Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
เสริมเติมแต่งความสว่างให้งดงามได้ด้วยโคมไฟ

เสริมเติมแต่งความสว่างให้งดงามได้ด้วยโคมไฟ

เชื่อแน่ว่าหลายคนคงอยากจะมีบ้านเรือนที่สวยงาม สำหรับการพักผ่อนหลังจากการทำงานที่เหนื่อยล้า แต่รู้ไหมว่าการจะพักผ่อนให้สมบูรณ์เต็มอิ่มได้นั้น ต้องมีแสงไฟจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ หลอดไฟดาวน์ไลท์ เพื่อช่วยเพิ่มบรรยากาศที่อบอุ่นขึ้นมาได้อย่างน่าอัศจรรย์ เพราะแสงไฟจากโคมไฟเป็นแสงที่อ่อนนุ่มสบายตาช่วยทำให้การพักผ่อนเป็นไปอย่างสมบูรณ์ที่สุด

 

รูปทรงโคมไฟที่ดูแข็งแกร่ง แต่ให้แสงที่นุ่มนวลได้อย่างดี

รูปทรงโคมไฟที่ดูแข็งแกร่ง แต่ให้แสงที่นุ่มนวลได้อย่างดี

ห้องแต่งตัวของคุณสาว ๆ ที่สวยงามนี้ถูกตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์น มีความเป็นระเบียบ จัดห้องได้อย่างสวยงาม ไม่ว่าจะเป็นการแบ่งโซนของเสื้อผ้าแต่ละชนิด การวางอุปกรณ์ต่าง ๆ รวมถึงบริเวณกระจกแต่งหน้าที่จัดได้อย่างงดงาม และด้วยแสงไฟจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง หลอดไฟ ที่มีหน้าที่ในการส่องแสงไฟที่สว่างไสวให้กับแต่ละพื้นที่และได้แสงที่นุ่มนวล สำหรับบริเวณที่แต่งตัวนี้ เราจัดโคมไฟเพดานทรงเหลี่ยมที่แสงไฟสีขาวฉายแสงบริเวณด้านนอกของกรอบสี่เหลี่ยมทั่วทั้งสี่ด้าน ให้ไฟที่เฉียบขาดทั่วบริเวณทั้งด้านซ้ายขวา รวมถึงแสงจากหลอดไฟบริเวณหน้ากระจกที่ติดเรียงรายทั่วทั้งกรอบ เพื่อกระจายแสงให้สามารถมองเห็นใบหน้าที่งดงาม และบริเวณตู้เสื้อผ้าเราตกแต่งด้วยการติดตั้งหลอดไฟดาวน์ไลท์ไปทั่วทุกจุด สำหรับแสงจากภายในส่องมายังเสื้อผ้า ช่วยเพิ่มการมองเห็นในจุดนี้ได้อย่างชัดเจน

 

โคมไฟ ทรงระย้าให้แสงไฟที่งดงามได้เสมอ

โคมไฟ ทรงระย้าให้แสงไฟที่งดงามได้เสมอ

โซนห้องรับแขกที่มีความอลังการ มีความหรูหราในระดับพรีเมี่ยม ตกแต่งด้วยสไตล์ของชาวฝรั่งเศส ที่ประกอบไปด้วยโซฟาหรูระดับงานคุณภาพในโทนสีฟ้าอมม่วงอ่อน ผ้าม่าน และพรมปูพื้นที่มีสีในโทนเดียวกันที่มองแล้วมีความกลมกลืนกันได้อย่างลงตัว รวมถึงแสงไฟจากธรรมชาติที่ส่องเข้ามาในยามบ่ายที่สว่างไสวชัดเจนไม่แพ้แสงไฟจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะที่ต่างให้แสงไฟที่อ่อนนุ่มและสว่างไสวได้อย่างชัดเจน โดยเฉพาะแสงไฟจากโคมไฟเพดานทรงระย้านี้ให้ความรู้สึกที่อบอุ่น เปล่งประกายแสงไฟได้อย่างงดงามบริเวณกลางห้อง ที่ทำหน้าที่ให้แสงไฟได้อย่างทั่วถึง ประกอบกับโคมไฟตั้งโต๊ะทั้งสองโคมไฟ ที่ช่วยให้แสงไฟเฉพาะจุดบริเวณด้านที่นั่งได้อย่างดี เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการอ่านหนังสือและต้องการแสงไฟที่สว่างชัดเจนมาก ๆ

 

หลอดไฟดวงเล็ก ๆ แต่ให้แสงที่สว่างไสวได้อย่างชัดเจน

หลอดไฟดวงเล็ก ๆ แต่ให้แสงที่สว่างไสวได้อย่างชัดเจน

บริเวณระเบียงเล็ก ๆ ที่อยู่ด้านข้างของตัวบ้าน เราสามารถปรับเปลี่ยนเป็นที่นั่งเล่น ที่พักผ่อนยามเช้า ในสไตล์ที่ตัวเองต้องการได้เลย สำหรับคนที่ชอบสไตล์ขาวดำเหมาะอย่างยิ่งที่จะนำเก้าอี้หวายสีดำมาวาง เคียงคู่กับต้นไม้ปลอมสีดำ หมอนอิงสีขาวดำ รวมถึงเชิงเทียนสีดำ ซึ่งเข้ากันได้อย่างลงตัว สำหรับการนั่งพักผ่อนยามค่ำคืน เราต้องการแสงไฟจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งพื้น รวมถึงหลอดไฟมากที่สุด เพราะแสงเหล่านี้เข้าคู่กับบรรยากาศที่โรแมนติกยามค่ำคืนได้อย่างสวยงาม หากแต่เราต้องการความสวยงามที่ประดับด้วยหลอดไฟบริเวณเก้าอี้หวายนี้ ติดตั้งเว้นระยะห่างให้สวยงาม ก็เป็นแสงไฟที่ช่วยกระจายแสงให้กับเราในยามค่ำคืนได้แล้ว เพราะเรายังมีเชิงเทียนคู่วางตั้งอยู่บริเวณพื้น ให้แสงไฟในช่วงล่างได้ และติดหลอดไฟข้างในต้นไม้ปลอมนี้ แสงไฟจากต้นไม้สาดส่องออกมาได้อย่างงดงาม

เพียงแค่ใส่ใจในรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างแสงไฟจากโคมไฟ เพราะแสงไฟจากโคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ หลอดไฟ เหล่านี้ ที่เป็นเพียงส่วนน้อย แต่ให้ความสำคัญต่อการทำภารกิจต่าง ๆ ในบ้านได้อย่างสมบูรณ์ เพราะนอกจากจะให้แสงไฟ ในการทำภารกิจแล้ว ยังทำให้บ้านของคุณน่าอยู่ขึ้นมาได้อย่างเท่าตัว

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close