Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
หลากหลายอารมณ์อบอุ่นใจด้วยโคมไฟนานาชนิด

หลากหลายอารมณ์อบอุ่นใจด้วยโคมไฟนานาชนิด

การตกแต่งบ้านด้วยโคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ ต่างช่วยเพิ่มอารมณ์ให้ร่มรื่นเป็นสุขได้ดี รวมถึงแสงไฟจากโคมไฟต่าง ๆ นานาชนิดที่มีทั้งแสงไฟสีขาว แสงไฟสีเหลือง หรือ สีเหลืองกึ่งขาว Warm White หรือ Cool White ที่ช่วยเสริมให้บรรยากาศภายในบ้านเป็นไปอย่างสงบสุขลงตัว โคมไฟจึงเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเอกที่ทุกบ้านต่างก็ขาดไม่ได้เลย ช่วยเพิ่มสีสันและเอกลักษณ์รสนิยมของเจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดี

 

โคมไฟเพดาน กับ มุมแห่งเสียงดนตรีอันไพเราะอย่างเพลิดเพลินใจ

โคมไฟเพดาน กับ มุมแห่งเสียงดนตรีอันไพเราะอย่างเพลิดเพลินใจ

อีกมุมแห่งการพักผ่อนคือ มุมแห่งเสียงดนตรีที่เด็ก ๆ จะมานั่งพักผ่อนด้วยการเล่นดนตรีกัน ซึ่งในการเล่นดนตรีจะต้องได้บรรยากาศในห้องที่มีความผ่อนคลายสบายใจด้วย ในยามบ่ายเราสามารถเปิดผ้าม่านเพื่อให้แสงจากธรรมชาติเข้ามาทำให้ห้องนี้ดูสว่างมองเห็นได้ทุกมุมของห้อง รวมถึงการหาโซฟานุ่ม ๆ ไว้นั่งพักผ่อนหรือเล่นดนตรี และการจัดหาโคมไฟเพดานทรงโมเดิร์นติดตั้งไว้บนเพดานเพื่อส่องแสงในยามค่ำคืนเพื่อให้เห็นแสงไฟในทุกมิติทุกมุมได้อย่างชัดเจน แต่ถึงแม้ถ้าต้องการแสงสว่างจากหลอดไฟบริเวณเฉพาะจุดก็สามารถเปิดโคมไฟตั้งโต๊ะได้ ที่ให้แสงกระจายได้อย่างทั่วถึง และสามารถปรับเปลี่ยนทิศทางหรือขยับขยายไปอีกด้านหนึ่งได้อย่างสะดวกสบาย

 

ห้องนั่งเล่น กับบรรยากาศอันสงบสุขได้ด้วยโคมไฟเพดาน

ห้องนั่งเล่น กับบรรยากาศอันสงบสุขได้ด้วยโคมไฟเพดาน

ห้องนั่งเล่นโทนสีเทาเข้มสร้างบรรยากาศที่สงบสุขให้กับผู้ที่มาห้องนั่งเล่นนี้ ด้วยบรรยากาศแห่งความอบอุ่นจากแสงไฟจากหลอดไฟสปอร์ทไลท์เน้นการใช้งานเฉพาะจุดตามตำแหน่งที่ต้องการ และให้แสงสีขาว Day Light เพื่อตอบสนองการใช้งานให้ได้หลากหลาย เน้นประโยชน์ใช้สอยในการทำกิจกรรมต่าง ๆ เช่น อ่านหนังสือ นอนพักผ่อน ดูทีวี ได้อย่างสบายใจ รวมถึงแสงไฟจากโคมไฟเพดานแนวทรงคลาสสิก ดวงกลมโปร่งใสมองเห็นแสงไฟจากด้านในที่เป็นแสงอันนุ่มนวล แสงกึ่งเหลืองถึงขาว Cool White ที่มองแล้วให้ความสงบสุขในด้านจิตใจและอารมณ์ได้ดี ประกอบกับโคมไฟตั้งโต๊ะด้านข้างที่ให้แสงไฟเฉพาะจุดในบริเวณด้านข้างอีกทั้งยังปรับแสงขึ้นลงหรือเปลี่ยนทิศทางได้โยกย้ายไปตามจุดต่าง ๆ ที่ต้องการแสงไฟจากโคมไฟได้เป็นอย่างดี

 

ห้องนั่งเล่นอันโอโถง สว่างไสวได้ด้วยโคมไฟเพดานทรงโมเดิร์น

ห้องนั่งเล่นอันโอโถง สว่างไสวได้ด้วยโคมไฟเพดานทรงโมเดิร์น

ห้องนั่งเล่นเป็นจุดศูนย์รวมของทุกคนในบ้าน ห้องที่เน้นความรู้สึกที่ปลอดโปร่ง เน้นแสงที่มาจากธรรมชาติเพื่อได้บรรยากาศของแสงแดดสายลมจากต้นไม้ที่ปลูกอยู่ริมรั้วนอกบ้าน สายลมที่พัดเข้ามาบริเวณห้องนั่งเล่น สร้างความร่มรื่นได้เป็นอย่างดี การมีโคมไฟเพดานทรงโมเดิร์นที่เป็นดวงกลมขนาดแตกต่างกัน การติดตั้งที่ได้แสงไฟทั่วมุมมอง แตกแขนงออกทางซ้ายขวา บนล่าง ทำให้ได้แสงไฟที่กระจายไปทั่วห้อง ทำให้ห้องนั่งเล่นนี้มีความสว่างจากหลอดไฟต่าง ๆ เหล่านี้ได้อย่างชัดเจน ประกอบกับแสงไฟจากโคมไฟตั้งโต๊ะทั้งสองมุมมอง สองด้านของห้องนั่งเล่นให้แสงสว่างเฉพาะจุด สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนบริเวณที่แคบ ๆ เพราะเป็นแสงไฟแบบกึ่งเหลืองกึ่งขาว Cool White ให้แสงในที่แคบได้อย่างเฉพาะจุด 

จะเห็นได้ว่า แสงไฟจากโคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะที่เราเปิดต่างให้แสงไฟที่หลากหลายทั้ง Cool white, Warm White ที่เป็นแสงไฟอันนุ่มนวล และมีความสว่างที่ชัดเจนมากขึ้น แสงไฟจากหลอดไฟชนิดต่าง ๆ ทำให้เราได้ทำกิจกรรม ดูหนังฟังเพลง หรือแม้แต่ใช้เวลาอยู่กับคนในครอบครัวได้อย่างอบอุ่นใจ การมีโคมไฟติดไว้ที่บ้านจึงเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่มีองค์ประกอบที่ชัดเจนและมีประโยชน์ในชีวิตประจำวันของเราได้ดียิ่งนัก

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close