Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
3 ไอเดียตกแต่งห้องทำงานในบ้านด้วยโคมไฟเพดานสไตล์โมเดิร์น

3 ไอเดียตกแต่งห้องทำงานในบ้านด้วยโคมไฟเพดานสไตล์โมเดิร์น

หนุ่มสาวสมัยใหม่ที่ทำงานมากมักมีงานกลับมาทำที่บ้านเสมอ ห้องทำงาน จึงเป็นอีกห้องหนึ่งที่ต้องมีในบ้านในยุคสมัยใหม่นี้ เป็นห้องที่ขาดไม่ได้อีกเช่นกัน แต่จะทำงานให้ได้ราบรื่นได้นั้น ต้องมีแสงสว่างจากหลอดไฟ โคมไฟ โคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ เป็นองค์ประกอบในห้องทำงานด้วย เพราะการทำงานทุกชิ้นต้องอาศัยแสงสว่างในการทำงานโดยเฉพาะในช่วงที่แสงจากธรรมชาติหมดลง ไม่ว่าจะยามเย็นยามค่ำคืนต่างต้องใช้ไฟจากหลอดไฟ โคมไฟ โคมไฟเพดาน มาเพิ่มแสงสว่างให้กับพื้นที่และคนในครอบครัวได้ใช้กัน

 

ห้องทำงาน สไตล์โมเดิร์นด้วยโคมไฟ หรือ โคมไฟเพดาน ห้อยแนวยาวขนาดใหญ่

ห้องทำงาน สไตล์โมเดิร์นด้วยโคมไฟ หรือ โคมไฟเพดาน ห้อยแนวยาวขนาดใหญ่

ห้องทำงานแบบที่ 1 นี้ เป็นห้องทำงานที่ไม่ใหญ่นักเหมาะกับผู้ชายที่ต้องทำงานเอางานกลับมาทำต่อที่บ้าน ทำงานได้อย่างสบายเลยทีเดียว กับเก้าอี้ทำงานสีดำที่ให้เบาะอันนุ่มนั่งสบาย ประกอบกับแสงไฟจากหลอดไฟติดตั้งบิวท์อินด้านบนทั้ง 3 ดวงให้แสงสว่างจากด้านบนส่องลงมาด้านหลังเพิ่มมิติมุมมองให้เห็นแผนที่โลกได้สว่างชัด ในส่วนของโต๊ะทำงานติดตั้งโคมไฟ หรือ โคมไฟเพดานห้อยแนวยาวด้วยหลอดไฟนีออนขนาดยาวส่องสว่างได้ทั่วทั้งโต๊ะ ทำให้ทำงานได้อย่างสะดวกสบายที่สุด ไม่มีอะไรมาขวางกั้นสายตาเพราะแสงสว่างจากโคมไฟได้ส่องจากด้านบนทำให้เห็นชัดทุกชิ้นงาน

 

ห้องทำงาน สไตล์โมเดิร์นด้วยโคมไฟเพดานโมเดิร์นขนาดใหญ่

ห้องทำงาน สไตล์โมเดิร์นด้วยโคมไฟเพดานโมเดินท์ขนาดใหญ่

ห้องทำงานที่ 2 นี้มีพื้นที่กว้างขวาง เหมาะกับผู้บริหารสูงอย่างคุณพ่อเป็นอย่างมาก ด้วยเฟอร์นิเจอร์หรูดูดีสีของไม้ที่ตัดกับสีดำได้อย่างลงตัว ภายในห้องประกอบด้วยโคมไฟชนิดต่าง ๆ โคมไฟเพดานด้านบนรูปทรงใหญ่หลายดวงสไตล์โมเดิร์นให้ความสว่างได้ทั่วห้องมาก ๆ แต่ในยามบ่ายคุณพ่อสามารถเพิ่มแสงจากธรรมชาติด้านข้างห้องพร้อมกับวิวต้นไม้สีเขียวที่สวยงามให้ความร่มรื่นสบายตาสบายใจได้ดี แต่ยามค่ำคืนคุณพ่อต้องเปิดไฟจากโคมไฟเพดานให้กับการทำงานได้อย่างสะดวกสบาย อีกทั้งหากต้องการความชัดเจนของตัวอักษร คุณพ่อสามารถเปิดโคมไฟตั้งโต๊ะสีขาวนวลนี้ได้ ปรับทิศทางการมองเห็นให้ชัดเจน และแสงไฟอันนุ่มนวลนี้เองที่จะช่วยถนอมสายตาของคุณพ่อที่เหนื่อยจากการทำงานมาให้ผ่อนคลายได้ด้วย

 

ห้องทำงาน สไตล์โมเดิร์น ด้วยโคมไฟ หรือ โคมไฟเพดานห้อยแตกแขนงทั่วทิศทาง

ห้องทำงาน สไตล์โมเดิร์น ด้วยโคมไฟ หรือ โคมไฟเพดานห้อยแตกแขนงทั่วทิศทาง

ห้องทำงานแบบที่ 3 นี้เหมาะกับสาวทำงานมาก ๆ ด้วยเก้าอี้ทำงานสีขาวเนียน โต๊ะทำงานพื้นกระจกเรียบหรูดูดี มาพร้อมกับโต๊ะเล็ก ๆ ด้านข้างสีดำ ซึ่งมีสีที่ตัดกันอย่างลงตัว ประกอบด้วยต้นไม้เล็ก ๆ สร้างสีสันธรรมชาติให้กับห้องทำงาน และที่สำคัญเลยคือ แสงไฟจากหลอดไฟ ที่เป็นโคมไฟเพดานห้อยแบบทรงโมเดิร์นมาก เป็นการออกแบบโคมไฟห้อยที่มีกิ่งก้านสาขาแตกแขนงออกไปให้ทั่วทุกพื้นที่ทั่วทุกทิศทาง ทำให้ส่องแสงสว่างได้ทั่วทุกจุดของโต๊ะทำงาน ถึงแม้จะเป็นหลอดไฟดวงเล็ก ๆ ก็ตาม แต่แสงสว่างของหลอดไฟช่างสว่างสุด ๆ ไปเลย

3 ไอเดียตกแต่งห้องทำงานด้วย โคมไฟ โคมไฟเพดานทรงโมเดิร์น โคมไฟตั้งโต๊ะ ที่สร้างบรรยากาศให้กับห้องทำงานได้อย่างคลาสสิคสุด ๆ นอกจากนี้ยังเพิ่มแสงสว่างให้กับห้องทำงานได้มีความสว่างจากแสงไฟของหลอดไฟ โคมไฟ หลากชนิด ยังช่วยในส่วนของความสบายตาให้กับเราได้ทำงานอย่างนุ่มนวล สบายใจได้ด้วยอีกเช่นกัน เพราะพูดได้เลยว่า คนเราขาดแสงสว่างไม่ได้เลยโดยเฉพาะในยามค่ำคืน ฉะนั้นแสงไฟจากหลอดไฟทุกชนิดจึงมีความสำคัญกับการดำรงชีวิตของทุกคนเป็นอย่างมาก

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close