Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
แสงไฟที่อบอุ่นสม่ำเสมอคือแสงจากโคมไฟ

แสงไฟที่อบอุ่นสม่ำเสมอคือแสงจากโคมไฟ

การจะทำภารกิจต่าง ๆ ในบ้านยามค่ำคืนให้เป็นไปอย่างสะดวกสบาย ต้องอาศัยแสงไฟจากหลอดไฟ โคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ เป็นแสงไฟที่ให้ความนุ่มนวลสบายตาและสามารถให้แสงไฟได้ตลอดเวลา อีกทั้งยังปรับแสงไฟได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเพิ่มแสงลดแสงก็ทำได้ทุกเมื่อที่ปรารถนา ช่วยทำให้ภารกิจต่าง ๆ ในบ้านสำเร็จอย่างสะดวกสบายและราบรื่นเป็นที่สุด

 

โคมไฟทรงระย้าให้แสงไฟที่ไล่ระดับลงมาอย่างสวยงาม

โคมไฟทรงระย้าให้แสงไฟที่ไล่ระดับลงมาอย่างสวยงาม

พื้นที่หน้าบ้านที่เปิดประตูบ้านเข้ามา ส่วนใหญ่มักจะจัดเป็นพื้นที่นั่งเล่นสำหรับการพักผ่อนของคนในบ้าน การตกแต่งพื้นที่พักผ่อนต้องมีความสวยงามและสามารถนั่งพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ รวมถึงแสงไฟที่ต้องมีไว้สำหรับการทำภารกิจต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย โดยเฉพาะแสงจากโคมไฟที่มีแสงไฟที่อ่อนนุ่ม นุ่มนวล แสงไฟที่ไม่แสบตา สามารถฉายแสงออกมาได้เป็นเวลานาน เพราะการเปิดแสงไฟจากโคมไฟยังให้แสงไฟที่ประหยัด อย่างเช่นโคมไฟเพดานทรงระย้า แสงไฟที่ส่องออกมาไล่ระดับชั้นได้อย่างสวยงาม เปล่ง ประกายความงดงามของแสงไฟที่เป็นแสงสีเหลืองนวลที่อบอุ่นเหมาะกับห้องนั่งเล่นเพราะยังมีโคมไฟตั้งโต๊ะคอยให้แสงไฟเฉพาะจุดบริเวณด้านข้างให้พื้นที่มีความสว่างยิ่งขึ้นและยังมีแสงไฟจากธรรมชาติทางด้านประตู หน้าบ้านที่จะฉายแสงมาทั้งความสว่างและอากาศที่บริสุทธิ์ ยิ่งในยามเช้าเราสามารถนั่งพักผ่อนได้อย่างเคลิบเคลิ้มใจเป็นการพักผ่อนที่มีความสุขในบ้านที่หาไม่ได้จากที่ไหนเลย

 

โคมไฟ ทรงกระบอกให้แสงไฟเฉพาะจุดได้อย่างชัดเจน

โคมไฟ ทรงกระบอกให้แสงไฟเฉพาะจุดได้อย่างชัดเจน

ห้องนั่งเล่น ห้องแห่งการพักผ่อนที่ต้องใส่ใจในเรื่องของการตกแต่งให้มีความงดงามและอบอุ่นอย่างดีเสมอ ไม่ว่า จะเรื่องของเฟอร์นิเจอร์ชิ้นน้อยชิ้นใหญ่มาประดับ รวมถึงแสงไฟจากหลอดไฟ โคมไฟ โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟ เพดาน ที่ให้แสงไฟได้อย่างนุ่มนวล แสงสีเหลืองสีขาว Day Light เพราะเป็นแสงที่นุ่มนวล อ่อนโยนที่เหมาะกับ ห้องนั่งเล่น เพราะเวลาแห่งการพักผ่อนเราไม่ต้องการแสงไฟที่สว่างจ้าจนเกินไปมากนัก แสงไฟสีเหลืองจึงเหมาะ กับห้องนั่งเล่นที่สุด โดยในที่นี้เราจะเห็นว่ามีการติดตั้งโคมไฟเพดานที่ส่องแสงคล้ายกับอยู่ในห้องสตูดิโอ เพราะ เป็นโคมไฟทรงกระบอกสีดำตัดกับแสงไฟสีเหลือง ที่มีแสงแห่งความนุ่มนวล ไม่แสบตา และสร้างบรรยากาศได้ อย่างโรแมนติก และถึงแม้แสงไฟจะยังส่องได้อย่างเฉพาะจุด แต่ก็ได้แสงที่ชัดเจน เพราะยังมีแสงไฟจากหลอดไฟ ดาวน์ไลท์ด้านบนผนัง ติดตั้งตามแต่ละจุดเว้นระยะห่างได้อย่างสวยงาม ทำให้เห็นแสงไฟได้กระจายทั่วถึงและ ช่วยทำให้ห้องนั่งเล่นนี้มีความอบอุ่นและโรแมนติกมาก สามารถนั่งพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ และเติมพลังกายพลังใจ ได้อย่างเต็มอิ่ม

 

โคมไฟ ทรงใยแมงมุมให้แสงไฟได้อย่างทั่วถึงเป็นอย่างดี

โคมไฟ ทรงใยแมงมุมให้แสงไฟได้อย่างทั่วถึงเป็นอย่างดี

บ้านคือที่อยู่อาศัยที่ทุกคนสามารถพักผ่อนทั้งกายและใจ เติมพลังกายพลังใจให้กัน ซึ่งเชื่อแน่ว่าทุกคนต่างต้องการพักผ่อนในบ้านอย่างมีความสุข และพื้นที่พักผ่อนในบ้านหนีไม่พ้นคือ ห้องนั่งเล่นที่สำคัญคือต้องตกแต่งให้มีความสวยงามและมีความอบอุ่น โดยการจัดหาโซฟาเบาะนุ่มสีเทาเข้มที่เข้ากันกับผ้าม่านโทนสีเดียวกัน แสดงถึงความมีระเบียบ ความมั่นคงของการจัดพื้นที่ และที่สำคัญที่ขาดไม่ได้คือ แสงไฟจากโคมไฟที่จะต้องมีแสงไฟอยู่เคียงข้างเสมอ เพราะจะช่วยทำให้ทำภารกิจต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้น เห็นสิ่งต่าง ๆได้ชัดเจน ในที่นี้จะเห็นว่ามีโคมไฟเพดานทรงใยแมงมุมที่มีหลอดไฟห้อยลงมา ให้แสงไฟได้ทั่วทุกบริเวณ เพราะทรงใยแมงมุมกระจายออกทั้งซ้ายขวา ทำให้ส่องแสงไฟได้อย่างทั่วบริเวณที่นั่งเล่น เป็นการกระจายแสงได้อย่างทั่วถึง อีกทั้งยังมีโคมไฟตั้งโต๊ะอยู่เคียงข้างสำหรับการฉายแสงเฉพาะจุดได้อย่างชัดเจน

เพียงแค่ใส่ใจในการพักผ่อนในบ้านอย่างสม่ำเสมอก็จะทำให้สุขภาพกายและใจเต็มอิ่มไปด้วยความสุข ความอบอุ่นได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะการตกแต่งแสงไฟในการให้แสงที่สว่างไสวต่อพื้นที่ในบ้านให้ทำภารกิจต่าง ๆ ได้อย่างสมบูรณ์ คือแสงไฟจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ หรือ แม้แต่หลอดไฟดาวน์ไลท์ที่ให้แสงเฉพาะจุด แต่ก็ได้แสงที่สว่างทั่วถึงได้อย่างชัดเจน

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close