Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
มัดรวมไอเดียแต่ง โต๊ะกินข้าว 6 ที่นั่ง ให้สดใสมีชีวิตชีวา เปลี่ยนบรรยากาศได้ทุกวันไม่มีเบื่อ
Next article

มัดรวมไอเดียแต่ง โต๊ะกินข้าว 6 ที่นั่ง ให้สดใสมีชีวิตชีวา เปลี่ยนบรรยากาศได้ทุกวันไม่มีเบื่อ

สำหรับบ้านไหนที่มีห้องรับประทานอาหารหรือบริเวณที่จัดสรรไว้สำหรับทานข้าวพร้อมจัดวาง โต๊ะกินข้าว 6 ที่นั่ง เอาไว้สำหรับใช้งานในการรับประทานอาหารเพียงอย่างเดียว นานวันเข้าก็อาจจะรู้สึกเบื่อหรือขาดความมีชีวิตชีวาเวลาใช้งาน จะเทศกาลไหน ช่วงเวลาไหน มองไปทางโต๊ะนี้เมื่อไรก็เห็นแต่ โต๊ะกินข้าว 6 ที่นั่ง สไตล์เดิม ๆ เราจึงอยากชวนคนรักบ้านลุกมาลองปรับเปลี่ยนอะไรใหม่ ๆ ด้วยการหาของตกแต่ง ไอเทมเก๋ ๆ มาแต่งเติมสีสันให้กับมุมกินข้าว โต๊ะกินข้าว 6 ที่นั่ง ให้มีฟังก์ชันการใช้งานที่มากขึ้น สามารถรองรับวันสำคัญ ๆ ได้ ให้สมกับที่มีขนาดใหญ่เต็มพื้นที่ มีดีไซน์และสไตล์ที่ดูมีสตอรี่มากขึ้น เพื่อรองรับการใช้งานในโอกาสสพิเศษต่าง ๆ ที่เหมาะสมนั่นเอง ส่วนจะมีไอเดียดี ๆ อะไรบ้าง ตามไปดูกันเลย

เนรมิต โต๊ะกินข้าว 6 ที่นั่ง สุดแสนจะเรียบง่ายให้กลายเป็นสไตล์สวยหรูดูดีมีความลักชูรี

มัดรวมไอเดียแต่ง โต๊ะกินข้าว 6 ที่นั่ง ให้สดใสมีชีวิตชีวา เปลี่ยนบรรยากาศได้ทุกวันไม่มีเบื่อ

สำหรับบ้านไหนที่มี โต๊ะกินข้าว 6 ที่นั่ง ดีไซน์เรียบง่ายสไตล์มินิมอล เป็นสีแนวเอิร์ธโทน หรือโชว์เนื้อไม้ ไม่ค่อยมีสีสัน ไม่ค่อยมีความโดดเด่นน่าใช้งานมากเท่าไร ถ้าอย่างนั้นอาจจะลองปรับเปลี่ยนของตกแต่งบน โต๊ะกินข้าว 6 ที่นั่ง บางอย่างเพื่อเติมความหรูหราแต่ยังคงคุมธีมมินิมอลได้อยู่ ด้วยการตกแต่งในลักษณะคล้าย ๆ กับร้านอาหาร วางจานพร้อมผ้าเช็ดปากสีขาวที่พับอย่างพิถีพิถัน พร้อมช้อนส้อมสีทองหรือเงินเพื่อเพิ่มความหรูหราและเล่นกับแสงสะท้อน ตกแต่งเพิ่มเติมด้วยแจกันใส่ต้นไม้เล็ก ๆ วางไว้กึ่งกลาง โต๊ะกินข้าว 6 ที่นั่ง หรืออาจจะเพิ่มแจกันดอกไม้ขนาดใหญ่สีเข้ากันกับภาพรวมของสีท็อปโต๊ะ ปิดท้ายด้วยเชิงเทียน 2-3 อันวางกระจาย ๆ เพียงเท่านี้ โต๊ะกินข้าว 6 ที่นั่ง ในสไตลืมินิมอลก็จะดูโดดเด่นและมีสไตล์มากขึ้น พร้อมจะรองรับเพื่อนฝูงหรือแขกที่แวะมาเยี่ยมเยียนและร่วมรับประทานอาหารด้วยแล้ว

เพิ่มของตกแต่งสุดชิคให้ โต๊ะกินข้าว 6 ที่นั่ง แนวอบอุ่นให้ดูมีกิมมิคมากขึ้น

เพิ่มของตกแต่งสุดชิคให้ โต๊ะกินข้าว 6 ที่นั่ง แนวอบอุ่นให้ดูมีกิมมิคมากขึ้น

เจ้าของบ้านที่รักความอบอุ่นเรียบง่ายแบบโฮมมี่ละมุน ๆ อาจจะไม่อยากจัดวางของตกแต่งอะไรไว้บน โต๊ะกินข้าว 6 ที่นั่ง ให้เกะกะหรือรกสายตา ขัดขวางการรับประทานอาหารให้มากนัก ถ้าอย่างนั้นเราขอแนะนำให้ลองเลือกของตกแต่งที่เหมาะสมและจำเป็นจริง ๆ มาจัดวาง อย่างเช่น เลือกเทียนหอมกลิ่นที่คุณชอบมาจัดวางไว้ในชามหรือถาดไม้ขัดสไตล์เกาหลีประกบคู่ด้วยแจกันดีไซน์เรียบ ๆ อาจจะเพิ่มต้นไม้สีเขียวอ่อนหรือจะเพิ่มเป็นต้นหญ้าสีเอิร์ธโทนสุดละมุน เท่นี้ก็เพียงพอจะช่วยสร้างกิมมิคให้ โต๊ะกินข้าว 6 ที่นั่ง ของคุณน่ามองและน่าใช้งานมากขึ้นแล้ว แถมยังไม่เปลืองพื้นที่การใช้งานอีกด้วย

เพิ่มความพิเศษให้ โต๊ะกินข้าว 6 ที่นั่ง ท็อปหินอ่อนสไตล์โมเดิร์นให้มองแล้วเพลิดเพลินตลอดการใช้งาน

เพิ่มความพิเศษให้ โต๊ะกินข้าว 6 ที่นั่ง ท็อปหินอ่อนสไตล์โมเดิร์นให้มองแล้วเพลิดเพลินตลอดการใช้งาน

มาต่อกันที่ โต๊ะกินข้าว 6 ที่นั่ง ที่มีท็อปโต๊ะลายหินอ่อน พร้อมด้วยเก้าอี้ดีไซน์โมเดิร์นที่มองแล้วดูธรรมดาไปสักหน่อย ถ้าอย่างนั้นมาเติมความพิเศษให้กับ โต๊ะกินข้าว 6 ที่นั่ง สไตล์นี้ให้กลายเป็นโต๊ะสุดอลังการเหมือนหลุดออมาจากภาพยนตร์ด้วยการหาแผ่นรองภาชนะร้อนหรือแผ่นรองจานที่ทำจากหวายหรือสานขึ้นมาจากหวายเพื่อเพิ่มความเป็นธรรมชาติและอบอุ่น จากนั้นจัดวางจานเซรามิกเนื้อดีลายหินอ่อนให้เข้ากันกับสีของท็อปโต๊ะ ประยุกต์เอาขวดเครื่องเทศ เช่น ขวดใส่เกลือใส่พริกไทยเก๋ ๆ สีขาวดำมาวางแต่งเพิ่มเติมแถมยังหยิบใช้งานง่ายด้วย เติมความพิเศษที่แตกต่างให้ดูอลังการมากขึ้นด้วยของตกแต่งที่ทำจากแก้วหรือคริสตัล เช่น จานหรือที่วางเค้กฝาแก้ว ภายในอาจจะใส่เค้กจริงไว้ให้สมาชิกในครอบครัวหรือในโอกาสพิเศษต่าง ๆ เช่น วันเกิด ฉลองเลื่อนตำแหน่ง วันครบรอบแต่งงาน วันวาเลนไทน์ เป็นต้น หรือจะเลือกเป็นเค้กปลอมมาจัดวางเป็นพร็อพเฉย ๆ ก็ได้เช่นกัน เพียงเท่านี้ โต๊ะกินข้าว 6 ที่นั่ง โล่ง ๆ ก็ดูดีแล้ว

โต๊ะกินข้าว 6 ที่นั่ง ทำจากไม้ก็ดูมีสีสันได้ในแบบเรียบง่าย ไม่ต้องใช้ไอเทมเยอะ

โต๊ะกินข้าว 6 ที่นั่ง ทำจากไม้ก็ดูมีสีสันได้ในแบบเรียบง่าย ไม่ต้องใช้ไอเทมเยอะ

โต๊ะกินข้าว 6 ที่นั่ง หลาย ๆ บ้านที่ทำจากไม้เนื้อแข็งและโครงเหล็กทำให้มองดูแล้วอาจะจะเหมือนกับโต๊ะกินข้าวตามโรงอาหารหรือตามที่สาธารณะทั่วไปที่ไร้ชีวิตชีวา มาเติมความสนุกสนานในแบบเรียบง่ายไม่ต้องใช้พร็อพหรือไอเทมให้มากมาย แถมยังไม่แย่งพื้นที่ในการใช้งาน โต๊ะกินข้าว 6 ที่นั่ง อีกด้วย เพียงนำผ้าสำหรับปูโต๊ะรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้ากะขนาดให้วางตรงกลาง โต๊ะกินข้าว 6 ที่นั่ง แล้วยังเหลือพื้นที่ไว้สำหรับวางจานข้าวและอุปกรณ์ในการทานอาหารอย่างน้อย 20 เซนติเมตร ประดับตกแต่งตรงกลางผ้าด้วยตะกร้าไม้หรือถาดไม้จากนั้นหยิบเอาพวกเทียนหอมกระถางต้นไม้แคคตัสน่ารัก ๆ มาวางให้เต็มพื้นที่ของถาด แค่นี้ก็จะได้โต๊ะสำหรับรับประทานอาหารที่น่าใช้งานขึ้นมาแบบไม่ต้องตกแต่งอะไรให้มากมายเลย

ทั้งหมดนี้ก็เป็นไอเดียง่าย ๆ ในการตกแต่งเพิ่มเติมความพิเศษและสีสันให้กับ โต๊ะกินข้าว 6 ที่นั่ง ตัวเดิม ๆ ของบ้าน ที่พอใช้งาไนปนาน ๆ แล้วก็อาจจะรู้สึกเบื่อในความโล่งของโต๊ะ ลองหยิบเอาของตกแต่งในบ้านมาใส่ไอเดีย ผสมโน่นนี่นิดหน่อยในสไตล์ของตัวเอง อย่างเช่น โต๊ะทานข้าวหินอ่อน ที่ดูแล้วโบราณไม่ทันสมัยยังเป็นดีไซน์ยุคก่อน เราก็คงไม่อาจจะไปเปลี่ยนหน้าตาหรือโครงสร้างโต๊ะได้ง่าย ๆ แต่เราสามารถตกแต่งเอาสิ่งของหรือพร็อพต่าง ๆ ที่สื่อถึงความทันสมัย ให้บรรยากาศที่โมเดิร์นหรือหรูหรามากขึ้น มาตกแต่งเพิ่มเติมจนกลายเป็น โต๊ะกินข้าวโมเดิร์น ได้ ไม่ว่าจะเป็นแจกันรูปทรงเรขาคณิต ถาดรองจานผ้ากำมะหยี่สุดหรู เชิงเทียนดีไซน์เก๋ ๆ ไปจนถึงโคมไฟ แจกันดอกไม้ที่มีให้เลือกมากมายตามแต่สไตล์ที่ต้องการจะเปลี่ยนให้กับโต๊ะตัวเดิมของคุณ ถ้รู้สึกเบื่อหรือมีไอเดียอะไรใหม่ ๆ อยากจะปรับเปลี่ยนก็แค่หาของตกแต่งมาจัดวางใหม่เท่านี้คุณก็จะได้บรรยากาศใหม่ ๆ ในการรับประทานอาหารแบบไม่ต้องเสียเงินเปลี่ยนโต๊ะยกชุดเลยนั่นเอง

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close