Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
9 ดีไซน์โคมไฟแบบติดเพดาน กับไอเดียตกแต่งห้องทานข้าวให้สวยหรูดูแพง

9 ดีไซน์โคมไฟแบบติดเพดาน กับไอเดียตกแต่งห้องทานข้าวให้สวยหรูดูแพง

นวัตกรรมของเทคโนโลยีและการพัฒนาอุปกรณ์ตลอดจนสิ่งประดิษฐ์ต่าง ๆ มีความก้าวล้ำนำทันสมัยมากขึ้นเรื่อย ๆ ไม่เว้นแม้แต่ของตกแต่งบ้านอย่างโคมไฟ ซึ่งเป็นไอเทมที่จะช่วยแต่งเติมเสน่ห์และสร้างสรรค์บรรยากาศภายในบ้านให้สวยหรูหรามากขึ้น สังเกตได้จากดีไซน์ของโคมไฟเพดานที่เรานำมาฝากกันนี้ ซึ่งมาพร้อมโคมไฟติดผนังและโคมไฟแบบตั้งโต๊ะที่ตั้งวางตามมุมต่าง ๆ เพื่อเสริมแสงสว่างและประดับตกแต่งบ้านให้สวยหรูดูแพงในแบบง่าย ๆ ดังนั้น ใครอยากจะลองเอาไอเดียตกแต่งเหล่านี้ไปเพิ่มความหรูหรากันดูบ้าง บอกเลยว่าน่าสนใจไม่น้อย แต่ก่อนอื่นเราไปดูกันก่อนดีกว่าว่าโคมไฟแต่ละดีไซน์ที่เรานำมาฝากจะสวยน่าแต่งตามมากขนาดไหน

 

สวยแปลกตาด้วยโคมไฟเพดานดีไซน์สุดล้ำ

สวยแปลกตาด้วยโคมไฟเพดานดีไซน์สุดล้ำ

โคมไฟดีไซน์สวยรูปทรงสี่เหลี่ยม มีผลึกคริสตัลที่เปล่งประกายงดงามวาววับห้อยเป็นเส้น ๆ อยู่ภายในกรอบสี่เหลี่ยมนั้น สลับทับซ้อนกันไปมา จนกลายเป็นโคมไฟติดเพดานที่ห้อยแขวนลงมาบริเวณกึ่งกลางโต๊ะทานอาหารได้อย่างสวยงามหรูหรา สร้างบรรยากาศของการทานอาหารไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาดินเนอร์หรือช่วงไหน ๆ ก็เติมเต็มบรรยากาศให้ทุกมื้อกลายเป็นมื้อพิเศษขึ้นได้ทันตา

สวยระยิบระยับกับโคมไฟเพดานคริสตัลสุดหรู

สวยระยิบระยับกับโคมไฟเพดานคริสตัลสุดหรู

เกล็ดคริสตัลเล็ก ๆ ถูกจับมารวมตัวกันเพื่อเรียงร้อยเป็นเส้นสายยาวระย้า ราวกับผลึกไข่มุกและเพชรที่งดงามเจิดจรัสถูกเนรมิตผสมผสานกับของตกแต่งอย่างโคมไฟเพดานที่ติดจากผนังเพดานห้อยยาวลงมา ตัวเกล็ดคริสตัลสดใสผสานกับโต๊ะทานอาหารที่เป็นสีขาวทั้งหมด ย่อมทำให้ได้บรรยากาศที่สวยงามอลังการ แลดูหรูหราจนยากจะพรรณนาความงามได้ไหว

สวยโดดเด่นด้วยโคมไฟเพดานแสนทันสมัย

สวยโดดเด่นด้วยโคมไฟเพดานแสนทันสมัย

เป็นการหยิบเอาไอเดียโคมที่มีดีไซน์คล้ายถังเล็ก ๆ เมื่อวางคว่ำลงไปพร้อมกับนำหลอดไฟที่เปล่งประกายสว่างเจิดจ้าเข้ามาติดภายใน ก็จะช่วยสร้างความสว่างไสว ทำให้ห้องทานอาหารห้องนี้ที่ตกแต่งภายใต้บรรยากาศมืดทึบแลดูโปร่งกว้าง และสวยสว่างไสวได้ทันที

สวยสะกดตาไปกับโคมไฟเพดานดีไซน์วงแหวนซ้อนกัน

สวยสะกดตาไปกับโคมไฟเพดานดีไซน์วงแหวนซ้อนกัน

รูปทรงวงกลมที่ซ้อนขดกันไปมาให้ลักษณะของวงแหวนที่ซ้อนกัน กลายมาเป็นไอเดียสุดล้ำกับการออกแบบและจัดแต่งให้กลายมาเป็นโคมแบบติดเพดานสวย ๆ รอบวงแหวนเป็นแกนโลหะที่มีผลึกเพชรคริสตัลแวววาว สะท้อนความเจิดจรัสสร้างความระยับระยับจับตา แต่งเติมเสน่ห์ให้ห้องทานข้าวสวยหรู ดูดีอย่างมากทีเดียว

สวยลงตัวไปกับโคมไฟเพดานรูปทรงหัวใจสุดอร่ามตา

สวยหรูไปกับโคมไฟเพดานดีไซน์ห่วงโซ่สีทองแวววาว

อีกหนึ่งดีไซน์โคมสวยที่ได้แรงบันดาลใจมาจากรูปทรงหัวใจ หรือรูปทรงสามเหลี่ยมที่เป็นรูปจั่ว รอบด้านเต็มไปด้วยผลึกเพชรใสแวววาว ภายในบรรจุดวงไฟสีส้มที่สะท้อนแสงอันอบอุ่นทะลุผ่านผลึกใสอย่างน่าจับตา เป็นโคมไฟที่สวยหรูหรา นำมาติดตั้งตรงไหนของบ้าน ก็หรูดูแพงได้ทุกมุมจริง ๆ

สวยหรูไปกับโคมไฟเพดานดีไซน์ห่วงโซ่สีทองแวววาว

สวยคลาสสิคตลอดกาลกับโคมไฟเพดานผลึกแก้วคริสตัล

โลหะสีทองส่องกระทบแสงไฟโดยรอบ ยิ่งเกิดเป็นความหรูหรา สร้างบรรยากาศให้สวยงามได้มากยิ่งขึ้น และนี่ก็คือ ดีไซน์จากโคมแบบติดเพดานที่คล้องกันราวกับห่วงโซ่ใหญ่ ๆ เป็นโคมที่สะท้อนแสงระยิบระยับในตัวพร้อมกัน ในขณะที่โดยรอบก็มีโคมไฟติดผนังที่ช่วยเปล่งประกายความสว่างให้กับห้องทานอาหารเพิ่ม เห็นแล้วไม่อยากจะละสายตาหันมองไปที่ไหนจริง ๆ

สวยคลาสสิคตลอดกาลกับโคมไฟเพดานผลึกแก้วคริสตัล

สวยลงตัวไปกับโคมไฟเพดานรูปทรงหัวใจสุดอร่ามตา

ภายใต้ห้องทานอาหารที่แลดูอึมครึมและหมองหม่นอาจจะด้วยโทนสีของการตกแต่งบ้านที่เน้นโทนสีดำเทาและน้ำตาล จนทำให้บรรยากาศภายในห้องไม่โปร่งกว้างสบายตาเท่าไรนัก แต่ก็สามารถแก้ได้ด้วยการติดตั้งโคมไฟเพดานด้านบนที่มีดีไซน์สวยงามจากผลึกคริสตัลหรูหรา รับรองว่ามองแล้วไม่มีเบื่อเลยสักนิด

สวยอย่างแตกต่างกับโคมไฟเพดานผลึกคริสตัลยาวระย้า

 สวยอย่างแตกต่างกับโคมไฟเพดานผลึกคริสตัลยาวระย้า

อีกหนึ่งรูปแบบโคมสวยทันสมัยที่มาพร้อมดีไซน์สุดล้ำ กับการนำเอาผลึกคริสตัลมาร้อยเรียงเข้าด้วยกัน จับรวมตัวกันกลายมาเป็นโคมไฟที่ห้อยระย้ายาวกึ่งกลางเพดาน ช่วยสร้างเสน่ห์ให้ห้องทานอาหารอบอุ่น มีเสน่ห์น่าเย้ายวนใจมากขึ้น

สวยละมุนอบอุ่นด้วยโคมไฟเพดานดีไซน์เก๋ไก๋

สวยละมุนอบอุ่นด้วยโคมไฟเพดานดีไซน์เก๋ไก๋

นอกจากการตกแต่งห้องอาหารด้วยโคมเพดานดีไซน์สวยเก๋กันแล้ว เรายังสามารถเลือกใช้โคมแบบตั้งโต๊ะ และโคมไฟตั้งพื้นมาตั้งวางในตำแหน่งห้องที่แสงจากส่วนอื่น ๆ สาดส่องไปไม่ถึงได้เช่นเดียวกัน รับรองว่าจะช่วยแต่งแต้มบรรยากาศที่หม่น ๆ ให้ดูสว่างไสว มีออร่าจับตามากขึ้นทีเดียว

เห็นหรือยังว่า 9 ดีไซน์โคมไฟสวย ๆ ดังที่เราหยิบมาฝากนั้นสวยงามแค่ไหน แต่ละสไตล์ล้วนมีดีไซน์และเสน่ห์ในตัวเองอย่างมาก และแม้ว่าเราจะไม่ได้พูดถึงโคมไฟตั้งโต๊ะหรือโคมไฟตั้งพื้นเท่าไรนัก แต่บอกเลยว่าโคม 2 ประเภทนี้ก็ได้รับความนิยมในการนำมาวางตกแต่งบ้านเช่นกัน ดังนั้น ลองหยิบมาเลือกใช้ให้เข้ากับห้องของคุณดู เพราะโคมดังกล่าวสามารถเลือกนำมาตั้งวางตรงไหนก็ได้ นี่นับเป็นข้อดีที่คนรักการแต่งบ้านต้องชื่นชอบกันมากแน่นอน เอาเป็นว่าชื่นชอบไอเดียไหนก็ลองเลือกไปแต่งบ้านเพื่อเสริมเสน่ห์ให้บรรยากาศภายในสวยสะกดตากันดูบ้างได้เลย

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close