Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
เพิ่มพลังของแสงสว่างด้วยโคมไฟหลากหลายสไตล์

เพิ่มพลังของแสงสว่างด้วยโคมไฟหลากหลายสไตล์

รู้หรือไม่ว่าแสงไฟจากหลอดไฟ  โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ หรือ โคมไฟติดผนัง เป็นแสงไฟที่อ่อนนุ่มนวลสบายตามาก ต่างให้พลังงานที่เต็มพลัง ให้เกิดไอเดียใหม่ ๆ ในการคิดงานได้อย่างสร้างสรรค์ ให้พลังทั้งกายและใจได้อย่างเต็มอิ่ม ให้ความอบอุ่นภายในบ้านได้อย่างน่าอัศจรรย์ใจ เพราะแสงไฟจากโคมไฟช่วยให้คนในบ้านได้มานั่งรวมตัวกัน ได้พูดคุยแลกเปลี่ยนทัศนคติ ได้ทั้งเสียงหัวเราะ รอยยิ้ม อย่างน่าอบอุ่นในที่สุด

 

แสงไฟที่ต่างกันแต่กลมกลืนกันได้ด้วยโคมไฟเพดานทรงหลอดไฟเปลือย

แสงไฟที่ต่างกันแต่กลมกลืนกันได้ด้วยโคมไฟเพดานทรงหลอดไฟเปลือย

ห้องนอนสุดคลาสสิกที่ตกแต่งด้วยโทนสีเทาดำ ให้ความรู้สึกถึงความมั่นคง ความน่าเชื่อถือ ความหรูหรา เหมาะกับเจ้าของห้องนอนที่มีความเป็นผู้นำที่รักความสงบสุข ที่ภายในห้องตกแต่งด้วยกรอบรูปภาพย้อนยุคสีดำที่เข้ากันกับโทนสีเทาดำ การจัดหาโคมไฟ หรือโคมไฟตั้งโต๊ะสีดำทั้งสองข้างหัวเตียงใช้เมื่อยามต้องการแสงไฟที่ส่องเฉพาะจุด โดยกลางห้องเรามีโคมไฟเพดานทรงหลอดไฟเปลือยที่ติดอยู่ทั้งหมด 9 ดวงทั้งดวงเล็กดวงใหญ่ผสมผสานกันให้แสงไฟที่มีขนาดต่างกัน แต่ดูแล้วมีความกลมกลืนกันได้อย่างลงตัว ติดตั้งได้อย่างสวยงามเข้ากับโทนสีของห้องได้ดี

 

ห้องนอนโมเดิร์นดูอบอุ่นสบายตาด้วยโคมไฟตั้งโต๊ะทรงคลาสสิก

ห้องนอนโมเดิร์นดูอบอุ่นสบายตาด้วยโคมไฟตั้งโต๊ะทรงคลาสสิก

ห้องนอนดีไซน์โมเดิร์นและคลาสสิก ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ตกแต่งด้วยผนังห้องสีขาวผสมสีดำในส่วนของการวางเตียงนอนที่เหมาะเข้ากันกับพื้นที่ในห้อง และในส่วนของพื้นที่กลางห้องเหมาะกับการวางเก้าอี้พร้อมโต๊ะเล็ก ๆ ไว้จิบชาหรือนั่งคุยกันก่อนนอน พร้อมกับการตกแต่งด้านข้างหัวเตียงเราจะวางโคมไฟ หรือ โคมไฟตั้งโต๊ะทรงคลาสสิก ที่มีลักษณะของโคมไฟสีขาวที่ให้แสงอันนุ่มนวลตาทุกครั้งเมื่อเปิดโคมไฟอ่านหนังสือก่อนนอนได้เป็นอย่างดี รวมถึงโคมไฟเพดานทรงโมเดิร์นเหนือล้ำสุด ๆ ทรงกลมลักษณะเป็นดวงแก้วใส ที่เวลาเปิดไฟแล้วให้แสงที่เปล่งประกายความสว่างและความงดงาม ส่องลงมายังกลางห้องนอนให้แสงที่อบอุ่นในยามค่ำคืน

 

โคมไฟทรงคลาสสิกที่ให้แสงอันงดงามเข้ากับห้องนอนสุด ๆ

โคมไฟทรงคลาสสิกที่ให้แสงอันงดงามเข้ากับห้องนอนสุด ๆ

ห้องนอนที่ตกแต่งด้วยโทนสีเทาเข้ม ผสมผสานกับผ้าปูสีน้ำเงินเข้ม ที่ตกแต่งออกมาได้อย่างมีสไตล์ เหมาะกับเจ้าของห้องนอนที่มีความเป็นผู้นำ ดูสุขุม สง่างาม ด้วยการตกแต่งเฟอร์นิเจอร์อย่างโคมไฟ หรือ โคมไฟเพดานทรงใบไม้พุ่มที่คลาสสิคและงดงาม เปล่งประกายความสว่างไสวไปทั่วห้องนอนที่สุดแสนจะโรแมนติกสุด ๆ ดูมีระดับ และหรูหรามาก ๆ ประกอบกับโคมไฟติดผนังคู่ที่ดูคลาสสิกงดงามตาส่องแสงให้ด้านข้างมีความสว่างที่ชัดเจน รวมถึงโคมไฟติดผนังที่ติดตั้งอยู่กลางห้องด้านข้างให้แสงสว่างโดยรวมได้สว่างมากขึ้นเช่นกัน สร้างบรรยากาศในห้องนอนด้วยแสงไฟสีเหลืองนวลตาทำให้นอนหลับได้อย่างสบาย อบอุ่นใจที่สุด

การตกแต่งห้องต่าง ๆ ในบ้านให้มีความสวยงามลงตัวได้ สิ่งสำคัญเราต้องเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่เข้ากับสไตล์ของเจ้าของบ้านมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์อย่าง เตียงนอน โซฟาเบาะนุ่ม วอลเปเปอร์ หรือแม้แต่แสงไฟที่เราต้องการในยามค่ำคืน การติดตั้งโคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง โคมไฟตั้งโต๊ะ หรือ หลอดไฟเปลือยเป็นสิ่งที่จำเป็นเพราะเราต้องการแสงไฟจากโคมไฟชนิดต่าง ๆ ในการทำธุระส่วนตัวได้อย่างสะดวกสบาย เช่นโคมไฟตั้งโต๊ะที่ตั้งอยู่หัวเตียงเพื่อที่เราจะได้อ่านหนังสือก่อนนอนได้ โดยเราสามารถนำมาดัดแปลงการตกแต่งห้องได้ให้เข้ากับสไตล์เราได้อย่างลงตัว

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close