Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
เพิ่มพลังของแสงไฟอันอ่อนนุ่มด้วยโคมไฟนานาชนิด

เพิ่มพลังของแสงไฟอันอ่อนนุ่มด้วยโคมไฟนานาชนิด

ว่าด้วยเรื่องการตกแต่งบ้านที่หลายคนมักมองข้าม แต่ถ้าเราใส่ใจให้ความสำคัญกับการตกแต่งบ้านให้น่าอยู่ย่อมส่งผลให้บรรยากาศในบ้านมีความน่าอยู่น่าอาศัยมากขึ้น ทำให้คนในบ้านได้รับความสุขในการพักผ่อนในบ้านได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้รวมถึงการตกแต่งแสงไฟที่ให้ความสว่างไสวให้กับบ้าน แสงไฟอันอ่อนนุ่มแสงไฟจากโคมไฟ โคมไฟ เพดาน โคมไฟติดผนัง โคมไฟตั้งโต๊ะ ที่ล้วนแล้วแต่มีความสำคัญในการให้แสงสว่างในยามค่ำคืนให้กับทุกคนในบ้านได้ทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย

 

โคมไฟตะแกรงเหล็กสีดำ เหมาะกับการตกแต่งบ้านสไตล์สแกนดิเนเวีย

โคมไฟตะแกรงเหล็กสีดำ เหมาะกับการตกแต่งบ้านสไตล์สแกนดิเนเวีย

สไตล์สแกนดิเนเวียเป็นการตกแต่งที่เรียบง่ายให้ความรู้สึกสบายตา แต่เต็มไปด้วยสีสันที่ชวนหลงใหลในรายละเอียดเล็ก ๆ ของวัสดุหรือเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ในการตกแต่ง ห้องเป็นสีเอิร์ทโทนเป็นไฮไลท์ที่สำคัญและเป็นที่นิยมสำหรับการตกแต่ง แสดงถึงความเป็นธรรมชาติได้อย่างกลมกลืน โดยผนังด้านข้างเป็นกระจกใสที่มองเห็นทิวทัศน์ของความเป็นธรรมชาติได้อย่างเพลิดเพลินใจ ช่วยให้การพักผ่อนเป็นไปอย่างสบายใจมากทีเดียว หากแต่ในยามค่ำคืนเรายังสามารถนั่งพักผ่อนได้ในอีกบรรยากาศหนึ่งคือ บรรยากาศในยามค่ำคืนด้วยแสงไฟที่ให้ความอบอุ่นนุ่มนวลสบายตาด้วยโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง โคมไฟตั้งโต๊ะ อย่างเช่นในภาพเป็นโคมไฟที่ติดตั้งนี้เป็นโคมไฟเพดานตะแกรงเหล็กสีดำด้านในเป็นหลอดไฟที่มีความเป็นศิลปะสไตล์สแกนดิเนเวียได้อย่าง งดงาม มีความกลมกลืนกับโทนสีของเฟอร์นิเจอร์

 

โคมไฟเพดานที่ให้แสงสว่างอย่างทั่วถึงเหมาะกับบ้านเพดานสูงมาก

โคมไฟเพดานที่ให้แสงสว่างอย่างทั่วถึงเหมาะกับบ้านเพดานสูงมาก

สำหรับการตกแต่ง Monochrome Interior ในโทนสีเดียวกันทั้งหมด หรือไล่เฉดสีที่คล้ายคลึงกันทั้งห้องเน้นการคุมโทนสีเป็นหลัก โดยส่วนใหญ่เน้นที่สีที่ให้ความเท่ห์ ได้ฟิลลิ่งที่ลึกลับแต่มีความโมเดิร์นทันสมัย สะท้อนถึงตัวตนและบุคลิกของเข้าของบ้านได้เป็นอย่างดี และในส่วนของแสงไฟที่จะมาขยายแสงให้สว่างชัดเจนได้นั้น การติดตั้งโคมไฟ โคมไฟเพดาน หรือ โคมไฟติดผนัง ก็มีความจำเป็นอย่างยิ่ง อย่างเช่น โคมไฟเพดานทรงตะแกรงเหลี่ยมสีดำ พร้อมหลอดไฟเปลือยที่ให้แสงสว่างสีเหลืองขาวนวลได้อย่างนุ่มนวลสบายตาที่เหมาะกับการติดตั้งไว้บนเพดานสูงโปร่งให้แสงกระจายได้อย่างทั่วถึงเพราะมีหลายดวงไฟที่ไล่ระดับสูงต่ำได้แสงไฟอย่างชัดเจน หากแต่บริเวณโต๊ะทานข้าวยังมีโคมไฟเพดานโทนสีเดียวกับโต๊ะคือสีดำที่เป็นโทนเรียบง่ายลึกลับน่าค้นหาเช่นกัน จึงไม่ต้องห่วงแสงไฟบริเวณนั้นเลย เพราะเพียงโคมไฟเพดานดวงนี้ก็สามารถให้แสงไฟได้ชนิดที่เรียกว่า เอาอยู่ทั้งหมดอย่างชัดเจน

 

โคมไฟแบบร่วมสมัยเข้ากันกับสไตล์การตกแต่งได้อย่างลงตัว

โคมไฟแบบร่วมสมัยเข้ากันกับสไตล์การตกแต่งได้อย่างลงตัว

อีกสไตล์การตกแต่ง Monochrome Interior ที่ใช้โทนสีเดียวกันในการตกแต่งภายในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นส่วนของห้องครัว ห้องรับแขก ที่ใช้โทนสีเข้มดูมีความเท่ห์แบบลึกลับน่าค้นหา รวมถึงการติดตั้งโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง ในการเพิ่มแสงสว่างได้อย่างชัดเจน โดยโคมไฟเพดานที่ติดตั้งบริเวณห้องรับแขกนี้เป็นโคมไฟเพดานทรงโมเดิร์นที่มีสไตล์สดใหม่แบบร่วมสมัย Fresh Contemporary ที่เสริมให้บรรยากาศดูทันสมัยแต่ยังแอบแฝงด้วยความมีเสน่ห์ของความร่วมสมัยที่เข้ากันได้อย่างกลมกลืน ไม่ว่าจะเป็นโซฟาเบาะนุ่มโทนสีเข้ม แต่ให้ความสบายกายทุกครั้งที่ได้สัมผัส อากาศที่ถ่ายเทสะดวกด้วยเพดานที่สูงโปร่ง ไม่อึดอัดเวลานั่งพักผ่อน ทำให้เวลาแห่งการพักผ่อนเป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด

เพียงเราใส่ใจให้เวลาในเรื่องของการตกแต่งบ้านก็จะได้บ้านหลังใหม่ขึ้นมาในพริบตา เพราะการตกแต่งบ้านทำให้บ้านดูมีชีวิตชีวา ดูสวยงามอยู่ตลอดเวลา ช่วยทำให้คนในบ้านอยากกลับบ้านมาพักผ่อนอย่างมีความสุขตลอดเวลา ยิ่งถ้าหากมีบรรยากาศของแสงไฟอันอบอุ่นจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง เข้ามาเสริมด้วยแล้ว บรรยากาศในบ้านก็จะดูสดใส สว่างไสวได้อย่างงดงามที่สุด

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close