Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
ตามไปส่อง! 8 ไอเดียเนรมิตห้องนอนโทนหวานให้สวยน่าผ่อนคลายด้วยโคมไฟ

ตามไปส่อง! 8 ไอเดียเนรมิตห้องนอนโทนหวานให้สวยน่าผ่อนคลายด้วยโคมไฟ

ห้องนอนโทนสีอ่อนหวาน เป็นห้องที่โดนใจสาว ๆ หลายคนอย่างมาก และหากคุณกำลังมองหาของตกแต่งที่จะมาสร้างบรรยากาศความหวานให้ดูน่าผ่อนคลายมากขึ้นมากกว่าแค่การทาสีชมพูลงไป เราขอแนะนำ 8 ไอเดียการตกแต่งจากโคมไฟที่มาพร้อมโคมไฟแบบต่าง ๆ เช่น โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งพื้น ฯลฯ และไม่ว่าจะเป็นโคมแบบไหน ลองไปส่องไอเดียตามนี้ คุณอาจจะได้รับแรงบันดาลใจดี ๆ ในการนำไปประยุกต์ใช้ให้เข้ากับสไตล์การตกแต่งห้องนอนกันบ้าง

 

โคมไฟตั้งพื้นสีขาว ตัดกับห้องสีชมพูโอลโรสได้สวยหวานลงตัว

โคมไฟตั้งพื้นสีขาว ตัดกับห้องสีชมพูโอลโรสได้สวยหวานลงตัว

ห้องนอนสีหวานอาจจะไม่จำเป็นต้องทาสีชมพูแปร๋นเสมอไป เพียงทาสีชมพูอ่อนหรือทาสีโอลโรสเข้ากับผนัง จากนั้นเลือกของตกแต่งโทนสีเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นหมอนอิง เก้าอี้นั่งมุมโต๊ะทำงาน เพียงเท่านี้ก็จะได้บรรยากาศของห้องนอนที่แสนหวาน สวย และอบอุ่นน่านอนยิ่งขึ้นแล้ว ขณะเดียวกัน อย่าลืมตกแต่งด้วยโคมไฟตั้งพื้นสีขาวเข้าไปตรงมุมห้องแบบนี้ จะยิ่งช่วยสร้างความสว่างไสว ทำให้ชวนมองและเคลิบเคลิ้มไปกับบรรยากาศอันแสบอบอุ่น ผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี

ตกแต่งด้วยโคมไฟตั้งโต๊ะเล็ก ๆ เติมเสน่ห์ห้องนอนสีขาว-ชมพูให้สวยหวาน

ตกแต่งด้วยโคมไฟตั้งโต๊ะเล็ก ๆ เติมเสน่ห์ห้องนอนสีขาว-ชมพูให้สวยหวาน

ด้วยความที่สีขาวเดิมทีก็เป็นสีที่สะท้อนความอ่อนโยน อ่อนหวานในตัวอยู่แล้ว ยิ่งหากนำมาผสมผสานกับของตกแต่งสีชมพู อาจจะเป็นหมอนหรือผ้าห่ม และของตกแต่งกระจุกระจิกอื่น ๆ เสริมเข้าไป เชื่อหรือไม่ว่าสีขาว-ชมพูที่นำมาใช้ตกแต่งห้องนอนนั้นก็จะสะท้อนกลิ่นอายความหวานน่านอนได้มากยิ่งขึ้น นับเป็นไอเดียที่เอาใจสาวหวานได้ดีสุด ๆ ขณะเดียวกัน ในส่วนของการตกแต่งด้วยโคมไฟ เราอาจจะเลือกโคมแบบตั้งโต๊ะมาตั้งวางข้าง ๆ หัวเตียง ดีไซน์โคมสีขาวสวยทันสมัย รับรองว่าจะให้ความน่ารัก น่าใช้งานสุด ๆ

ห้องนอนสีหวานสไตล์โมเดิร์นกับโคมไฟตั้งโต๊ะสวยคลาสสิค

ห้องนอนสีหวานสไตล์โมเดิร์นกับโคมไฟตั้งโต๊ะสวยคลาสสิค

อย่างที่บอกไปว่า หากต้องการตกแต่งห้องนอนให้ออกมาในโทนสีอ่อนหวาน เราไม่จำเป็นจะต้องทาสีชมพูไปทั่วทั้งห้องก็ได้ อาจจะยังคงใช้สีขาวเป็นโทนหลักดังเดิม แต่ที่เพิ่มเติมคือ ของตกแต่งหรือของใช้ที่เป็นโทนสีหวาน ๆ อย่างเช่น สีชมพูหรือสีโอลโรส ตกแต่งด้วยแจกันดอกไม้สีชมพูสดสวยบนโต๊ะข้างหัวเตียงเข้าไปเพิ่ม แค่นี้ก็หวานได้ระดับหนึ่งแล้ว แต่ถ้าอยากจะเพิ่มความหวานสวยเข้าไปอีก ก็ลองใช้ตัวช่วยอย่างโคมไฟตั้งโต๊ะนี่ได้เลย แสงจากโคมที่ส่องสว่างจะช่วยสร้างบรรยากาศที่น่าพักผ่อน และทำให้ละมุนตาได้ดีอย่างยิ่ง

เพิ่มแสงสว่างเหนือหัวเตียงด้วยหลอดไฟติดผนัง

เพิ่มแสงสว่างเหนือหัวเตียงด้วยหลอดไฟติดผนัง

อยากตกแต่งห้องนอนโทนสีอ่อนหวาน เราไม่จำเป็นต้องทาสีชมพูบนผนังเสมอไป และแม้จะไม่ได้ทาสีขาวก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะสีเทาอ่อนแบบนี้ก็ช่วยเสริมสร้างบรรยากาศความอ่อนโยน อ่อนหวานได้เช่นเดียวกัน โดยอาจจะเลือกใช้หมอนอิงหรือผ้าห่มสีชมพูมาเสริมเพิ่มเข้าไป ผสานกับแสงสลัวสีส้ม ๆ จากโคมไฟติดผนังที่มีดีไซน์เป็นหลอดไฟห้อยอย่างโดดเด่น นอกจากนี้ ผนังส่วนอื่น ๆ ก็อาจจะใช้พร็อพเสริมอย่างหลอดที่มีแสงสลัวประดับหลาย ๆ ดวงก็จะช่วยแต่งเติมบรรยากาศให้ทั้งหวานละมุน อบอุ่นและโรแมนติกได้มากขึ้นแล้ว

แต่งเติมความหรูด้วยโคมไฟตั้งโต๊ะสีขาว ของตกแต่งสวยทันสมัย

แต่งเติมความหรูด้วยโคมไฟตั้งโต๊ะสีขาว ของตกแต่งสวยทันสมัย

สีสันของดอกไม้ที่สะท้อนเอกลักษณ์โดดเด่นสวยงามอย่างสีชมพู เข้ากันกับผ้าห่มที่พาดตกแต่งบนเตียงนอน และกลมกลืนไปกับชุดเครื่องนอนสีขาว ตลอดจนหมอนอิงสีอ่อน ๆ ของตกแต่งเหล่านี้ก็นับว่ามากเพียงพอแล้วที่จะช่วยสร้างเสน่ห์ให้ห้องนอนสไตล์โมเดิร์นนี้สวยงาม และหวานแหววแบบกำลังดี ซึ่งในส่วนของการตกแต่งด้วยแสงไฟนั้น เราอาจจะใช้โคมไฟตั้งพื้น หรือโคมแบบตั้งโต๊ะมาตั้งข้างหัวเตียงนอนแบบนี้ก็ได้ เลือกดีไซน์ของโคมที่ทันสมัย เก๋ไก๋ บอกเลยว่าตั้งวางมุมไหนก็ขับบรรยากาศห้องให้ดูดีสองเท่าได้อย่างไม่ยาก

แต่งเติมกลิ่นอายความหวานด้วยโคมไฟตั้งโต๊ะสีชมพู

แต่งเติมกลิ่นอายความหวานด้วยโคมไฟตั้งโต๊ะสีชมพู

ความหวานแววของห้องนอนสีชมพู ไม่จำเป็นต้องขนทัพยกมาครบทั้งผนัง เฟอร์นิเจอร์และของใช้อื่น ๆ เสมอไป เพราะความที่หวานจ๋ามากเต็มไปหมด ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็อาจจะกลายเป็นน่าเบื่อได้หากใช้งานไปนาน ๆ ดังนั้น การผสานระหว่างสีขาวและชมพูนั้นก็นับว่าเหมาะสมมากแล้ว โดยเฉพาะโคมไฟแบบตั้งโต๊ะสีชมพูอ่อน ๆ ก็นับเป็นของตกแต่งที่โดนใจ และในส่วนของแสงไฟสลัว ๆ สีส้ม หากนำมาตกแต่งแบบนี้เข้าไปด้วย บอกเลยว่าจะยิ่งเข้ากันมากกับบรรยากาศห้องโทนอ่อนหวานให้สวยงาม น่าประทับใจสุด ๆ

เพิ่มดีเทลความหวานให้ผนังด้วยแสงสลัวจากหลอดไฟ

เพิ่มดีเทลความหวานให้ผนังด้วยแสงสลัวจากหลอดไฟ

นอกจากกึ่งกลางของห้องที่จะต้องติดโคมไฟเพดานเพื่อเพิ่มความสว่างแล้ว ในส่วนของผนังสีชมพูอันเปล่าเปลือย เราก็สามารถเนรมิตไอเดียตกแต่งด้วยหลอดเล็ก ๆ สีสลัวส้ม ๆ แบบนี้ได้ เพียงนำสายไฟมาติดลงไปโดยขึงบนผนังโยงไปมาระหว่างซ้ายขวา นำรูปภาพมาติดเพื่อบอกเล่าเรื่องราวอันน่าประทับใจไปพร้อม ๆ กัน นอกจากนี้ อาจจะเสริมลูกเล่นด้วยการใช้โคมแบบตั้งโต๊ะเพื่อส่องแสงสว่างเข้าไปเพิ่ม แสงสลัวโทนส้มอ่อน ๆ จะสร้างความอบอุ่น อ่อนหวาน ให้ห้องนอนของคุณน่าผ่อนคลายมากเป็นสองเท่าเลยทีเดียว

โคมไฟตั้งโต๊ะสีทอง ของตกแต่งสวยหรูเพิ่มความหวานสองเท่า

โคมไฟตั้งโต๊ะสีทอง ของตกแต่งสวยหรูเพิ่มความหวานสองเท่า

ใครว่าการตกแต่งห้องนอนให้ออกมาในโทนหวาน ๆ จะต้องง้อแต่สีชมพูอย่างเดียวเท่านั้น เพราะสีทองจากโลหะแวววาว ตลอดจนของตกแต่งอย่างหมอนอิงสีทองก็ช่วยสร้างเสน่ห์ความหวานได้ดีเช่นกัน ยิ่งหากเลือกตกแต่งด้วยโคมไฟตั้งโต๊ะที่มีดีไซน์แกนขาตั้งเป็นสีทองอร่ามแบบนี้ด้วยแล้ว รับรองเลยว่าห้องนอนของคุณจะสวยเลอค่า อย่างน่าสะดุดตาอย่างยิ่ง

เห็นไหมว่า 8 ไอเดียห้องนอนโทนสีอ่อนหวานที่ผสานการตกแต่งด้วยโคมไฟเพื่อสาดส่องความสว่าง ให้เข้ากันกับห้องนอนนั้น แต่งเติมแล้วจะสวยงามเพียงใด เพราะฉะนั้นลองเลือกใช้โคมไฟตั้งพื้น โคมไฟติดผนัง และโคมอื่น ๆ ตามที่คุณต้องการมาแต่งเติมความหวานให้ห้องนอนกันบ้างดีไหม เพราะความอ่อนหวาน อ่อนโยนจะทำให้ห้องน่าผ่อนคลายมากขึ้นนั่นเอง

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close