Skip to content

Welcome to our store

Lounge Lovers
Previous article
Now Reading:
12 ไอเดียสร้างสไตล์เพิ่มลูกเล่น ให้ตู้เก็บของสีขาวสวยเด่นสะกดทุกสายตา
Next article

12 ไอเดียสร้างสไตล์เพิ่มลูกเล่น ให้ตู้เก็บของสีขาวสวยเด่นสะกดทุกสายตา

 12 ไอเดียสร้างสไตล์เพิ่มลูกเล่น ให้ตู้เก็บของสีขาวสวยเด่นสะกดทุกสายตา

เชื่อว่าหลายคนคงมี ตู้เก็บของสีขาว เป็นหนึ่งในไอเทมประจำบ้าน ไม่ว่าจะเป็นตู้เก็บของอเนกประสงค์ ตู้เก็บของหน้าบ้าน ตู้เคาน์เตอร์ครัว หรือ ตู้เก็บจานชาม สีขาวก็เป็นตัวเลือกคลาสสิคที่เราไว้ใจได้เสมอ เพราะด้วยรูปลักษณ์ที่ดูมินิมอลคลีนๆ สบายตา แถมยังสามารถมิกซ์ & แมทช์กับเฟอร์นิเจอร์ทุกรูปแบบและการตกแต่งแทบทุกสไตล์ อย่างไรก็ตาม หลายคนมักกังวลว่าตู้สีขาวที่มีอยู่อาจดูเรียบเกินไป ไร้ความโดดเด่น จนกลัวจะจมหายละลายไปกับแบคกราวนด์ในห้อง วันนี้เราเลยจะมาแชร์วิธีเติมลูกเล่นให้กับ ตู้เก็บของสีขาว เพื่อเพิ่มความสวยเด่นสะดุดตา แบบที่ใครเห็นก็ต้องหลงรัก

ไอเดีย ตู้เก็บของสีขาว 12 สไตล์ ที่คุณไม่ควรพลาด

  1. จับคู่กับไม้
  2. ไม่มีอะไรเหมาะกับสีขาวสว่างมากไปกว่าลวดลายธรรมชาติของไม้อีกแล้ว เพราะยิ่งตู้สีขาวดูสะอาดตามากเท่าไหร่ ก็ยิ่งขับเน้นให้ความงามของไม้ดูโดดเด่นมากขึ้นเท่านั้น อีกทั้งสีสันและลวดลายของไม้ก็ยังให้ความรู้สึกที่อบอุ่น เป็นกันเอง สบายๆ แถมการเติมไม้ที่มีสีอ่อน อย่างไม้บีช หรือไม้เบิร์ช เข้าไปในองค์ประกอบต่างๆ เช่น ท็อปเคาน์เตอร์ หรือเกาะกลางครัว ก็จะช่วยเพิ่มกลิ่นอายแบบโมเดิร์น cozy minimal ให้กับห้องด้วย

จับคู่กับหินอ่อน

  1. จับคู่กับหินอ่อน
  2. การใส่ลายหินอ่อนสีขาวเข้าไปเป็นบริเวณกว้าง จะช่วยเติมสัมผัสที่หรูหรามีระดับให้กับห้อง เนื่องจากลวดลายที่โค้งมนเป็นเอกลักษณ์ของหินอ่อนจะดูโดดเด่นขึ้นมาท่ามกลางสีขาวสะอาดตา ด้วยวิธีนี้ ห้องของเราก็จะดู Glam & Luxury ขึ้นมาในแบบที่ไม่ฉูดฉาดเกินไป แถมยังคงความคลีนสบายตาของโทนห้องโดยรวมไว้ได้ด้วย

ตัดด้วยสีโทนเข้ม

  1. ตัดด้วยสีโทนเข้ม
  2. หากต้องการให้ ตู้เก็บของสีขาว กลายเป็นจุดดึงดูดสายตา การเติม contrast ด้วยพื้น ผนัง และเครื่องเรือนสีเข้ม อย่างสีดำ เทา หรือน้ำตาลเข้ม ก็จะช่วยให้ตู้เรียบๆ ของเราดูโดดเด่นขึ้นมาทันที ตัวอย่างเช่น การปูกระเบื้องกันเปื้อนสีดำมันวาวและมี texture นิดๆ ร่วมกับการวางเก้าอี้และแขวนโคมไฟสีดำเรียบข้างบน ก็จะเปลี่ยนห้องครัวธรรมดาให้กลายเป็นครัวโมเดิร์นสุดคูลได้ในพริบตา

เพิ่มสัมผัสจากธรรมชาติ

  1. เพิ่มสัมผัสจากธรรมชาติ
  2. หากอยากเพิ่มความน่าสนใจให้กับ ตู้เก็บของหน้าบ้าน หรือตู้คอนโซลสีขาวสุดมินิมอล การประดับด้วยต้นไม้ก็เป็นไอเดียง่ายๆ ที่แสนเพอร์เฟค เพราะรูปทรงและสีเขียวของต้นไม้จริงจะช่วยสร้างบรรยากาศสดชื่น อบอุ่น ผ่อนคลาย และใกล้ชิดธรรมชาติให้กับห้อง ยิ่งถ้าเลือกกระถางต้นไม้สีขาวเรียบเฉดเดียวกับตู้ ก็จะทำให้สีเขียวของใบไม้ดูเด่นและน่ามองยิ่งขึ้น

เพิ่มความเรโทรด้วยองค์ประกอบเล็กๆ

  1. เพิ่มความเรโทรด้วยองค์ประกอบเล็กๆ
  2. ถ้าเรามีตู้สีขาวที่มีส่วนเว้าโค้งแบบดีไซน์กึ่งร่วมสมัย ก็อาจเพิ่มลูกเล่นให้สุดด้วยการเติมองค์ประกอบ อย่างมือจับโลหะสีดำเงา ที่มีดีเทลแบบเครื่องเรือนเก่า หรือการประดับด้วยของเก่า ของสะสม ที่ให้กลิ่นอายแบบยุคสมัยกลางศตวรรษ เท่านี้ก็ช่วยสร้างบรรยากาศแบบ Retro-contemporary ให้กับมุมตู้คอนโซลของเราได้แล้ว

เพิ่มสีสันให้กับพื้นหลัง

  1. เพิ่มสีสันให้กับพื้นหลัง
  2. การมี ตู้เก็บของสีขาว ล้วน เป็นโอกาสดีที่เราจะได้เล่นสนุกกับสีสันบนพื้นหลังของห้อง ตัวอย่างเช่น การปูกระเบื้องกันเปื้อนสีเขียวน้ำทะเลผิวมันเงาแบบ Herringbone ไว้เบื้องหลัง ตู้เก็บจานชาม สีขาวมุก ก็จะทำให้สีและลวดลายกระเบื้องธรรมดากลายเป็นจุดดึงดูดสายตาและดูน่าหลงใหลยิ่งขึ้น

Cart

Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options

Close