหน่อยได้อย่างดี

 

ความรู้สึกพิเศษสุดเกิดขึ้นได้จากแสงของโคมไฟทรงระย้านี้

ความรู้สึกพิเศษสุดเกิดขึ้นได้จากแสงของโคมไฟทรงระย้านี้

อีกห้องนอนที่มีสไตล์การตกแต่งแบบความเป็นส่วนตัว เน้นความหรูหราสักหน่อยด้วยโทนสีน้ำตาลที่ให้ความรู้สึกถึงความอบอุ่น ความยั่งยืน ความเป็นผู้ใหญ่ ให้ความรู้สึกที่สมบูรณ์ในชีวิตของเจ้าของห้องนอนได้ดีทีเดียว โทนสีที่เรียง่ายไม่ว่าจะเป็นสีขาว สีน้ำตาลอ่อน หรือแม้แต่สีทองของโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ ในห้องนอนนี้ โดยเราเลือกใช้โคมไฟสีทองตัดขาวใส French Contemporary Style ที่กำลังมาแรง คือมีรายละเอียดของโคมไฟที่ถูกดีไซน์มา ตัวเพลทมีก้านสำหรับยึดผนังและโคมไฟรูปแบบดวงไฟโปร่งใสหลาย ๆ ดวงติดกระจายทั้งซ้ายขวาบนล่างได้อย่างครอบคลุมแสงทั่วทิศทางได้ดี อีกทั้งแสงไฟที่ได้มีความสว่างที่สวยงดงามมาก มองทะลุเห็นดวงไฟที่มีค่าแสงสว่างแบบ Warm White แสงโทนสีส้มนวลค่าแสงที่เหมาะสมที่สุดในการใช้ภายในห้องนอน หากแต่เรายังมีโคมไฟติดผนังที่เป็นตัวช่วยเพิ่มความสว่างในจุดที่แสงส่องไม่ถึง

 

โคมไฟทรงโมเดิร์น เข้ากันกับศิลปร่วมสมัยได้อย่างกลมกลืน

โคมไฟทรงโมเดิร์น เข้ากันกับศิลปร่วมสมัยได้อย่างกลมกลืน

ห้องนอนในสไตล์ Contemporary Art ที่เป็นศิลปะร่วมสมัยในการนำเอางานออกแบบที่นิยมในปัจจุบันมาผสมกันได้อย่างกลมกลืนให้ความรู้สึกที่สมดุลกันทั้งสองยุคอย่างลงตัวที่สุด มีเพียงรูปภาพแนวศิลปะ และเตียงนอนที่เรียบง่ายโทนสีน้ำตาล โทนสีแห่งความเป็นผู้ใหญ่ ความอบอุ่น รวมถึงการมีแสงสว่างเข้ามาเพิ่มเติมจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ ที่จะมาเสริมทัพให้ห้องนอนมีความอบอุ่นมากที่สุด ในที่นี้เราใช้โคมไฟเพดานทรงโมเดิร์นในรูปแบบของใบไม้คริสตัลดวงเล็ก ๆ สีขาวที่ติดเรียงรายบนก้านวงแหวน ให้ความรู้สึกที่โล่งสบาย ทั้งกายและใจได้รับการพักผ่อนอย่างพร้อมเพรียงกัน เวลาที่เปิดไฟจากโคมไฟเพดานนี้จะได้แสงที่ออกมาจากใบไม้คริสตัลนี้ ระยิบระยับอยู่ด้านบนด้วยแสงไฟเป็นแสงสีขาวนวล สบายตา ไม่แสบตาแต่อย่างใด ช่วยทำให้นอนหลับฝันดีได้อย่างแน่นอน หากแต่ถ้ายังไม่อยากนอนเราสามารถเปิดโคมไฟตั้งโต๊ะดวงเล็ก ๆ ที่มีดีไซน์แบบใหม่ทันสมัย โดยมีเพียงหลอดไฟสีขาวตั้งอยู่บนแกนสีทอง เหมาะกับคนทันสมัยที่ชอบอะไรแปลกตาแบบใหม่อยู่เสมอ ดูไม่น่าเบื่อ แต่เห็นดวงเล็ก ๆ นี้ให้แสงสว่างอย่างอลังการมากเลย ซึ่งไม่ต้องห่าวงเพราะเราสามารถปรับแสงและทิศทางการฉายแสงออกมาได้เพียงนิ้วสัมผัส ทำให้โดยรวมการตกแต่งห้องนอนนี้มีพลังที่อบอุ่น และสมบูรณ์มากที่สุด

ความลงตัว ความสมดุล เป็นของคู่กันที่เข้ากันได้ในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการจัดห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องทำงาน ห้องรับแขก ที่ต้องตกแต่งให้ทุกอย่างเข้ากันอย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งสิ่งสำคัญเราไม่ลืมเรื่องของพลังอำนาจของแสงไฟจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟติดผนัง ที่มาเติมเต็มความรู้สึกที่ทรงพลังให้กับทุกคนให้กับบรรยากาศในห้องต่าง ๆ ได้อย่างน่ามหัศจรรย์ที่สุด

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close