Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
เสริมภาพลักษณ์ให้ดูสง่ามีราศรีได้ด้วยแสงจากโคมไฟ

เสริมภาพลักษณ์ให้ดูสง่ามีราศรีได้ด้วยแสงจากโคมไฟ

ในการออกแบบห้องน้ำในบ้านนอกจากจะคำนึงถึงความชอบเป็นการส่วนตัวแล้ว ควรทำให้มีความสะดวกสบาย มีสุขอนามัย พื้นที่แห้งเปียกแยกออกจากกัน และสิ่งสำคัญคือแสงสว่างที่เพียงพอเพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุในห้องน้ำ ดังนั้นการเพิ่มแสงสว่างจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟติดผนัง หลอดไฟ ควรเป็นแสงสีขาวที่มีความสว่างอย่างชัดเจนเพื่อการมองเห็นได้อย่างทั่วถึง

โคมไฟระย้าช่วยเพิ่มความงดงามให้กับห้องน้ำได้

โคมไฟระย้าช่วยเพิ่มความงดงามให้กับห้องน้ำได้

อีกหนึ่งไอเดียในการตกแต่งห้องน้ำ Luxury Style โดยเน้นที่โทนสีดำทองให้ความรู้สึกอันโอ่อ่า หรูหรา มีระดับที่เหมาะกับเจ้าของบ้านที่รักความเป็นระเบียบ ความสูงส่ง ชื่อเสียงเกียรติยศ การตกแต่งห้องน้ำส่วนตัวจึงต้องได้รับการเอาใจใส่เป็นพิเศษโดยเฉพาะเรื่องของความสว่างในห้องน้ำที่ต้องสว่างเพียงพอไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ ลื่นล้มแต่อย่างใด แสงจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟติดผนัง หลอดไฟ จะช่วยเพิ่มความสว่างได้อย่างดี

โคมไฟเพดานระย้าขนาดเล็กมาในรูปทรงพุ่มไม้สีทอง มีดวงไฟล้อมรอบส่องแสงสว่างสีเหลืองนวลได้อย่างงดงาม ผสมผสานกับหลอดไฟดาวน์ไลท์ที่ติดด้านบนติดแบบเว้นระยะห่างกันเพื่อให้แสงเฉพาะจุดได้อย่างทั่วถึง และยังได้สปอร์ตไลท์ดวงเล็ก ๆ ที่ติดอยู่ด้านข้างได้อีกทาง เพราะแสงไฟจากสปอร์ตไลท์ให้ความสว่างที่ตรงจุด สามารถปรับตำแหน่งได้เพื่อส่องไปบริเวณที่ต้องการ เช่น ผนังห้อง สิ่งของที่ต้องการให้มองเห็นชัด สำหรับช่วงเช้าเราสามารถเปิดหน้าต่างออกได้เพื่อให้สายลมจากด้านนอกพัดผ่านเข้ามา เป็นการระบายอากาศได้อีกทาง

 

โคมไฟสไตล์วินเทจนำพาไปสู่สมัยย้อนยุคได้อย่างกลมกลืน

โคมไฟสไตล์วินเทจนำพาไปสู่สมัยย้อนยุคได้อย่างกลมกลืน

ในการตกแต่งสไตล์วิคตอเรียนที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสถาปัตยกรรมในช่วงกลาง คือการย้อนกลับไปหาความงามในอดีตยุคกอธิค คลาสสิก บาโรค สามารถนำมาดัดแปลงกับการตกแต่งในห้องน้ำให้เข้ากันได้โดยเราเน้นที่สีทองเป็นหลักผสมผสานลวดลายย้อนยุคเพื่อให้ความรู้สึกถึงความลึกลับน่าค้นหาได้อย่างน่าอัศจรรย์ แต่ที่สำคัญในห้องน้ำต้องมีแสงสว่างที่เพียงพอจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟติดผนัง หลอดไฟ ที่จะช่วยให้การทำภารกิจในห้องน้ำได้อย่างสะดวกสบาย และเพื่อให้เข้ากับสไตล์วิคตอเรียน เราจึงติดโคมไฟเพดานสไตล์วินเทจสวยแบบเรียบง่าย ให้ความรู้สึกถึงความหรูหราดูดีมีระดับด้วยโทนสีทองสีที่บ่งบอกถึงความมีเกียรติยศ ความไฮโซ โดยมีแสงไฟในโทนสีสว่างอย่างนุ่มนวลส่องลงตรงกลางห้องน้ำได้อย่างทั่วถึง รวมถึงโคมไฟติดผนังทั้งสองข้างกระจกแต่งหน้าที่มีลวดลายอย่างวิจิตรตระการตา แสงไฟจากโคมไฟติดผนังให้ความสว่างเฉพาะจุดบริเวณใบหน้าได้อย่างชัดเจน

 

เพิ่มความโรแมนติกในห้องน้ำได้ด้วยโคมไฟระย้า

เพิ่มความโรแมนติกในห้องน้ำได้ด้วยโคมไฟระย้า

อีกหนึ่งสไตล์ในการตกแต่งห้องน้ำให้หรูหราได้อย่างมีระดับ โดยเราเน้นไปที่สีเหลืองทองขับกล่อมความอ่อนโยนด้วยแสงสีขาวจากหลอดไฟขนาดใหญ่ เราเพิ่มลวดลายแบบวินเทจ ๆ ให้เข้ากับโทนสีและโคมไฟระย้าในทรงพุ่มดอกไม้ เพราะแสงจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟติดผนัง หลอดไฟ จะช่วยเพิ่มบรรยากาศให้โรแมนติกได้ เราเริ่มจากการติดโคมไฟติดผนังในรูปทรงกลมขนาดใหญ่ติดอยู่ด้านบนและล้อมรอบด้วยหลอดไฟขนาดยาว ทำให้ได้แสงไฟที่สว่างได้อย่างทั่วถึง ประกอบกับโคมไฟเพดานระย้าที่มีเชิงเทียนสีขาวด้านบนเพื่อเพิ่มดวงไฟระยิบระยับเป็นดวง ๆ ได้อย่างงดงามมาก ๆ ส่วนด้านบริเวณกระจกเราเพิ่มโคมไฟติดผนังดวงเล็ก ๆ ในโทนแสงสีเหลืองนวลเพื่อเพิ่มบรรยากาศอันนุ่มนวลได้อีกทางและเพื่อให้มองเห็นใบหน้าได้ชัดเจนยิ่งขึ้นด้วย

สิ่งสำคัญในการออกแบบห้องน้ำต้องไม่ลืมเรื่องของความสะดวกสบายและความปลอดภัยของคนในครอบครัวด้วย ยิ่งมีผู้สูงอายุ หรือ เด็กเล็ก ต้องใส่ใจในเรื่องของความสะอาดในห้องน้ำซึ่งหากเป็นไปได้ไม่ควรมีพื้นที่เปียกบนพื้นเลยหรือเช็ดให้สะอาดก่อนเข้าห้องน้ำ รวมถึงเรื่องของแสงสว่างในห้องน้ำจากโคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟติดผนัง หลอดไฟ ที่จะต้องมีติดตั้งไว้ในการเปิดทางให้แสงสว่าง ในการทำภารกิจส่วนตัวได้อย่างสะดวกสบายและมองเห็นสิ่งต่าง ๆ ได้เพื่อความปลอดภัยมากที่สุด

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close