Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
3 เก้าอี้กินข้าวทารก ตัวท็อป ปลอดภัย นั่งสบาย พร้อมวิธีทำความสะอาด

3 เก้าอี้กินข้าวทารก ตัวท็อป ปลอดภัย นั่งสบาย พร้อมวิธีทำความสะอาด

 3 เก้าอี้กินข้าวทารก ตัวท็อป ปลอดภัย นั่งสบาย พร้อมวิธีทำความสะอาด

เก้าอี้กินข้าวทารก ไอเทมชิ้นสำคัญที่คุณพ่อคุณแม่ต้องมีไว้ติดบ้านหรือติดรถ เพราะ เก้าอี้กินข้าวทารก เป็นอุปกรณ์เสริมที่ทั้งช่วยอำนวยความสะดวก มอบความสบาย และฝึกวินัยให้กับลูกน้อยตั้งแต่ยังเป็นทารก โดยการให้ลูกน้อยรับประทานอาหารเองด้วยการหยิบจับอาหารเข้าปากเองบน เก้าอี้กินข้าวทารก นั้น จะช่วยเรื่องพัฒนาการของลูกให้มีการเรียนรู้ ฝึกการใช้กล้ามเนื้อมัดเล็ก รวมถึงสนุกสนานและเพลิดเพลินกับการรับประทานอาหารในแต่ละมื้อ แล้วอย่างนี้จะเลือกเก้าอี้ให้ลูกน้อยอย่างไรจึงจะเหมาะสม วันนี้เรามีเก้าอี้กินข้าวสำหรับทารกตัวท็อปมาแนะนำกัน

ชี้เป้าบอกต่อ เก้าอี้กินข้าวทารก ปลอดภัย นั่งสบาย

เซต เก้าอี้กินข้าวทารก ของ Tutti Bambini แนะนำรุ่น Nova Rocker & Highchair มีนวัตกรรมที่สามารถปรับการใช้งานได้มากถึง 11 รูปแบบ ใช้งานได้จริง เริ่มตั้งแต่อายุ 1 เดือน จนถึง 12 ปี โดยสามารถใช้เป็น เก้าอี้กินข้าวทารก พร้อมกับครอบครัว หรือทำเป็นเปลนอนก็ได้

Nova Highchair จะเป็นเบาะรองนั่งกันน้ำ และป้องกันคราบสกปรกได้ดี ซักทำความสะอาดง่าย พักเก็บรวดเร็วภายใน 60 นาที โดยสามารถใช้แยกหรือใช้กับ Nova rocker ปรับระดับสูงหรือต่ำได้ ปรับใช้ได้ถึง 7 แบบ คือ Highchair, Lowchair, Booster Seat, Toddler Rocking Chair, Toddler Chair, Play Table and Chair, Kids Chair ใช้ได้ตั้งแต่อายุ 6 เดือน – 12 ปี

นอกจากนี้ยังมีความปลอดภัยด้วยสายรัด 5 จุด ถาดรองอาหารถอดออกมาทำความสะอาดได้ การปรับเอนมี 3 ระดับ มีที่เก็บของใต้นั่ง ดีไซน์สวยงาม ทันสมัย เข้ากับบ้านหรือคอนโดได้สไตล์หลากหลาย

ชี้เป้าบอกต่อ เก้าอี้กินข้าวทารก ปลอดภัย นั่งสบาย

เก้าอี้กินข้าวทารก ดีไซน์สวย ฟังก์ชันจัดเต็ม ของ Royal Smart Swing high chai เรียกได้ว่าเป็น เก้าอี้กินข้าวทารก ที่มีดีไซน์สุดล้ำ ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นเสริมสร้างพัฒนาการที่ดีให้กับเด็ก ด้วยฟังก์ชันไกวเปลอัตโนมัติ ช่วยให้เด็กนอนหลับสบายในจังหวะไกวเปลที่สม่ำเสมอ เปรียบเหมือนการอุ้มกล่อมจริงจากอ้อมกอดของคุณพ่อคุณแม่ นอกจากนี้ยังมี 12 Melodies & USB ช่วยเสริมสร้างพัฒนาการด้านการได้ยิน และพัฒนาเรื่องเซลล์สมองของเด็กได้ดี ช่วยกระตุ้นความฉลาดทางด้านอารมณ์ พร้อมด้วยฟังก์ชันเครื่องเล่นเพลงที่เสริมพัฒนาการที่มีระดับเสียงเหมาะสมกับเด็กทารก สามารถเชื่อมต่อกับมือถือและควบคุมผ่าน Smart Phone ได้ จึงสะดวกสบายในการใช้งาน

ส่วนเรื่องที่นั่ง เบาะหนังเป็น PU นั่งแล้วนุ่มสบาย เพิ่มการซัพพอร์ตและโอบกระชับเด็กด้วย Cotton Cushion รวมถึงฟังก์ชันถาด 2 ชั้น Double tray สะดวกสบายและปลอดภัยต่อเด็กทารากด้วยวัสดุ pp food grade ทำให้ช่วยในเรื่องการฝึกวินัยและพัฒนาการที่ดีตั้งแต่มื้อแรกให้กับเด็กทารก ขณะเดียวกันก็เคลื่อนย้ายไปมาได้สะดวกด้วยล้อด้านหลัง จัดเก็บง่าย เป็นระเบียบ ไม่เกะกะ พกพาไปไหนได้สะดวก จะเป็น เก้าอี้กินข้าวทารก ก็ได้ หรือใช้เป็นเก้าอี้อเนกประสงค์ก็เวิร์ค

เก้าอี้กินข้าวทารก ของ Rockingkids รุ่น Primo High Chair with Cat Cushion ที่มาพร้อมเบาะรองเพิ่มความนุ่มนิ่ม น่ารัก และโมบายเสริมพัฒนาการ เป็น เก้าอี้กินข้าวทารก รุ่นที่ขายดีระดับต้น ๆ ของทั้งไทยและอเมริกา โดนใจคุณพ่อคุณแม่แน่นอน เพราะมีความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานสากล อเมริกา ยุโรป และไทย ทำให้ครอบครัวมั่นใจถึงความปลอดภัยและคุณภาพอย่างแท้จริง รวมถึงฟังก์ชันครบครัน

อีกหนึ่งสิ่งที่คุณพ่อคุณแม่ชื่นชอบก็คือ สามารถจัดการทุกอย่างรอบข้างได้อย่างลงตัว ด้วยนวัตกรรมใหม่ ดีไซน์สุดเก๋ คุณภาพดี แข็งแรง ทนทาน รองรับน้ำหนักได้ถึง 30 กิโลกรัม ที่สำคัญมีเข็มขัดนิรภัยปรับได้ 5 ทิศทาง มีฟังก์ชัน 4 in 1 จึงทำให้ใช้ได้ยาวนานตั้งแต่แรกเกิดจนโต สามารถใช้เป็น เก้าอี้กินข้าวทารก และนั่งเล่นก็ได้ เพราะสามารถปรับพนักพิง มีที่พักเท้า ถาดรอง และความสูงเหมาะสม เรียกว่ารองรับทุกกิจกรรมของเด็กทารก ส่วนตัวเบาะเป็น PU Leather กันน้ำ กันเชื้อรา ง่ายต่อการทำความสะอาด จึงมั่นใจเรื่องความสะอาดได้เลย โดยรวมแล้ว เก้าอี้กินข้าวทารก รุ่นนี้ มีน้ำหนักเบา แต่ทานทาน พักเก็บง่าย ไม่เปลืองพื้นที่หรือเกะกะ พกพาได้สะดวก ดีไซน์สีสันถูกใจเด็ก

วิธีทำความสะอาด เก้าอี้กินข้าวทารก

วิธีทำความสะอาด เก้าอี้กินข้าวทารก

  1. เก้าอี้กินข้าวทารก ก็เหมือนกับ เก้าอี้นั่งกินข้าวผู้ใหญ่ ที่ต้องคอยหมั่นทำความสะอาดเป็นประจำ ยิ่งสุขภาพเด็กจะมีภูมิคุ้มกันไม่มากเท่าผู้ใหญ่ ยิ่งต้องดูแลความสะอาดของ เก้าอี้นั่งกินข้าว เป็นพิเศษ เช่นเดียวกับของใช้อื่น ๆ ของลูกน้อย ดังนั้นเราจึงมีวิธีการทำความสะอาด เก้าอี้นั่งกินข้าว ที่ต้องปฏิบัติอย่างเคร่งครัดมาแนะนำกับทุกคนกัน แต่ทั้งนี้ต้องไม่ลืมที่จะคำนึงถึงเรื่องความปลอดภัยและสะดวกสบายของลูกน้อยด้วย
  2. ใช้ผ้าหรือฟองน้ำชุบหมาด ๆ เช็ดทำความสะอาด เก้าอี้นั่งกินข้าว ของลูกน้อยหลังกินข้าวทุกครั้ง โดยต้องเช็ดทุกซอกทุกมุมของเก้าอี้ รวมถึงรอยแยกและรอยต่อต่าง ๆ เพราะเศษอาหารหรือสิ่งสกปรกอาจเกาะอยู่ตามซอก
  3. หลีกเลี่ยงการใช้น้ำยาและสารเคมีที่มีฤทธิ์กัดกร่อน เพราะอาจทำให้พื้นผิวของ เก้าอี้นั่งกินข้าว เสียหาย และยังอาจเป็นอันตรายต่อลูกน้อยด้วย[/li]
  4. ใช้น้ำยาล้างจานหรือน้ำยาทำความสะอาดที่เป็นมิตรกับลูกน้อย ถ้ามีความจำเป็นต้องใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด เพื่อขจัดคราบฝังแน่นหรือเศษอาหารบน แนะนำให้เทน้ำยาทำความสะอาดเล็กน้อยแล้วผสมกับอุ่น จากนั้นค่อยเช็ดลงบนพื้นผิวเก้าอี้
  5. ทำความสะอาดถาดรองอาหารและสายรัด ด้วยการถอดออกจากเก้าอี้ โดยการนำไปแช่น้ำสบู่อุ่น ๆ แล้วขัดให้สะอาดด้วยขนแปรงที่อ่อนนุ่ม จากนั้นล้างน้ำออกให้สะอาดและเช็ดให้แห้งก่อนใส่กลับเข้าไปที่เก้าอี้
  6. ตรวจสอบการสึกหรอหรือจุดชำรุด หมั่นเช็กเก้าอี้ของลูกน้อยเป็นประจำ ว่ามีจุดไหนชำรุดหรือสึกหรอหรือไม่ ทั้งชิ้นส่วนที่หลวมและหัก เพื่อความปลอดภัยขณะใช้งานของลูกน้อย
  7. อ่านคำแนะนำของเก้าอี้ตัวนั้น ๆ อย่างละเอียด ก่อนที่จะเริ่มใช้งานควรอ่านคู่มือและปฏิบัติตามคำแนะนำของผู้ผลิตอย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยของลูกน้อย และสามารถใช้งานเก้าอี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพและยาวนานนั่นเอง
  8. เพราะการรักษาความสะอาดของเก้าอี้ลูกน้อยเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เพื่อสุขภาพและความปลอดภัย หากทำตามคำแนะนำข้างต้น คุณพ่อคุณแม่มั่นใจได้เลยว่า เก้าอี้ของลูกน้อยที่ใช้อยู่นั้น จะมีทั้งความปลอดภัยและคุณภาพที่ดี

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้ว ไม่ว่าคุณพ่อคุณแม่จะเลือก เก้าอี้นั่งกินข้าว แบบไหนให้กับลูกน้อย เก้าอี้กินข้าวทารก ทุกตัว ย่อมมีประโยชน์ด้วยกัน อย่างไรก็ตามคุณพ่อคุณแม่ควรมีเก้าอี้กินข้าวสำหรับลูกน้อยแยกกับ เก้าอี้นั่งกินข้าวผู้ใหญ่ เพราะด้วยสรีระที่แตกต่างกัน รวมถึงเรื่องความปลอดภัยและฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ในด้านการใช้งาน ที่สำคัญหลังจากเลือกเก้าอี้ที่เหมาะสมกับทารกได้แล้ว อย่าลืม! ทำความสะอาดเก้าอี้ของลูกน้อยทุกซอกทุกมุมอย่างสม่ำเสมอด้วยนะ

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close