Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
12 ไอเดียสุดสร้างสรรค์จากโคมไฟ เนรมิตห้องนอนสีเทาให้สดใสน่านอนยิ่งขึ้น

12 ไอเดียสุดสร้างสรรค์จากโคมไฟ เนรมิตห้องนอนสีเทาให้สดใสน่านอนยิ่งขึ้น

ห้องนอนสีเทา อาจทำให้หลายคนรู้สึกเบื่อหน่ายเมื่อใช้งานไปนาน ๆ ดังนั้น หากต้องการสร้างสรรค์บรรยากาศใหม่ ๆ ลองเลือกใช้โคมไฟเข้าช่วยได้เลย ซึ่งเราก็มี 12 ไอเดียตกแต่งด้วยโคมไฟหลากสไตล์มาฝาก เช่น โคมไฟตั้งพื้น โคมไฟติดผนัง และโคมอื่น ๆ ว่าแต่จะมีแบบไหนสวยงามน่านำมาปรับใช้บ้าง ตามไปดูดังนี้กันเลย

 

1.เพิ่มความสว่างบนหัวเตียงด้วยโคมไฟตั้งโต๊ะ

เพิ่มความสว่างบนหัวเตียงด้วยโคมไฟตั้งโต๊ะ

ตกแต่งโคมไฟแบบตั้งโต๊ะบริเวณหัวเตียงนอน เมื่อเราเปิดไฟ แสงที่สาดส่องออกมาจะช่วยสร้างความสว่างให้บริเวณหัวเตียงนอนได้เป็นอย่างดี โดยอาจจะเลือกโคมที่มีดีไซน์สวย ๆ เพื่อมองดูแล้วชวนให้รู้สึกสบายตา

2.โคมไฟตั้งโต๊ะ ปรับโทนห้องสีเทาให้ดูอ่อนโยนขึ้น

โคมไฟตั้งโต๊ะ ปรับโทนห้องสีเทาให้ดูอ่อนโยนขึ้น

ห้องนอนโทนสีเทา มาพร้อมบรรยากาศที่อบอุ่นอ่อนโยน ยิ่งหากนำแสงเทียนมาตกแต่งแบบนี้ด้วยแล้ว ย่อมสร้างความอบอุ่นให้ในห้องได้ดีทีเดียว แต่อย่าลืมตกแต่งด้วยโคมไฟแบบตั้งโต๊ะสองข้างหัวเตียงด้วยล่ะ จะได้เสริมสร้างเสน่ห์ให้น่าพักผ่อนยิ่งขึ้น

3.โคมไฟตั้งโต๊ะ ตัวช่วยสร้างความสว่างได้อย่างสดใส

โคมไฟตั้งโต๊ะ ตัวช่วยสร้างความสว่างได้อย่างสดใส

บางทีเราอาจไม่จำเป็นต้องง้อแสงสว่างจากเพดานเลยก็ได้ เพราะเพียงมีโคมไฟแบบตั้งโต๊ะที่ให้แสงสว่างเจิดจ้าแบบนี้ เมื่อนำมาตั้งวางข้างหัวเตียงสองด้าน ความสว่างที่เปิดขึ้นมาก็สะท้อนกระทบยังผนัง เปลี่ยนผนังสีเทาหม่นให้ดูสดใสขึ้นทันตาได้แล้ว

4.เปลี่ยนบรรยากาศห้องนอนสีเทาให้สวย ด้วยโคมไฟตั้งโต๊ะดีไซน์ทันสมัย

เปลี่ยนบรรยากาศห้องนอนสีเทาให้สวย ด้วยโคมไฟตั้งโต๊ะดีไซน์ทันสมัย

ขยับมาที่ห้องนอนโทนสีเทาเข้มบ้าง ของตกแต่งก็ยังคงโทนสีเดียวกัน แต่อาจจะมีลูกเล่นสีขาวเข้ามาแซมบ้างเพื่อสร้างความผ่อนคลาย ในขณะที่ข้างหัวเตียงก็ยังคงคอนเซปต์การตกแต่งด้วยโคมไฟแบบตั้งโต๊ะดีไซน์ทันสมัยเช่นเดิม

5.ตกแต่งด้วยหลอดไฟบนหัวเตียง

ตกแต่งด้วยหลอดไฟบนหัวเตียง

ใครจะเชื่อล่ะว่าการตกแต่งด้วยแสงไฟ ไม่ใช่แค่การอาศัยโคมไฟ ดาวน์ไลท์หรือหลอดใด ๆ ที่เราคุ้นเคยแต่เพียงเท่านั้น แต่หลอดกลม ๆ ที่นำมาวางพาดบริเวณเฮดบอร์ดก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่จะช่วยสร้างความสว่างก่อนนอนได้เป็นอย่างดี แถมยังเป็นที่นิยมในการนำมาตกแต่งอีกด้วย

6.ประดับหลอดไฟบนผนัง แต่งเติมสีสันให้ดูสนุกกว่าเดิม

ประดับหลอดไฟบนผนัง แต่งเติมสีสันให้ดูสนุกกว่าเดิม

แสงสลัวสีทองระยิบระยับสาดส่องทะลุหลอดเล็ก ๆ ที่นำมาติดตกแต่งผนังเปล่าเปลือยสีเทานี้ ย่อมช่วยเนรมิตพื้นที่ผนังอันโปร่งโล่งให้มีสีสัน เต็มไปด้วยชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น ดังนั้น ผนังสีเทาจึงไม่เทาหม่นอีกต่อไป

7.เนรมิตบรรยากาศใหม่ ๆ ด้วยหลอดไฟหลายดวง

เนรมิตบรรยากาศใหม่ ๆ ด้วยหลอดไฟหลายดวง

หลอดแก้วใสเล็ก ๆ ที่ภายในมีแสงสลัวสาดส่องออกมา สะท้อนบรรยากาศของห้องนอนโทนสีเทาให้อบอุ่น และเต็มไปด้วยสไตล์ใหม่ ๆ ไม่จำเจ สลัดลุคห้องนอนเดิม ๆ ออกไปง่าย ๆ ด้วยการตกแต่งแบบนี้กันดูบ้างก็ดีไม่น้อย

8.สวยหรูหราด้วยโคมไฟตั้งพื้น เลอค่าด้วยโลหะแวววาวสีทอง

สวยหรูหราด้วยโคมไฟตั้งพื้น เลอค่าด้วยโลหะแวววาวสีทอง

ห้องนอนสีเทาอ่อน สำหรับใครที่ใช้งานห้องสีโทนนี้ไปนาน ๆ อาจจะรู้สึกว่าไม่สวยสดใส แต่หากให้ทาสีใหม่ก็อาจจะยุ่งยาก ดังนั้น ลองใช้ไอเดียตกแต่งง่าย ๆ โดยการนำหลอดเล็ก ๆ ที่มีแสงส้ม ๆ สลัวสวย ๆ มาประดับแต่งผนัง หรือจะตกแต่งด้วยโคมตั้งพื้นแบบนี้ก็ดีไม่น้อย ลองเลือกโคมที่เป็นโลหะแวววาวสีทอง รับรองห้องจืด ๆ จะสวยงามและดูหรูทันตา

9.ปรับลุคห้องเรียบ ๆ ด้วยเสน่ห์สร้างสรรค์จากหลอดไฟ

ปรับลุคห้องเรียบ ๆ ด้วยเสน่ห์สร้างสรรค์จากหลอดไฟ

สมัยนี้หลายคนนิยมนำหลอดเล็ก ๆ มาติดบริเวณหัวเตียงกันมาก เพื่อให้แสงสว่างไม่แพ้การตกแต่งด้วยโคมไฟ ซึ่งอาจจะนำมาตกแต่งพร้อมกับโคมแบบตั้งโต๊ะบริเวณหัวเตียงก็ได้เช่นกัน

10.เสริมความสว่างเจิดจ้าด้วยโคมไฟตั้งโต๊ะสีขาวสวยออร่า

เสริมความสว่างเจิดจ้าด้วยโคมไฟตั้งโต๊ะสีขาวสวยออร่า

เปลี่ยนบรรยากาศห้องนอนโทนสีเทาให้สดใสและดูสนุกยิ่งขึ้น ด้วยการนำของตกแต่งหลากหลายมาตกแต่งเสริมเข้าไป อาจจะดูรกนิดหน่อย แต่ก็ใช้แสงสว่างจากโคมไฟช่วยปรับความโปร่งกว้างได้

11.เติมความเก๋ไก๋ด้วยโคมไฟเพดานสวยเรียบ แต่หรู

เติมความเก๋ไก๋ด้วยโคมไฟเพดานสวยเรียบ แต่หรู

โคมไฟแบบติดเพดานนี้ ดีไซน์ของโคมไฟเน้นความเรียบง่าย แต่โดดเด่นด้วยโลหะสีทองแวววาว นำมาแขวนติดผนังสองด้าน ใช้แทนโคมแไฟบบตั้งโต๊ะข้างหัวเตียงได้เป็นอย่างดี ใครว่าห้องนอนสีเทาจะน่าเบื่อ บอกเลยว่าไม่ ถ้าลองใช้ไอเดียนี้ตกแต่ง

12.แต่งห้องให้สว่างออร่า สวยกระจ่างตาด้วยโคมไฟตั้งโต๊ะ

แต่งห้องให้สว่างออร่า สวยกระจ่างตาด้วยโคมไฟตั้งโต๊ะ

อยากเปลี่ยนบรรยากาศห้องนอนโทนสีเทาให้ขาวสว่างออร่าบ้าง ก็ต้องเลือกใช้โคมไฟสีขาวมาช่วย โดยบริเวณแกนที่เป็นขาตั้งของโคมไฟดีไซน์โดยมีผลึกแก้วคริสตัลใส ๆ บวกกับชุดเครื่องนอนสีขาวด้วยแล้ว รับรองว่าห้อง ๆ นี้จะสวยงาม สว่าง หรูหราและน่านอนมากยิ่งขึ้นเลยล่ะ

12 ไอเดียตกแต่งห้องนอนสีเทาด้วยโคมไฟหลากสไตล์เหล่านี้ รับรองว่าโดนใจหลายคนแน่นอน ลองหาไปตกแต่งกันบ้าง โดยเฉพาะบ้านไหนที่เป็นสีเทา หากอยากเปลี่ยนบรรยากาศสีเทาให้สวยสดใส เพียงตกแต่งด้วยโคมไฟตั้งพื้น โคมไฟเพดาน ฯลฯ เพียงเท่านี้ก็จะช่วยลบความซ้ำซากเดิม ๆ ให้หายไปได้แล้ว

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close