Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
7 ไอเดียตกแต่งจากโคมไฟ เปลี่ยนบรรยากาศเคาน์เตอร์บาร์ครัวใหม่ให้มีเสน่ห์

7 ไอเดียตกแต่งจากโคมไฟ เปลี่ยนบรรยากาศเคาน์เตอร์บาร์ครัวใหม่ให้มีเสน่ห์

หากคุณกำลังมองหาไอเดียตกแต่งเคาน์เตอร์บาร์ครัว ให้มาพร้อมแสงสว่างจากโคมไฟสวย ๆ เราขอแนะนำ 7 ไอเดียเหล่านี้ที่จะช่วยเนรมิตและสร้างสรรค์บรรยากาศบาร์ครัวให้มาพร้อมช่วงเวลาที่น่านั่งทานอาหารมากยิ่งขึ้น เพราะแต่ละไอเดียล้วนมีสไตล์การติดตั้งด้วยโคมแบบหลากสไตล์ อาทิ โคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง ซึ่งจะมีอะไรน่าสนใจอีกบ้าง รีบไปติดตามดังนี้กันเลย

 

1.สวยสดใสด้วยโคมไฟเพดานสไตล์เก๋

สวยสดใสด้วยโคมไฟเพดานสไตล์เก๋

เคาน์เตอร์บาร์ครัวที่เน้นใช้วัสดุไม้เป็นพระเอกหลัก ผสานกับโทนสีขาวมาเป็นไอเดียตกแต่ง การติดโคมเพดานซึ่งมีดีไซน์เป็นหลอดเล็ก ๆ ใส ๆ เปล่งแสงสว่างเจิดจ้าติดอยู่ภายใน นับเป็นไอเดียการแต่งห้องครัวที่เจ๋งสุด ๆ ทำให้พื้นที่บาร์เหมาะแก่การนั่งทานข้าวทุกมื้อทีเดียว

2.สวยโดดเด่นด้วยโคมไฟเพดานที่มีหลอดสีขาวสะดุดตา

สวยโดดเด่นด้วยโคมไฟเพดานที่มีหลอดสีขาวสะดุดตา

บาร์ห้องครัวที่เป็นไม้ตัดกับครัวที่ตกแต่งสีขาวเป็นโทนหลัก ยิ่งเหมาะมาก ๆ กับโคมไฟเพดานที่มีหลอดสีขาว ๆ อยู่ภายในกรอบแก้วใส เวลาแสงสว่างเจิดจ้า จะยิ่งทำให้ได้บรรยากาศที่ดีและมีเสน่ห์น่าจับตายิ่งนัก

3.โคมไฟเพดานสีขาวดีไซน์เก๋ที่จะทำให้ครัวสว่างอ่อนโยน

โคมไฟเพดานสีขาวดีไซน์เก๋ที่จะทำให้ครัวสว่างอ่อนโยน

เลือกโคมแบบที่ห้อยยาวลงมาจากพื้นเพดาน เพื่อให้เข้าใกล้จุดที่ใช้งานของพื้นที่มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะพื้นที่ของเคาน์เตอร์ทำอาหารในครัว ซึ่งเป็นพื้นที่เดียวกันกับบาร์สำหรับนั่งรับประทานอาหาร เสริมกลิ่นอายความหวานละมุน ปรับแต่งห้องครัวที่มีการผสานอิฐแดงที่ให้อารมณ์แบบดิบ ๆ ยิ่งมาพร้อมความอ่อนโยนในตัว

4.โคมไฟเพดานสีดำ ลูกเล่นที่ไม่ซ้ำและจำเจ

โคมไฟเพดานสีดำ ลูกเล่นที่ไม่ซ้ำและจำเจ

เป็นการเลือกใช้โคมสีดำที่แมทช์กันกับเก้าอี้นั่งทานอาหารตรงเคาน์เตอร์บาร์ได้เป็นอย่างดี สำหรับห้องครัวสวยสไตล์โมเดิร์น ที่ตกแต่งโดยเน้นโทนสีขาวเป็นหลัก แต่การเพิ่มสีดำอย่างตัวโคมเพดานเข้าไป ก็สร้างลุคที่แตกต่างไม่จำเจได้ดี

5.โคมไฟเพดานดีไซน์เก๋ แตกแขนงกิ่งก้าน แผ่แสงสว่างได้ทุกทิศ

โคมไฟเพดานดีไซน์เก๋ แตกแขนงกิ่งก้าน แผ่แสงสว่างได้ทุกทิศ

ต้องยอมรับเลยว่านี่คือ สุดยอดโคมไฟสวย ที่มาพร้อมดีไซน์เก๋ไก๋กับการออกแบบที่เป็นกิ่งก้านแตกแขนงออกรอบทิศทาง โดยปลายก้านจะมีหลอดหรือดวงไฟสีขาวเล็ก ๆ ประดับอยู่หลากหลาย สร้างความตื่นตาตื่นใจ และสร้างบรรยากาศแปลกใหม่ให้ครัวได้ดีทีเดียว

6.เปลี่ยนจากโคมไฟติดผนังมาติดตั้งเคาน์เตอร์บาร์ครัว อีกหนึ่งสไตล์ที่ไม่จำเจ

เปลี่ยนจากโคมไฟติดผนังมาติดตั้งเคาน์เตอร์บาร์ครัว อีกหนึ่งสไตล์ที่ไม่จำเจ

เปลี่ยนบรรยากาศการนั่งทานอาหารโดยมีโคมไฟที่ส่องสว่างจากด้านบน มาเป็นการติดตั้งโคมไฟรอบ ๆ เคาน์เตอร์บาร์ กลายเป็นอีกหนึ่งความแปลกใหม่ และเพิ่มดีเทลความน่าสนใจ ทำให้การนั่งทานอาหารหลาย ๆ คนไม่อึดอัดจำเจ แต่กลับสร้างความโรแมนติกดุจราวนั่งทานอาหารใต้แสงเทียนเลยด้วยซ้ำ

7.สุดยอดไอเดียล้ำกับโคมไฟเพดานที่มีดีไซน์แตกต่าง

สุดยอดไอเดียล้ำกับโคมไฟเพดานที่มีดีไซน์แตกต่าง

ความทันสมัยหรือความเป็นโมเดิร์นย่อมเป็นสิ่งที่หลายคนเพรียกหาจากการตกแต่งบ้านอยู่เสมอ ซึ่งการตกแต่งเคาน์เตอร์บาร์ครัวด้วยโคมไฟที่มีดีไซน์สวย เก๋ แปลกตาเช่นนี้บนเพดาน นับเป็นการสร้างสรรค์บรรยากาศการนั่งทานอาหารให้มาพร้อมความน่าตื่นเต้น โดยยังคงแฝงด้วยกลิ่นอายความสวยเลิศหรูไม่เปลี่ยน

โคมไฟ เป็นของตกแต่งบ้านที่ไม่ว่าจะติดตั้งตรงไหนก็ให้แสงสว่างได้ดี การเลือกโคมมาตกแต่งจึงต้องคำนึงถึงความเหมาะสม โดยเฉพาะเคาน์เตอร์ครัวซึ่งสามารถติดได้ทั้งโคมไฟเพดาน โคมไฟติดผนัง และโคมแบบตั้งโต๊ะก็ยังได้ ลองนำไอเดียเหล่านี้ไปใช้ รับรองว่าบรรยากาศการนั่งทานอาหารที่บาร์ครัวจะมาพร้อมลูกเล่นสนุกใหม่ ๆ ชวนให้น่าสนุก และไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close